You're who complete my life. Meiouw & Mod
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
พาคนสวยไปฉีดวัคซีน (ครบ 6 เดือนจ้า)

เมื่อวันอังคารที่ 7 ตค. 51 เมจิคอายุครบ 6 เดือน กว่าๆ นะจ๊ะ
ถึงกำหนดฉีดวัคซีนอีกรอบ แม่พาหนูไปฉีดวัคซีนที่อนามัยตรงวัดตะกล่ำเสียงเด็กเจี้ยวจ้าวเชียว หนูได้คิวที่ 13 จ๊ะ

ชั่งน้ำหนักวันนี้หนูหนัก 6.4 กก. ส่วนสูงแม่จำไม่ได้อ่ะ อิอิ
ดูหนูมีความสุขมากๆ เลย เพราะเหมือนได้เจอเพื่อนๆ มากมาย
หนูสนุกกับการทักเพื่อนๆ ไปซะหมดรอบๆ บริเวณใกล้ๆ หนู
หัวเราะ ยิ้ม อ้อแอ้ทักทายเพื่อนๆ (ทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้สนใจหนูเล้ยยย)

เข้าพบคุณหมอ โดนคุณหมอดุเรื่องทานข้าว 2 มื้อ/วัน
มันเร็วเกินไปสำหรับหนู คุณหมองว่าสมองหนูต้องการสารอาหารจากนมไปบำรุงก่อน ถ้ากินข้าวเยอะไปโตขึ้นหนูจะไม่ฉลาด แม่รับปากคุณหมอแล้วว่าจะลดลง 1 มื้อ แต่ยายไม่ลดนะ แต่จะป้อนในปริมาณที่น้อยลง (ยายแอบสงสารหนูง่ะ เพราะพอหนูหิว หนูจะทำท่าหงอยๆๆ ไม่มีเรี่ยวกแรงทุกที

ถึงเวลาต้องจิ้มหน้าขาแย้วววว
คนสวยงงมากๆๆ คุณหมอมาจับขา 2 ข้าง
แขนหนูพยายามคว้าหาแม่ แม่จึงตรงเข้าไปจับแขนหนูไว้
คุณหมออีกท่านจึงเอาเข็มจิ้ม ปล่อยยาลงหน้าขาหนู
หนูร้องจ๊ากทันทีเลย น่าสงสารมากๆๆ

คุณหมอมือหนักง่ะ จิ้มซะเลือดซึมติดสำลีเลย
หนูร้องซะลั่นอนามัย แทบเอาแม่ร้องตามไปด้วยเลยง่ะ



สภาพก่อนไปจิ้มหน้าขา คึกมากๆๆ


เบิกบานๆๆ สดใสๆๆ


สภาพหลังฉีดยา หง่อม และอ้อนสุดๆๆ


หนูอ้อน ร้องๆๆ ทำงัยก็ไม่หยุด วิธีทำให้หนูเงียบก็คือ
เจ้าอิเลคโทนตัวเก่งของตาตัวนี้นี่เอง หนูเงียบชิบเลยจ้า




มาดเท่ห์จริงๆ คนสวยของแม่


ดูๆๆ ยืนซะลืมว่าเจ็บหน้าขาไปเลย


ตกดึกหนูไข้ขึ้น ตัวร้อนจี๋เลย เล่นเอาแม่กับพ่อแทบไม่ได้นอนไปเหมือนกัน เช้าอีกวันหนูยังไข้ไม่ลด ยายลางานมาเลี้ยงไข้ขึ้นทั้งวัน เพิ่งจะลดตอนดึกๆ ของวันพุธ น่าสงสารมากๆๆ เลย
แต่พอไข้ลดแล้ว หนูก็กลับมาสดใสร่าเริงเหมือนเดิม


Create Date : 12 ตุลาคม 2551
Last Update : 12 ตุลาคม 2551 0:20:20 น. 5 comments
Counter : 1594 Pageviews.

 
น้องเมจิค น่าฉงฉานจังเยย โดนคุณหมอมือพิฆาตจิ้มเข็มจนเลือดออกเลย แต่ไม่เป็นไร เห็นจากรูปแล้วหนูเก่งมาก ๆ ร่าเริงแล้วนี่นา


โดย: nu_in IP: 115.67.102.137 วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:0:32:12 น.  

 
ทำวัคซีน เจ็บนิดหน่อยค่ะ

อย่าตกใจเลย เดี่ยวก็หายนะคะ


โดย: patra_vet วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:2:23:07 น.  

 
น้องเมจิน่ารักดีจัง เวลาแดยา ปลาไม่อยากไปดูเลย ต้องให้พ่อเค้สพาไป เห็นลูกร้อง อยากร้องตามซะงั้น


โดย: pingpongzung วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:11:55:48 น.  

 

วันนี้อากาศแจ่มใส เหมาะแก่การทักทายคุณๆ แวะมาแจกจ่ายมิตรภาพ ในยามค่ำคืน สบายดีตามเคยเน๊าะ จากอุ้ม
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่

คนสวยน่ารักจังเลยค่ะ
แวะมาทักทายและยินดีที่ได้รู้จัก


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:22:04:41 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องเมจิคค่ะ

น้องอารมณ์ดีจังเลย ยิ้มหวาน


โดย: NuAeaw วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:42:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Meiouw
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Meiouw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.