BLOG UPDATE HELLO TALKING MY WEDDING (D.I.Y) BEAUTY ZONE SHOPPING FASHION COOKING RESTAURANG TOUR THAILAND TRAVELLING SALE

MARK HILL ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผมราวกับมีช่างมือาชีพมาถึงบ้านคุณ




MARK HILL (มาร์ค ฮิลล์) หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูกับชื่อนี้ มาร์ค ฮิลล์คืออะไร เป็นใคร
เรามาทำความรู้จักกับมาร์ค ฮิลล์ และอัพเดทตัวเองเพื่อไม่ให้ตกเทรนกันนะคะ

 photo MarkHill4_zps6007bd74.jpg


คุณมาร์ค ฮิลล์ เป็นช่างผมชื่อดังประเทศอังกฤษ ผู้คร่ำหวอดในวงการทำผมมากว่า 4 ทศวรรษ
ครองใจลูกค้าเซเลบและคนดัง ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์และตกแต่งทรงผมที่ทั้งหรู
โฉบเฉี่ยวเซ็กซี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เทคนิคของมาร์คนั้นล้ำเลิศ
ทว่าดูเรียบง่าย จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะได้รับรางวัล
“ช่างทำผมแห่งปีของประเทศอังกฤษ”
(British Hairdresser of the Year) ถึงสองครั้ง
และเป็นช่างผมอังกฤษคนเดียวที่ได้รับรางวัล
“ช่างทำผมแห่งปีในระดับนานาชาติ” (International Hairdresser of the Year)
ติดต่อกันสองปี รวมทั้งรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมาย
ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่า Master of Sexy Wearable Hair
กูรูแห่งผมสวยเซ็กซี่ที่ใครๆ ก็ทำเองได้ในทุกๆวัน!

 photo 24521_zpsba6700f9.jpg

ลูกค้าของมาร์ค ฮิลล์ มีทั้งดาราและเซเลบฯ อาทิ Michelle Pfeiffer, Kate Hudson,
Sandra Bullock, Myleene Klass, Tess Daly, Joanna Lumley

แต่ใช่ว่าคนธรรมดาทั่วไปจะไม่มีโอกาสสัมผัสกับสุดยอดช่างผมคนนี้
เพราะมาร์คยังคงทำงานอย่างสม่ำเสมอที่ซาลอนของเขาเองสัปดาห์ละ 2–3 วัน
โดยมีอัตราค่าบริการตัดผมครั้งละ 1,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 50,000 บาท) รวมทั้งให้บริการลูกค้ารายใหญ่ระดับวีไอพี

ด้วยประสบการณ์และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง
มาร์ค ฮิลล์มุ่งมั่นค้นหาผลิตภัณฑ์ที่จะมารองรับความต้องการการใช้งานในซาลอน
ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เส้นผมแบบหลากหลายสไตล์
จัดทรงได้รวดเร็ว อยู่ทรง และสวยเป๊ะตามใจของช่างที่ออกแบบ

 photo MarkHill1_zps2ac08f6c.jpg

เขาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "มาร์ค ฮิลล์" ในอังกฤษ เมื่อปี 2547 ในฐานะผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับซาลอน
กลิ่นหอมมีระดับ แพ็คเกจเด่นสะดุดตา และมีราคาที่คนทั่วไปซื้อหาได้ หลังจากนั้น ผลิตภัณฑ์มาร์ค ฮิลล์
ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง สามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซาลอนระดับบน
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้แบรนด์มาร์ค ฮิลล์มีหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์
ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ในประเทศอังกฤษ
ที่ผู้หญิงยุคใหม่ เลือกใช้ดูแลและจัดแต่งทรงผมด้วยตนเองให้สวย เป๊ะ ทุกวัน


 photo MarkHill2_zpsda1fcb45.jpg

จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Mark Hill Hair Cosmetics
ต่อมาในปี 2549 มาร์คจึงเปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งผม Mark Hill Heat Styler
และได้สร้างสถิติใหม่เหนือความคาดหมาย โดยมียอดขายสูงเกือบ 1 ล้าน
เครื่องภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังวางจำหน่าย

ไม่เพียงแต่มาร์ค ฮิลล์ จะได้รับรางวัลและการยอมรับในฝีมือด้านช่างผมเท่านั้น
ผลิตภัณฑ์ของเขายังได้รับการยอมรับในคุณภาพจากนิตยสารหลายฉบับ
อาทิ ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ดีที่สุด (Best Serum)
รางวัลผลิตภัณฑ์ประเภท 'Pure Beauty - Best Pack Design’
และประเภท ‘New Woman - Best New Shampoo’ จากนิตยสารคอมโมโพลิแทน

