You're who complete my life. Meiouw & Mod
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
คนสวยไปมิททิ่งกะแม่ (มิททิ่ง จส. ตค. 49 ครบรอบ 2 ปีแร้นนน)

เมื่อวันที่ 5 ตค. 51 แม่มีนัดมิททิ่ง จส. ตค. 49 ครบรอบแต่งงาน 2 ปี
นัดกันล่วงหน้าครึ่งค่อนเดือน ได้สมาชิกหลายคนตอบรับ say yes กลับมาหลายคน แต่พอเอาเข้าจริงๆ มากันได้แค่ 4-5 คู่เอง

ตอนเช้าพ่อ, แม่, ตา, ยาย, น้าอ้อ, ยายหมาย พากันไปเลือกตั้งผู้ว่า กทม.กันก่อน หลังจากนั้นตาก็ขับรถไปส่งเราที่ซีคอนสแควร์

มิททิ่งนัดไว้ 15.00 น. ที่รีเฟล็กซ์ชั่นรูม อารีย์ซอย 3
ตอนนี้พอมีเวลาให้เดินหาของขวัญไปจับฉลากก่อน

หลังจากได้ของจับฉลากเรียบร้อยแล้ว ก่อนออกจากซีคอนก็แชะกันสักรูป


เดินกันเพลินไปหน่อย กว่าจะออกจากซีคอนก็ปาไปเกือบบ่าย 3
ต้องรีบๆๆๆ แล้ว พวกเราก็พากันขึ้นแท็กซี่บึ่งไปรีเฟล็กซ์ชั่นรูมเลยจ้า

ไปถึงไม่ทันเจอป้าจอย กับพี่ปลาวาฬเลยง่ะ เสียดายๆๆๆ


รีบๆๆๆๆ ไปถึงหลังสุดแหงๆๆๆ ถึงแล้วๆๆๆ


เรานั่งกันโซนด้านหลังจ้า น้าหนูใหม่เป็นคนจองอ่ะจ๊ะ


บรรยากาศในร้านน่านั่งมากๆๆ อบอุ่น สบายๆๆ




เข้าไปในร้าน ก็พบว่า พวกเรามากันที่โหล่ จริงๆ ด้วย อิอิ
คนสวยหลับป๊อก คอห้อยเชียว


แม่จึงจัดแจงปูผ้าอ้อมให้หนูนอนบนโซฟานั่นล่ะ




แม่กับพ่อถือโอกาสตอนหนูหลับ หม่ำๆๆๆ กันให้เต็มคราบ แต่แล้วแป๊บเดียวหนูก็ตื่นทันใด แง้วๆๆ ยังกินไม่อิ่มเล้ยยย


ตื่นมาเจอหน้าผู้คนแปลกหน้ามากหลายตา ดูเลยหน้าเหวอๆ เช่นนี้ กรั่กๆๆ


ยังๆๆ หนูยังสะลึมสะลืออยู่


เหมือนน้าๆ ป้าๆ รอการตื่นของหนูซะจริงๆ










เดี๋ยวแม่จะหม่ำแล้ว หนูอยู่กับพ่อไปก่อนนะจ๊ะ


โหอาหารเต็มโต๊ะเล้ยยยย


กิจกรรมก็มีเล่นเกมส์ตอบคำถามเกี่ยวกับจส.ตค. 49 นั่นแหละจ๊ะ


แม่กับน้าอิ๋นตอบได้คะแนนสูงสุดเท่ากันคือ 13 คะแนนจ้า
หลังจากนั้นก็มีเค้กฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี น่ากินมั่กๆ


แม่นั่งหม่ำเค้ก หนูก็คงอยากกินด้วยใช่ป่าว อิอิ


อีกกิจกรรมที่ขาดไม่ได้ก็คือ จับฉลากแลกของขวัญกัน งบ 70 บาท
เราจับได้ของน้าอุ๋ย ส่วนน้าหนูใหม่จับได้ของเราจ๊ะ


ตอนนี้ก็ 18.30 น. แร้นนน ต้องขอตัวแยกย้ายกัน (ไม่งั้นตากะยายบ่นแหงๆ)
ถ่ายรูปกันแยกกันซักหน่อยล่ะกันเน๊อะ








ถ่ายกับแม่บ้าง ไม่ค่อยจะมีเล้ยยย




กลับบ้านก่อนนะคร๊ะ บ๊ะ บายคร่า



Create Date : 11 ตุลาคม 2551
Last Update : 11 ตุลาคม 2551 23:41:09 น. 1 comments
Counter : 928 Pageviews.

 
ชอบหน้าน้องตอนทำหน้า เหวอ อิอิ น่ารักดีคะ


โดย: pingpongzung วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:11:57:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Meiouw
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Meiouw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.