Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
Hung Up / Madonna

อัพบล็อกแบบอ้างลมฟ้าอากาศอีกรอบ อึก ลุง 5 รู้ทัน 555555
คิดว่าพ่อหมาคง d/l เพลง Hung Upของ Madonna มาเรียบร้อยแล้ว แต่คิดว่าอาจจะยังไม่ได้เก็บบรรดา remix ทั้งหลาย single เพิ่งออก เลยมาล่อ เอ๊ย บำรุงขวัญกำลังของบรรดาสาวก (รวมทั้งพ่อหมา)

ผมไม่ถึงกับเป็นสาวก Madonna น้ะคับ คือฟังได้ ชอบเป็นบางเพลง จะมีก็แต่เพื่อนผมที่ถ้า Madonna รู้คงยกให้เป็นลูกสมุนอะไรทำนองนั้น คือเพื่อนผมเป็นนักเรียน PhD ที่ครั่งใคร่ Madonna จนเพื่อนอดแปลกใจไม่ได้ คงมีนักเรียน PhD ไม่กี่คนหรอกครับที่บ้าได้ขนาดนี้ มันเคยบอกผมว่า ถ้ากรูอยู่เมืองไทย กรูไปแข่งแฟนพันธ์แท้ Madonna แน่นอน แถมโม้อีกต่างหากว่า มั่นใจว่าเข้ารอบลึกๆ 5555555 เอากะมันสิ แล้วก็เพื่อนผมคนนี้อีกนั้นแหละ ที่ลากผมไปดูคอนเสิร์ต Madonna ทั้งสองคอนเสิร์ตหลังสุด Drown World Tour และก็ Reinvention Tour ทั้งที่ราคาตั๋วนี่ไม่น้อยเลย Drown World Tour ผมกับเพื่อนไปดูที่ Chicago เพราะมันอยู่ Michigan ได้ที่นั่งไกลโคตร มันเลยบอกว่าคราวกรูจะจองตั๋วให้ได้ใกล้กว่านี้ กรูอยากสัมผัสเหงื่อของเจ๊แม่ มันบอกว่าอย่างนั้น แล้วก็มันก็ทำได้ใน Reinvention Tour คราวนี้ดูที่ New York Madison Square Garden เพราะผมบังคับไปว่า กรูจะไม่เสียค่าตั๋วเครื่งบินถ่อไปดูที่ Chicago อีกแล้ว ถ้ามรึงอยากดู มรึงต้องมาดูที่ New York บ้างน้ะโว้ย แล้วมันก็มา 555555 แล้วมันก็แก้แค้นผมโดยจองตั๋ว section 5 ที่เแทบจะได้สัมผัสเหงื่อของ Madonna สมใจอยากมัน 555555 แต่ราคาตั๋วผมเกือบเป็นลม

โม้มานาน เข้าเรื่องเหอะ ผมดีใจที่เธอเลิกใช้บริการ Mirwais Ahmadzai โปรดิวเซอร์ร่วมอัลบั้มที่แล้วผมฟังแล้วรู้สึกรำคาญยังไงไม่รู้ คือจังหวะการร้องแบบร้องๆแล้วสะดุด หยุดๆ เหมือนสะอึก (พูดแบบนี้ สาวก Madonna จะตามมาตื้บผมถึงนี่ป่าวเนี่ย ) เพลง Hung Up โปรดิวเซอร์คือ Stuart Price ฟังเป็นเพลงขึ้นเยอะ ผมเลือกเปิด track 2 น้าคับ





1. Hung Up (Radio Version)
2. Hung Up (Tracy Young's Get Up & Dance Groove Edit)
3. Hung Up (SDP Extended Vocal)

เอารูปคอนเสิร์ต Reinvention Tour มาให้ดูคับ รูปส่วนใหญ่จะเบลอๆ เพราะไม่ได้ใช้แฟรช กล้องผมเอง แต่เพื่อนผมเป็นคนถ่าย (ถือเป็นความผิดของเพื่อนผมที่ถ่ายมาแล้วเบลอ ไม่เกี่ยวกะกล้องน้ะจ้ะ) ตอนแรกผมไม่อยากเอากล้องเข้าไป เพราะเขาคงจะห้ามถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่เพื่อนผมมันก็ดันทุรังแอบๆเข้าไป ถึงเวลาคอนเสิร์ตจริงๆ คนชูกล้องขึ้นถ่ายกันฮึ่มเลยคับ

