มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
27 มีนาคม 2553
My Personality Cult is Better Than Yours!!
วันนี้มีเรื่องขำขัน แต่ล่อแหลม มาลงให้อ่าน อย่าซีเรียสกับชีวิตนะครับ และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน (เหตุการณ์สมมุติเพื่อความบันเทิงเท่านั้น)
=========================================


วันหนึ่ง คิมจองอิล, เหมาเจ๋อตุง, พอลพต และวลาดิเมียร์ เลนิน กำลังนั่งดื่มชาเย็นในร้านสาตร์บั๊ค, ในขณะที่กำลังสนุกสนานอยู่นั่น มีคนผู้หนึ่งเดินเข้ามา.. จะเป็นใครล่ะนอกจาก ทักษิณ ชินวัตร..

เหมา : เฮ้! แท็กซี่,สบายดีป่าว? ผมนึกว่าคุณอยู่ดูไบซะอีก เอ๊ะ หรือเยอรมนี ? เอ้า มานั่งด้วยกันสิ จะรับอะไรดีล่ะ กรีนทีลาเต้มั๊ย?

พอลพต : เหมา นายอย่างี่เง่าน่า, ทักษิณเขาดื่มเฉพาะเลือดที่ผู้สนับสนุนเขาบริจาคให้ฟรีๆเท่านั้น

ทักษิณ : ผมอยากดื่มกาแฟ ขอบใจนะ, ผมไม่ใช่ อิดี้ อามิน นะ

จองอิล : เอ้อ แล้วทุกอย่างไปได้สวยมั๊ย ผมจำเป็นต้องให้แนวทางการโฆษณาชวนเชื่อที่บ้าคลั่งสำหรับชนชั้นแรงงานที่อยู่ฝั่งเดียวกับคุณ ทั้งๆที่คุณเป็นเศรษฐีในระบบทุนนิยม, ถึงแม้ผมจะยังไม่ได้จัดการกับเรื่องนี้ แต่บอกตามตรงเลยนะ ผมรู้สึกทรมานมากกับการที่ต้องโกหกต่อประชาชนของผมว่าผมจนแค่ไหน, คุณทำได้ยังไงกันเนี่ย?

ทักษิณ : มันง่ายนิดเดียว, คุณก็แค่ให้นโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรคแก่พวกเขา แค่นี้เค้าก็เป็นของคุณแล้วเพื่อน จริงๆนะ, นี่ผมก็เพิ่งแนะนำกลเม็ดนี้ให้โอบามาเมื่อวันก่อนเอง

เหมา : โอ้! แล้วเรื่องเสื้อ เป็นไงบ้างล่ะ ผมชอบแบบของคุณมากเลยนะ แต่ทำไมคุณต้องมาขโมยสีของผมด้วยล่ะ? ผมนึกว่าคุณไม่ใช่คอมมิวนิสต์ซะอีก

ทักษิณ : เอ่อ จะสีอะไรก้ตามถ้ามันเวิร์คนะเพื่อน ผมได้นักคอมมิวนิสต์บ้าเลือดมาอยู่ข้างเดียวกับผมและเขาก็ชอบสีนี้ด้วย, ผมก็เลยเอาสีนี้แหละ แต่..เอ่อ.. เรื่องเสื้อนี่ ผมยกความชอบให้คุณแล้วกันนะเหมา สุดยอด!!!

เหมา : คุณให้พวกเขาซื้อด้วยเงินของเขาเอง, แล้วเค้าก็ออกมาเดินโปรโมตคุณฟรีๆอีกด้วย คุณเพียงแค่ให้เงินที่เขามาซื้อเสื้อกลับไปแล้วพวกเขาก็รักคุณเพราะอย่างนี้, เจ๋งว่ะ นายอยากจะลองพวกเครื่องหมายดูมั่งมั๊ย

เลนิน : โอ้ว! ผมมีเครื่องหมายนะ

จองอิล : นายหุบปากไปเลยนะเลน นั่นมันดูไม่เหมือนนายเลยสักนิด มันดูเหมือนซิกมันด์ ฟรอยด์มากกว่าอีก

เลนิน : เฮ้ ผมโค่นอำนาจ Tzar นะ ผมจะทำ แล้วพวกนายล่ะทำอะไรบ้าง?

พอลพต : ผมฆ่าคนที่ฉลาดทุกๆคนเลย คุณเรียกพวกเขาว่าอะไรล่ะ? พวกอำมาตย์? มันสนุกมากเลย เฮ้!ทักษิณ ตอนนี้นายก็เป็นชาวกัมพูชาแล้วนะ อยากจะลองทำอะไรแบบนี้มั่งไหม?

ทักษิณ : พต เหอะๆ, ถ้าผมให้ Preah Vihear(ตีความกันเองนะครับ เหอๆ) กับคุณ คุณจะปล่อยผมไปมั๊ย? แผนคุณเป็นยังไงล่ะ ไม่มีใครรู้เลยว่าคุณเป็นใครเพราะคุณฆ่าทุกคนที่เคยเจอคุณ, นี่คุณกำลังจะพัฒนาบุคลิกภาพแบบไหนกันเนี่ย?

พอลพต : นี่ อย่างน้อยที่สุดผมก็ต่อสู้เพื่อประเทศของผมนะ คุณไม่ต้องมาจับผมเพราะผมไปเข้าข้างศัตรู, ส่งคนเป็นพันๆออกไปต่อสู้เพื่อเงินของผม ในขณะที่แสร้งทำเป็นต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย, คุณคิดว่าคุณเป็นใครเนี่ย อเมริกัน?

จองอิล : เฮ้ย ผมเคืองนะ ผมยังเรียกประเทศของผมว่า สาธารณรัฐประชาธิปไตย

เลนิน : ไม่มีใครถูกหลอกด้วยเรื่องนั้นหรอกนะ ดูสิ นี่คุณกำลังก็อปปี้ความคิดผมอยู่นะ. ผมเป็นคนริเริ่ม แล้วพวกคุณก็มาขโมย..เอ่อ โทษที ปรับเปลี่ยนความคิดของผม

ทักษิณ : อย่าลืมเตือนผมด้วยนะผมจะให้คอนโดในพัทยากับคุณ ผมว่าญาติพี่น้องคุณอาศัยอยู่แถวนั้น แล้วเราจะมาทะเลาะกันทำไม?

เหมา : ใช่เลย! พวกเราประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเราทำทั้งสิ้น พวกเราเป็นคนรวยที่น่าหัวเราะ ด้วยการสนับสนุนของชนชั้นรากหญ้า แล้วเราก็ยังมีธุรกิจดำเนินอยู่ในบางรุปแบบด้วย

ทักษิณ : ใช่! แต่ผมมีทวิตเตอร์ด้วยนะ ผมชนะ!!

============================================

Credit
Guru Magazine By BKpost
ARGLIT BOONYAI










Create Date : 27 มีนาคม 2553
Last Update : 27 มีนาคม 2553 13:28:47 น.
Counter : 758 Pageviews.

1 comments
  
หวัดดีตอนบ่ายค่า อิอิ^^
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:14:29:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MegaStupid
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]