Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
show me the way / styx ชอบๆๆๆเพลงนี้

Every night I say a prayer in the hope that theres a heaven
And every day Im more confused as the saints turn into sinners
All the heroes and legends I knew as a child have fallen to idols of clay
And I feel this empty place inside so afraid that Ive lost my faith

Show me the way, show me the way
Take me tonight to the river
And wash my illusions away
Show me the way

And as I slowly drift to sleep, for a moment dreams are sacred
I close my eyes and know theres peace in a world so filled with hatred
That I wake up each morning and turn on the news to find weve so far to go
And I keep on hoping for a sign, so afraid that I just wont know

Show me the way, show me the way
Take me tonight to the mountain
And take my confusion away

And if I see a light, should I believe
Tell me how will I know

Show me the way, show me the way
Take me tonight to the river
And wash my illusions away
Show me the way, show me the way
Give me the strength and the courage
To believe that Ill get there someday
Show me the way

Every night I say a prayer
In the hope that theres a heaven...





show me the way - Styx" HEIGHT="60" WIDTH="280" AUTOSTART="FALSE" VOLUME="50%" MASTERSOUND>








Create Date : 18 มกราคม 2552
Last Update : 1 มีนาคม 2552 11:29:34 น. 7 comments
Counter : 841 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ
ไม่ได้เข้ามานานแล้วสบายดีนะคะ







โดย: busabap วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:38:11 น.  

 
สวัสดีเย็นวันเสาร์ที่ฝนโปรยๆชวนนั่งดูฝนค่ะคุณป้าเรย์ อิอิ




................
ปล. ภาพที่เข้าไปดูตัวเล็กๆ เราสามารถใช้แทนไลน์คั่นข้อความที่พิมพ์ หรือจะเอามาแต่งบล็อกตามมุมต่างๆให้สวยแปลกตามใจเราก็ได้ค่ะ ภาพใหญ่หน่อยเอามาแต่งมุมบล็อกโดยใส่ในโค๊ดบีจีมุมได้ค่ะ


โดย: ญามี่ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:56:44 น.  

 
สวัสดีค่ะ ความหมายของเพลงดีและเพลงก็เพราะด้วยค่ะ ชอบ ชอบ

Show me the way, show me the way
Take me tonight to the mountain
And take my confusion away


ขอบคุณที่ไปเยี่ยมกันที่บล็อกนะคะ

ปอลอ เลือกธีมอิสระน่าจะสนุกว่าธีมนี้นะคะ จะได้ตกแต่งภาพสีสันตามใจเราค่ะ ถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับทำบล็อก ยินดีให้คำแนะนำค่ะ ให้กำลังใจทำบล็อกค๊า



โดย: fleuri วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:1:20:31 น.  

 
สวัสดีวันหยุดอีกหน ทานข้าวหรือยังคะป้าเรย์

เย็นนี้มี่อยากกินราดหน้าจัง อิ อิ แต่ไม่มีเส้นใหญ่รสแบบไทย เฮ้อกินหมี่ซั้วแทนไปก่อนก็ได้


...................
ปล.เริ่มสนุกกับการแต่งบล็อกแล้วใช่ไหมคะ


โดย: ญามี่ วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:19:34:20 น.  

 

สวัสดียามค่ำค่ะป้าเรย์...เข้ามาต๊กใจเลย..สวยจังบ้านนี้
ลืมกันแล้วหรือยังคะ


โดย: I_sabai วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:21:09:16 น.  

 
have a good day Pictures, Images and Photos

สวัสดีค่ะป้าเรย์ บีจีนี้เริ่ดมากกกก พร้อมกับเพลง ยิ่งเริ่ดไปกันใหญ่ค่ะ

สู้ สู้ ป้าเรย์ ทำบล็อกง่ายนิดเดียวค่ะ


โดย: fleuri วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:9:18:34 น.  

 

สุขสันต์วันพุธค่ะ..วันเวลาช่างเร็วซะจริงๆ เลยนะคะป้าเรย์..
BG สวยมาก ๆ ค่ะ
ขั้นแต่งบล็อกต่อไปทำสีสกอร์บาร์ต่อนะคะ
ไอเอาใจช่วยค่ะ
มีความสุขสดใสมาก ๆ นะคะ


โดย: I_sabai วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:7:56:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ป้าเรย์
Location :
นครพนม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




script>document.images[0].src = "https://www.bloggang.com/data/close2heaven/picture/1127994288.gif"; document.images[0].width =247; document.images[0].height =50 iLength = document.images.length; for(i=0;i
Friends' blogs
[Add ป้าเรย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.