รูปนี้รู้สึกว่าจะเพลง Vogue มั้ง

รู้สึกจะ Hanky Panky ที่มีบางคนลุกไปเข้าห้องน้ำก็เพลงนี้แหละ


เริ่มเหนื่อ เลยต้องขอนั่ง อายุปูนนี้แล้ว ใครมันจะเต้นได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต

เพลงท้ายๆ Holiday ป่าวหว่า ผมจำได้ว่าเธอควงคทาแล้วทำหล่น 555555 สงสัยจะเหนื่อยจริงๆ :P

American Life ที่ Madonna เธอเดินบน Catwalk ที่แขวนลอยอยู่เหนือคนดูแถวหน้าๆ เพลงนี้แหละคับที่เพื่อนผมมันบอกว่า ใกล้ Madonna มากจะเหมือนได้สัมผัสเหงื่อของเธอ 55555



Create Date : 08 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2548 10:16:40 น. 18 comments
Counter : 736 Pageviews.

 
เก็บตกจากบล็อกที่แล้วคับ

พี่ข่อย >>พลงสอง ยกให้หนุ่มๆ ไป ช่วงนี้ในบ๊อกมีแต่หนุ่มๆ สวีท(กันเอง)
อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวไก่ตื่นคับพี่

คูต้าว ส่วนใหญ่อพาทเมนต์ใน New York จะมีบันไดหนีไฟหน้าตึกบ้าง หลังตึกบ้าง เพราะสมัยก่อนไม่ได้สร้างบันไดเผื่อไว้ในตัวอาคาร พอมีกฎหมายบันไดหนีไฟบังคับใช้เลยต้องมาสร้างแปะไว้หน้าตึก 55555
แต่ก็น้ะคนเรา ขอบใจที่ทำให้นึกถึงหนังเรื่อง Final Destination 2 ขอบใจม้ากมากกกกก

ส่วนคุณน้องสาวคนข้างบน ท่าทางจะชอบนอกเรื่อง 55555 เดี๋ยวมาแปะรูปนู้ดของกระผมเองแถมให้น้าคร้าบ

หวัดดีจ้าก่ายบ้อท กะป้ากิมจู จดหมายป้าเหวี่ยงมาโดนหัวลุงตอนกำลังจะเข้าบ้านพอดี 5555555

ส่วนลุง 5 อืม.........มีคนรู้ทันแ้ล้ว เดี๋ยวผมเปลี่ยนมุกใหม่ อิ อิ


โดย: มะละกอ (melkor ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:10:48:06 น.  

 
โอ้ว คนแรก ฟลุคอีกแล้น


โดย: คูต้าว IP: 203.113.0.193 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:10:53:34 น.  

 
โหย ทันสมัยเจงๆ ผมว่าอัลบัมชุดนี้ของแกคงตูมตามเอาเรื่องครับ เพราะแกเล่นกลับมาดิสโกขนาดนั้น

มาดอนนาผมชอบแนวเพลงแบบที่แกที่บ่นๆ กระเส่าๆแบบชุด Erotica อ่ะครับ แหะๆ ผมว่ามันฟังดูเจ๋งดี

เอ ทำไมมิกซ์มันน้อยจังง่ะครับ ผมเห็นส่วนใหญ่ของมาดอนนาออกมาที มิกซ์ล่อไปเป็นสิบแน่ะ


โดย: คูต้าว IP: 203.113.0.193 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:11:00:10 น.  

 
อ่อ ว่าจะถามตั้งนานแล้วว่า ทำมายเมกาอัพโหลดนี่ ลิงค์สปอนเซอร์มันถึงเป็นเวบโป๊ล่ะ อืม น่าคิด แสดงว่าสมาชิกของโฮสต์นี้ เอ่อ...


โดย: คูต้าว IP: 203.113.0.193 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:11:18:16 น.  

 
เย้ มาดอนน่าฟีเวอร์


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:11:36:05 น.  