แม้จะประสบความสำเร็จในวิชาชีพและผลิตภัณฑ์ของตนเอง
แต่มาร์คยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย
ด้วยการปรับสูตร พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้สาวๆ ทุกคนได้ดูแลเส้นผมให้สวยเทียบเท่าซาลอนด้วยตัวเอง
ในร้านบู๊ทส์ทุกสาขากับ 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย



 photo MarkHillDefrizz-iliciousRange_zpsbb5938d7.jpg


1. ดีฟริซซ์-อิลิเชียส (Defrizz-ilicious Range)
บอกลาผมชี้ฟู ด้วยส่วนผสมที่ช่วยเก็บกักและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม
ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมอย่างแท้จริง

1.1 มาร์ค ฮิลล์ ดีฟริซซ์-อิลิเชียส สลิค ชิค ดี-ฟริซซ์ แชมพู
(250 มล.) ราคา 300 บาท

1.2 มาร์ค ฮิลล์ ดีฟริซซ์-อิลิเชียส ปีดาซเซิล แอนตี้-ฮิวมิดิตี้ ชายน์ สเปรย์ (200 มล.) 350 บาท



 photo MarkHillLoveBigHairRange_zps0a31e15b.jpg

2.เลิฟ บิ๊กแฮร์ (Love Big Hair Range)
เพิ่มวอลุ่มให้ผมหนาและเป็นทรง ด้วยชุดผลิตภัณฑ์เพิ่มวอลุ่มและคงรูปทรงให้แก่
เส้นผม ทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ แชมพู คอนดิชันเนอร์ และสเปรย์เพิ่ม
วอลุ่มผม และมูสสำหรับการเป่าผมให้แห้ง

2.1 มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! บิ๊ก อิท อัพ! วอลลุ่ม แชมพู
(250 มล.) ราคา 300 บาท

2.2 มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! บิ๊ก อีส เบทเทอร์ วอลลุ่ม
คอนดิชันเนอร์ (250 มล.) ราคา 300 บาท

2.3 มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! วาวา วูม วอลลุ่มไมซิ่ง โบลว์
ดราย มูส (200 มล.) 350 บาท

2.4 มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! บิ๊ก โบลว์! ทิกเกอร์, ฟูลเลอร์ วอลลุ่ม สเปรย์ (125 มล.) 350 บาท



 photo MarkHillStraight-a-holicRange_zps847efa9e.jpg


สเตรจท์-อะ-ฮอลิค (Straight-A-Holic Range)
เพื่อผมตรงเงางามไม่แห้งเสีย มีเนื้อบางเบา สามารถทำเลเยอร์เพื่อให้ผม
มีสไตล์เงางาม
ปกป้องผมเสียจากความร้อน และช่วยบำรุงเส้นผม

3.1 มาร์ค ฮิลล์ สเตรจท์-อะ-ฮอลิค เก็ท อิท สเตรจท์!
สเตรจเทนนิ่ง แชมพู (250 มล.) ราคา 300 บาท

3.2 มาร์ค ฮิลล์ สเตรจท์-อะ-ฮอลิค สเตรจเทน อัพ!
สเตรจเทนนิ่ง คอนดิชันเนอร์ (250 มล.) ราคา 300 บาท

3.3 มาร์ค ฮิลล์ สเตรจท์-อะ-ฮอลิค สเตรจท์ ทอล์คกิ้ง
สเตรจเทนนิ่ง ครีม (150 มล.) ราคา 350 บาท

3.4 มาร์ค ฮิลล์ สเตรจท์-อะ-ฮอลิค กีฟ อิท ทู มี สเตรจท์! เอ็กซ์ตรีม สไตลิ่ง สเปรย์ (150 มล.) ราคา 350 บาท (125 มล.) 350 บาท



 photo MarkHillColourBlastRange_zpse365bb35.jpg


4. คัลเลอร์ บลาสท์ (Colour Blast Range)
สำหรับผมทำสี ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด ช่วยปรับสภาพของเส้นผมให้ดีขึ้น
และรักษาโครงสร้างผมให้แข็งแรง รองรับการทำสีผมที่จะมีขึ้นในอนาคต และรักษาสีผมไว้ได้นานขึ้น

