กำลังใจดี - ดีของฉัน จะอยู๋ใกล้ในวันที่เธอท้อแท้เสมอ
Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

ขอระบายความโง่ของตัวเองหน่อยนะคะ

ทำไมเราโง่แบบนี้นะ ไว้ใจคนง่ายจริง ๆ ขอระบายหน่อยนะคะ
เราทำแซนวิชขายหน้าโรงเรียนและทำขายส่ง ในอ.เมือง จ.เพชรบุรี
- เมื่อเช้ามีเบอร์ 086-5465294 เป็นผู้ชายโทรมาถามว่าขายแซนวิชเท่าไหร่
ก็บอกไปว่าส่งชิ้นละ 10 บาทร้านที่รับไป ขาย 12 บาทเขาถามว่าชิ้นเท่าไหน
ก็เลยถามว่าร้านอยู่ไหนเดี๋ยวเอาไปให้ดู
สรุปว่าร้านอยู่ที่บิ๊กซีเพชรบุรี เป็นร้านขายพนักงานไม่ใช่ขายลูกค้า
เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวทำไปให้ดูให้ชิมด้วย เพราะอยู่ใกล้บ้าน

เราทำแซนวิชไปให้เขาดูและชิม ไส้ทูน่าและแฮมชีสอย่างละ 2 อัน
แต่เขาเอาไปอย่างละ 1 อัน แล้วบอกว่าเอา 20 ชิ้น เอามาให้เลยนะ
ถ้ามาแล้ว โทรบอกให้ไปรอตรงทางขึ้นไปร้านอาหารพนักงาน เดี๋ยวลงมาเอา
พอเดินมาถึงรถเขาโทรมาอีกบอกว่า เอาแฮมชีส 10 ชิ้น ทูน่า 10 ชิ้นนะ
เอามาเปิดตลาดก่อน
- ทำแซนวิชแฮมชีสได้ 10 ชิ้น มีเบอร์ 083-9168232 เป็นผู้หญิง
โทรมาถามว่า
*ส่งแซนวิชชิ้นเท่าไหร่ ที่เอามาให้เมื่อกี้
>ตอบไปว่า 10 บาท
*เขาบอกว่า แล้วจะไหวเหรอ (น้ำเสียงกวนตรีน)
>เลยถามกลับไปว่า หมายถึงอะไร
*เขาบอกว่า ต้องส่ง 8 บาท มาขาย 10
>เลยบอกไปว่า 8 บาทไม่ได้ ขาดทุน ใช้ของดีทำ
*เขาบอกว่า ต้อง 8 บาทไม่งั้นไม่เอา
>เราก็ของขึ้นเลยทันทีบอกว่าทำเสร็จแล้ว 10 ชิ้นแล้วจะให้ทำยังไง
*เขาบอกว่า แหมมันจะเร็วไปแล้ว เพิ่งเอามาให้ ยังไม่ทันสั่ง
>เลยบอกว่าไม่ทันสั่งอะไร ก็สั่งมาแล้ว 20 ชิ้น อุตส่าทำไปให้ดูก่อนแล้ว
ว่าจะเอาหรือไม่เอา ก็สั่งทันทีไม่เห็นว่าอะไร แล้วมาบอกอะไรตอนนี้
*มันก็พูดแต่ว่า ทำเร็วไปแล้ว อะไรจะทำเร็วขนาดนั้น (น้ำเสียงกวนตรีน)
แล้วรู้จักกันหรือเปล่า (หมายถึงรู้จักกับคนที่สั่งหรือเปล่า)
>เลยบอกไปว่า เปล่า ก็สั่งมาบอกว่าจะเอาเลย อุตส่ารีบทำให้ (นึกในใจ
กูผิดเอง ที่รีบทำ / แถมโง่เอง ที่ไว้ใจเห็นว่าร้านอยู่บิ๊กซีใกล้ ๆ เลยไม่เก็บมัดจำ)
>เราเีีขียนเบอร์โทรติดหลังกล่องโฟมใหญ่ที่ใส่แซนวิชไปขายหน้าโรงเรียน
เขาคงจดเบอร์เราจากตรงนี้
>>พอเสียงเราเริ่มดัง มันวางหูใส่เลย...โทรกลับไปหาไอ้คนสั่งมันไม่รับโทรศัพท์เลยต้องเอาแซนวิชไปฝากร้านเพื่อนขาย
>>ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน คิดซะว่า ทำบุญทำทานให้กับสัมพเวสี
ผีเปรตไม่มีใครเคยทำบุญให้ มันเลยมาบีบบังคับรับส่วนบุญของเราไป สาธุ
>>หวังว่าทุกคนคงไม่เป็นเหมือนเรานะคะ ฝากเอาไว้เตือนสติว่าอย่าไว้ใจ
ใครง่าย ๆ อย่าเห็นว่าอยู่ใกล้่ หรือของเล็กน้อยเพราะถ้าเสียความรู้สึกมัน
ยิ่งใหญ่กว่าอะไรทั้งนั้น ขอบคุณที่อ่านค่ะ