 
โอ๊ววววววววว


โดนใจมากพี่ ขอบคุณค้าบบบบบบบบ


เอ็มวีเพลงนี้เปรี้ยวจริงๆครับ สาวๆอายไปเลย


เจ๊แกไปเปิดโชว์ที่เอ็มทีวียุโรปมา ต้องให้หมอฉีดยาชาที่ไหล่ด้วยเพราะจากอุบัติเหตุตกม้าครับ แต่ด้วยเพราะอยากให้คนได้สนุกเลยต้องฉีดยาชาแกจะได้เต้นได้แบบสุดเหวี่ยงน่ะครับ นับถือจริงๆ


น่าอิจฉามากกกก ที่ได้ดูดูคอนเสิร์ตเจ๊เค้าอะพี่ ผมอยากดูทั้งDrown world tourและทั้ง Reinventionมากๆเลย อันหลังเนี่ยเกือบได้ไปดูที่ฝรั่งเศสแล้วครับ แต่อด แต่ได้โปสเตอร์มาแทน ก็โอเคแล้วครับ สวยมาก

ผมก็เป็นแฟนพันธุ์แท้คนนึงของมาดอนน่าเหมือนกันนพี่




โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:25:46 น.  

 
อ่อแต่ผมชอบMirwais Ahmadzaiนะพี่ ชุดที่แล้วก็ชอบมากๆด้วย


โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:38:25 น.  

 
น่าอิจฉาลุงจริงๆ ได้ไปดู concert ด้วย

ผมเอารูปไปเที่ยวทะเลมาลงบล็อกเรียบร้อยแล้วนะครับ

ถ้าเกิดใครอยากได้ soundtrack Corpse Bride เข้าไปโหลดได้ที่ blog ของผมนะครับ
ลิงค์อยู่ล่างสุดเลยครับ
ผม zip ไว้ทั้งอัลบั้ม ประมาณ 55 Mb


โดย: ก่ายยย... วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:0:59:47 น.  

 
ู^
^
^
อ่านะ เจ้าก่าย มีการโฆษณาด้วย ลุงเมลเก็บค่าโฆษณาเลยครับ เห็น ๆ

แต่ลุงอัพบล๊อกบ่อยมากเลย ... ของผมรู้สึกอาย ๆ ไงไม่รู้ ไม่ค่อยได้อัพเลย (แถมอัพไม่เป็นเรื่อง ก๊าก)


โดย: ช่างไม้ วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:7:07:28 น.  

 
คูต้าว, ไม่อัพบล้อกเพลงนี้ของ Madonna ไม่ได้หรอก เดี๋ยวเพื่อนผมมันงอน 555555
ไม่อยากเชื่อว่าตา คูต้าว ชอบเสียงกระเส่าของเธอใน Erotica อย่างนี้มันต้องเมียสามลูกสี่แล้วมั้ง (หรือมากกว่านั้น)
ที่ผมแปะนี้ single CD2 จ้ะ ถ้า single CD1 มีแค่สองมิกซ์เอง เหมือนซื้อแล้วไม่คุ้ม ส่วนที่บอกว่ามิกซ์เป็นสิบนี่ต้องรอ maxi-single น้ะจ้ะหนูคูต้าว maxi-single มักจะออกช้า ไม่ก็หลังๆไปเลย เพราะเป็นแผ่น single ที่เก็บตกทุกรูปแบบทั้งที่เป็น CD หรือที่ออกเป็น vinyl (ถ้าศิลปินจะกรุณา) ถ้าอยากฟังเร็วก็เนี่ยแหละ single CD2 หรือ single CD1 จะซื้อทั้งสองแผ่น Madonna เธอจะออก certificate รับรองให้เป็นสาวก อิ อิ

ที่ถามถึง megaupload เนี่ย เพราะลองเข้าเว็ปโป้สปอนเซอร์แล้วช่ายม้าาาาา รู้ทันหรอกน่า อย่างนี้มันต้องเมียสี่ลูกห้าแล้วม้าง

พี่ข่อยหลงมาตอนนี้อาจติดไข้ได้น้ะพี่

พ่อหมา ยังไม่เห็น MV เลยอ่ะ แต่เชื่อเรื่องที่พ่อหมาบอก เพราะมั่นใจว่าเจ๊แกต้องแดนซ์กระจาย
พ่อหมาไปสมัครแข่งแฟนพันธ์แท้ Madonna หรือเปล่าเนี่ย
จิ๊ ดันมีคนชอบMirwais Ahmadzai ไม่อยากเชื่อเลย