4.1 มาร์ค ฮิลล์ คัลเลอร์ บลาสท์ สต๊อป ทราฟฟิค คัลเลอร์ แชมพู (250 มล.) ราคา 300 บาท

4.2 มาร์ค ฮิลล์ คัลเลอร์ บลาสท์ ชายน์ ออน คัลเลอร์ คอนดิชันเนอร์ (250 มล.) ราคา 300 บาท

4.3 มาร์ค ฮิลล์ คัลเลอร์ ไฮเดรชั่น บอมบ์ อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ (200 มล.) ราคา 380 บาท



 photo MarkHillGetGorgeousRange_zpsdfdb1ea2.jpg


5. เก็ท จอร์เจียส (Get Gorgeous Range)
กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม สามารถสร้างสรรค์ผมสไตล์ใหม่ๆ ได้ตามชอบได้ทุกที่แม้ในระหว่างเดินทาง
ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ แชมพูแบบแห้ง สเปรย์ลดผมพันกัน สเปรย์ทำให้ผมหนาและเงางาม และสเปรย์ป้องกันความร้อน

5.1 มาร์ค ฮิลล์ เก็ท จอร์เจียส! แฟบูลัส ฟินิช แฮร์สเปรย์
(200 มล.) 350 บาท

5.2 มาร์ค ฮิลล์ เก็ท จอร์เจียส! โน น็อตส์! ดีแทงกลิ้ง สเปรย์
(125 มล.) 350 บาท

5.3 มาร์ค ฮิลล์ เก็ท จอร์เจียส! เวิร์ค อิท เกิร์ล! ชายน์, โพรเทค แอนด์ คอนโทรล สเปรย์
(125 มล.) 350 บาท

5.4 มาร์ค ฮิลล์ เก็ท จอร์เจียส! เทิร์น อัพ เดอะ ฮีท เอ็กซ์ตรีม ฮีท โพรเทคชั่น สเปรย์



 photo MarkHillLittleHottiesRange_zps5344fad6.jpg


และสุดท้ายกลุ่มที่ 6.ลิตเติ้ล ฮอตตี้ (Little Hotties Range)
ผลิตภัณฑ์สุดฮิตในขนาดพกพา จากทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์
เหมาะสำหรับพกพาในกระเป๋ากีฬาหรือกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง
ประกอบด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่ใช้ได้ทุกวัน
และผลิตภัณฑ์สไตลิ่งที่ขายดีที่สุดของมาร์ค ฮิลล์ ในขนาดมินิ

6.1 มาร์ค ฮิลล์ ลิตเติ้ล ฮอตตี้ ดาส อิท ออล เอฟวรี่เดย์ แชมพู
(50 มล.) 150 บาท

6.2 มาร์ค ฮิลล์ ลิตเติ้ล ฮอตตี้ ออล ยู เอเวอร์ นี้ด! เอฟวรี่เดย์ คอนดิชันเนอร์ (50 มล.) 150 บาท

6.3 มาร์ค ฮิลล์ ลิตเติ้ล ฮอตตี้ วา วา วูม วอลลุ่มไมซิ่ง โบลว์ ดราย มูส (50 มล.) 150 บาท

6.4 มาร์ค ฮิลล์ ลิตเติ้ล ฮอตตี้ แฟบูลัส ฟินิช แฮร์สเปรย์ (50 มล.) 150 บาท


หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักและแนะนำคุณมาร์คพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ต่างไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ต่อจากนี้ขอพาไปงานเปิดตัวที่คุณมาร์คบินตรงมาเปิดตัวกันถึงเมืองไทยเลย
ไม่ได้มามือเปล่านะคะ มาพร้อมกับเทคนิคการจัดทรงผมลอนทำอย่างไรให้ดูลอนสวยและอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติตามมาเลยจ้า


 photo IMG_4706_zps41a3bae9.jpg


คุณริทู โมฮาน กรรมการผู้จัดการ บริษัทบู๊ทส์รีเทล(ประเทศไทย)จำกัด ทักทายแขกที่มาร่วมงานพร้อมทั้งกล่าวเปิดงาน
และคุณมาร์คมีของขัวญเล็กๆน้อยให้กับแขก เป็นเซทแฟชั่นโชว์ทั้ง4ลุค

 photo 003_zpsdfbd197c.jpg

ลุคแรกกับผมลอนดัดที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ พองแบบมีวอลุ่ม