 

Create Date : 27 กันยายน 2555
3 comments
Last Update : 27 กันยายน 2555 22:23:11 น.
Counter : 8468 Pageviews.

 

ผลจากการใช้ชีวิตที่ผ่านมาแบบผิด

 

โดย: คนผิด IP: 113.53.69.163 5 พฤษภาคม 2556 2:38:17 น.  

 

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเวรกรรม โชคชะตา พระเจ้าลงโทษหรืออะไรทั้งสิ้น สวรรค์หรือนรกไม่มีจริง ทุกสิ่งที่เป็นไปเพราะมีสาเหตุมาจากกระทำที่ผ่านมา จากที่ผ่านมาเราใช้เงินไม่รู้จักประหยัด ตามใจตัวเอง และคนที่เรารัก เงินจึงหมด และหมดไม่เหลืออะไรสักอย่าง ความจริงคือต้องลำบากแน่นอน
ในอนาคตวันข้างหน้าเราไม่รู้ว่า จะอดทนต่อความลำบากได้แค่ไหน และอีกไม่นานเราก็ต้องขี้นศาลเพื่อเป็นบุคคลล้มละลายอีก หนี้สิ้นสหกรณ์และเงินดอกเบี้ยร้อยละ 5 – 10 อีกจำนวนมาก ไม่รู้จะหามี่ไหนมาใช้เขา เรารู้ว่าทางเดินในวันข้างหน้ามันมืดมิดสนิท มองไม่เห็นทางแม้เท่ารู้เข็ม ไม่เกี่ยวกับชะตากรรม กูทำของกูเอง สมมุติว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่คนเรานับถือมีจริง เราขอให้ท่านช่วยสงเคราะห์ให้เราต้องตายเพราะอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บที่ไม่ทรมาน(เป็นลมปัจจุบัน) หรือ ถูกฆ่าตายก็ได้ เราพร้อมที่ตายทันทีเมื่อได้รับกรรมธรรณ์จากบริษัทประกันภัย หากไม่ทำอย่างนี้ลูกเมืยต้องเดือดร้อนไม่มีเงินมาดำรงชีพแน่นอนที่สุดจากสาเหตุที่เราเดินทางผิดมาตลอด ไม่รู้จักอดออม และขยันทำงาน ไม่สอนลูกให้ทำงานรู้จักคำว่าประหยัด ตอนนี้เราจำเป็นต้องสละชีพเราเพื่อครอบครัวคนที่เรารักมากที่สุด เรายอมทำเพื่อพวกเขา โดยการขอร้องให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก พระยายมทูต หรือเจ้ากรรมนายเวรที่คนไทยทั่วไปเชื่อถือ ได้โปรดถ้าหากท่านทั้งหลายมีจริง ขอให้ผมต้องเสียชีวิตหลังจากได้รับกรรมธรรณจากบริษัทประกันด้วย หากเราอยู่สภาพอย่างนี้เหมือนทุกวันนี้ และลำบากต่อไปอีกเราจึงมีทางเลือกทางเดียวคือ การตายของเราเท่านั้นช่วยพวกเขาได้ เพื่อทดแทนความผิดพลาดที่ผ่านมาจากการใช้เงินในทางที่ผิด และการเล่นการพนันที่มีแต่เสียกับฉิบหายอยู่ตอนนี้ บันทึกนี้ไม่ได้น้อยเนื้อต่ำใจหรือโทษโชคชะตาฟ้าดิน เจ้ากรรมนายเวร หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือพระองค์ใดทั้งสิ้น เรารู้ตัวว่าเราทำผิดพลาดเราก็ยอมรับผิดไม่เกี่ยวกับเวรกรรมแต่อย่างใด มันเป็นผลจากการกระทำทั้งสิ้น เป็นบันทึกที่ระบายความผิดของตัวเองก่อนที่เราจะต้องตายจากโลกใบนี้อีกไม่ช้า ตอนนี้เรารู้สึกตัวว่าเราไม่กลัวความตาย ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดที่ได้บรรยายให้ตัวเองหรือใคร ๆ ได้รับรู้ว่าไม่ใช่ว่าฟ้าดินลงโทษ เวรกรรมหรือโดนใครกลั่นแกล้งทั้งนั้น นี่คือผลจากการกระทำไม่ดี อยากเตือนเพื่อน ๆ ให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ขอขอบพระคุณที่ให้ผมได้ระบายความรู้สึก