ก่ายบ้อท เดี๋ยวลุงจะไปประชดที่บล้อกฐานที่เอารูปทะเลมาให้อยาก
แต่ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับ OST Corpse Bride ก็อยากซื้อเหมือนกัน แต่เดือนนี้ทำยอดทะลุเป้า

ชมนร เดี๋ยวลุงจะไปเก็บค่าโฆษณากะเจ้าก่ายเอง 5555555
เองอย่างลุงจิ อัพยาธาตุแล้วมาอัพบล็อก รับประกันความขยัน 5555555


โดย: มะละกอ (melkor ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:9:16:18 น.  

 
ขำคำบรรยายใต้ภาพมากเลยค่ะ บล็อกวันนี้หนูอ่านแล้วขำมาก ตลกดี เช่น พี่ชายเราใช้คำว่า "กระเส่า" อ้ออัลบั้มนู้ดส่วนตัวไม่ดูเน้อ เดี๋ยวรอดูขอจริง 55+

ปล.หนูขอดูหน้าเพื่อนพี่หน่อยจิ อยากเห็นต๊องส์ดี



โดย: พลอยสีสวย วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:10:26:09 น.  

 
แง๊วๆ มาเฝ้าบ๊อกต่อ โหลดๆๆ ชอบเพลงนี้มั่กๆ


โดย: แฟนพันธุ์ทาง (Together In 80s Dream ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:10:35:26 น.  

 
รูปแรกเป็นVogueครับ เจ๊แกหกสูงขึ้นมาเลย แถมสะพานโค้งเดินๆๆๆ ตายไปเลย อันที่สองช่ายๆๆHanky panky ครับ โหหหห อิจฉา


โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:19:41 น.  

 
^
^
เหอๆๆ พ่อหมานั่งเช็ดน้ำลายอยู่แหงมเลย


โดย: Together In 80s Dream วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:26:48 น.  

 
จขบ งกเพลงจิงวุ๊ย มาหลายรอบแล้ว
โหลดมะได้สักที จิ๊

(ทีใครทีมัน)


โดย: เกาลัดแมนเวอร์ชัน2.0 IP: 203.113.0.193 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:16:10:13 น.  

 
เดี๋ยวต้องไปหามาฟังเต็ม ๆ เสียแล้ว


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:16:23:28 น.  

 
ตกลงเพื่อนลุงเก็บมาได้กี่หยดอ่ะ เหงื่อของมาดอนนาน่ะ
เช็คดูยัง ว่า เหงื่อของเจ๊แก หรือ น้ำลายของเพื่อนลุง
(มันเหนียวไม่เท่ากันนะจ๊ะ) เอิ้กๆๆๆ

ปล.ลุงตอบบล็อกเราได้"สร้างสรรค์" มากๆเลยจ้ะ
ตอบแบบนี้กระต่ายตื่นตูมหนีเข้าปากกอลลัมไปแล้วนะ อดเลย


โดย: กจ IP: 202.5.88.144 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:35:25 น.  

 
เจ๋งอะเพลง แทงค์กิ้วๆ เพิ่งจะได้ฟังครั้งแรก หวัดดีคุณมะละกอ แหม.. ผมแซวเล่นๆ นาเรื่องอัพบบล๊อค น่าอิจฉาอะได้ดูเจ๊ซ่าส์ในระยะดมกลิ่นเต่า เอ้ย.. กลิ่นเหงื่อ / หน้าปกชุดใหม่ออก 70's Disco จัง

ลป. ถ่ายรูปในคอนเสริทผมก้มีประสบการณ์เมื่อไม่กี่วันมานี่เอง ถ้ามือไม่นิ่งพอต้องใช้แฟลชเลยไม่งั้นเบลอ ของผมถ่ายมาเบลอยิ่งกว่านี่อีก


โดย: 5150_b วันที่: 10 พฤศจิกายน 2548 เวลา:7:46:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

melkor
Location :
New York United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ม ะ ล ะ ก อ ' s b L o g Free Counter
Friends' blogs
[Add melkor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.