ต้นเหตุของความผูกพัน
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

หรือว่าอธิฐานดาวตกไม่มีจริง....




"หรือว่าอธิษฐานดาวตก ไม่มีจริง"


 


คุณเคยอธิษฐานขออะไรจากดาวตกบ้างหมัย
แล้วคุณได้อย่างใจหวังหรือเปล่า...



ในค่ำคืนหนึ่งบนถนนที่มีแต่ความวุ่นวาย
ฉันเดินกลับหอ ด้วยอารมณ์ที่เหงา สุด ๆ
บ้างเดินกึ่งเงยมองฟ้า บ้างเดินกึ่งก้มหน้ามองพื้นดิน
แต่ขณะที่แหงนหน้ามองฟ้า
ทองฟ้าอันมืดมิดกลับมีแสงสว่างเป็นทางยาว



ใช่แล้วล่ะ!!!"ดาวตก"
ฉันไม่พลาดที่จะอธิษฐานขอพรอย่างแน่นอน
ฉันขอให้ชีวิตของฉันได้พบกับรักแท้กับเขาเสียที
เพราะฉันเหงา...อยากมีคนที่คอยยืนเคียงข้างฉันแบบคนอื่นเขาบ้าง



อธิษฐานเสร็จ  ฉันก้อได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่ง...
คำอธิษฐานของฉันจะเป็นจริง
และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา  เมื่อใดที่ฉันเห็น"ดาวตก"
ฉันก้อจะอธิฐานขอแบบนี้ ทุกครั้งไป



จนถึงวันนี้ฉันก้อยังไม่มีใคร...
ฉันควรที่จะโทษโชคชะตา หรือควรโทษตัวเองดีล่ะ
ที่ไม่ยอมไขว่คว้าหาในสิ่งที่ต้องการ
มัวแต่รออธิฐานของ"ดาวตก"-



แต่ก้ออีกนั่นแหละ...เรื่องแบบนี้
บทจะมาก้อมา บทจะไปก้อไป
ฉันไม่อาจรู้ได้เลยว่า เมื่อไรวันนั้นจะมาถึงฉันเสียที
วันที่ฉันมีใครสักคนยืนอยู่ข้าง ๆ ฉัน
คอยให้กำลังใจฉันเวลาฉันท้อแท้
เขา..จะอยู่ข้างฉันเสมอ



สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดในวันนี้...
ก้อคงจะเป็นอธิฐานขอพรจากดาวตกต่อไป
ถึงแม้มันจะไม่มีอยู่จริงก้อตาม
แต่มันก้อทำให้ฉันมีความหวังเล็ก ๆ อยู่ในใจ
พอให้ได้อบอุ่น...






Free TextEditor


















 

Create Date : 17 สิงหาคม 2551
1 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2551 21:36:16 น.
Counter : 623 Pageviews.

 

เมื่อถึงเวลา
รักแท้จะมาหาเราเอง

 

โดย: แอบแหงา IP: 118.175.160.15 13 มกราคม 2552 14:25:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pickikku
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







*-*อีกคนคนหนึ่งบนโลกใบนี้*.*
Friends' blogs
[Add pickikku's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.