 

โดย: คนผิด IP: 113.53.69.163 5 พฤษภาคม 2556 2:43:53 น.  

 

สวัสดีค่ะ! ลูกค้าหรือร้านกาแฟร้านไหนต้องการ แซนด์วิช,ฮอทดอก,แฮมเบอร์เกอร์ ไว้รับประทานหรือบริการลูกค้าคู่กับกาแฟไหมค่ะ
ตอนนี้ร้านแซนด์วิชของเราไม่มีหน้าร้านค่ะ ทำส่งตาม
ออเดอร์เท่านั้น
มีประสบการณ์ในการขายเองที่หน้าร้านมา 2 ปี เนื่องจากต้องฝึกงานจึงไม่มีเวลาขายเองที่หน้าร้าน ยังไงก็ฝากพิจารณาสินค้าของเราด้วยนะค่ะ
"มีทั้งขายปลีกและขายส่ง” รายละเอียดดังนี้
- แซนด์วิช
# ขายปลีก 25 บาท สั่งขั้นต่ำ 20ชิ้น
# ขายส่ง 20 บาท สั่ง 50 ชิ้นขึ้นไป
- ฮอทดอก
# ขนมปังธรรมดา ชิ้นละ15 บาท (ไม่มีราคาส่ง)
# ขนมปังฮอทดอก ชิ้นละ 20 บาท (ไม่มีราคาส่ง)
- แฮมเบอร์เกอร์
# เบอร์เกอร์หมู,ไก่ ชิ้นละ 35 บาท (ราคาส่ง ชิ้นละ 30 บาท)
สนใจติดต่อสอบถาม *นุ้ย*
โทร.086-777-8209 , LINE ID: nuyna2534
ขอบพระคุณที่ไว้วางใจร้านเรานะค่ะ

 

โดย: ืีัืีันุ้ย IP: 58.9.225.0 17 กันยายน 2559 23:09:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


memben
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน คิดถึงมาก ๆ เลยค่ะนาน ๆ จะได้เข้ามาสักครั้ง ตอนนี้เริ่มทำบล๊อคได้คล่องขึ้นบ้างแล้วค่ะ ยังไงก็แวะมาเยี่ยมกันบ่อย ๆ นะคะ จะพยายามพัฒนาฝีมือให้น่าเข้ามาเที่ยวมากขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชม และคอมเม้นท์นะคะ
ยินดีต้อนรับค่ะ
Friends' blogs
[Add memben's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.