 photo 004_zpsf8621c8b.jpg

ลุคที่สองกับสาวผมสั้น ที่ดูทันสมัยและโฉบเฉี่ยว


 photo 005_zpsc967cfce.jpg

และตามตบท้าย อีกสองลุคสุดท้าย ที่ดูแฟชั่นรันเวย์มาก


 photo 002_zps87a25191.jpg

หลังจากนั้นคุณประภาพรรณ พลอยแสงงาม
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
มอบดอกไม้แก่คุณมาร์ค ร่วมถ่ายภาพพร้อมนางแบบ
และกล่าวทักทายแขกผู้ร่วมงาน และกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ Mark Hill


 photo 006_zps5c99c408.jpg

คุณมาร์คได้แชร์เทคนิคสุดล้ำในการบอกลา BAD HAIR DAY
ด้วยการสาธิตทรงผมลอนหนาและดูมีน้ำหนัก ที่ดูดีมีสไตล์
หลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้ง ตามด้วยมูส
VA VA VOOM VOLUMISING BLOW DRY MOUSSE ลูบจากปลายจนถึงโคนผม
เพื่อเพิ่มความหนา เพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม ทำให้ผมเป็นลอน หนา และ มีน้ำหนัก
แบ่งผมออกเป็นส่วนๆ ฉีดสเปรกันความร้อน
MARK HILL GET GORGEOUS! TURN UP THE HEAT EXTREME HEAT PROTECTION SPRAY
เล็กน้อยให้ทั่วในแต่ละปอยผมจากนั้นก็ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าพันผมจากโคนจรปลาย
โดยแต่ละช่อให้ทิ้งค้างไว้1-2นาที เพื่อให้ความร้อนทำให้เกิดลอนผมที่อยู่ตัว


 photo 007_zps7bddf9b4.jpg

ติดกิ๊บค้างทิ้งไว้โดยแกนผมมีลักษณะตั้งตรง ทำลอนแบบเดิมและหนีบค้างทิ้งไว้ให้ทั่วทั้งศรีษะ
ทิ้งไว้จนผมคลายความร้อน หลังจากนั้นใช้หวีซีกใหญ่ หวีเบาๆหรือการสางลอนผมด้วยมือและจัดทรงตามที่ต้องการ


 photo 008_zps2951c46e.jpg


หลังจากนั้นฉีดสเปร MARK HILL GET GORGEOUS! FABUROUS FINISH HAIR SPRAY
เพื่อให้ลอนผมอยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน

 photo 009_zps88ef4037.jpg


เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทรงผมที่จับลอนสวยพองฟู ดูมีน้ำหนัก แบบง่ายๆ

 photo 010_zps3d37698e.jpg

ขอเก็บภาพบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึกสักรูป แฉ๊ะ!!

 photo 011_zps454e96a3.jpg


มาถึงผลิตภัณฑ์ที่หมีได้ทดลองใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงดีไม่ดีเหมาะกับลักษณะผมแบบไหน


 photo 001_zps34ec17b8.jpg

ขอเอาใจคนที่กำลังมีปัญหากับผมลีบแบน จัดทรงยาก ตามมาๆ


 photo 022_zpsd0bf158f.jpg


MARK HILL LOVE BIG HAIR
BIG IT UP VOLUME SHAMPOO
มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! บิ๊ก อิท อัพ! วอลลุ่ม แชมพู
(250 มล.) ราคา 300 บาท


MARK HILL LOVE BIG HAIR
BIG IS BETTER VOLUME CONDITIONER
มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! บิ๊ก อีส เบทเทอร์ วอลลุ่ม คอนดิชันเนอร์
(250 มล.) ราคา 300 บาท



 photo 020_zpsd5af5267.jpg

แชมพูมีลักษณะน้ำหนืดๆสีใส มาในหลอดบีบ
ฟองเยอะแบบทั่วไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลาย

 photo 021_zps665676e5.jpg

ครีมนวดผมมีลักษณะสีขาวขุ่น มาในหลอดบีบ
กลิ่นหอมเดียวกันกับแชมพู มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว


หลังจากที่ใช้ทั้งสองอย่างคู่กัน แล้วเป่าผมให้แห้ง
ผมจะพองฟู เงาสลวย เซทเป็นทรงได้ง่ายขึ้น
ผมไม่นิ่มจนปวกเปียก เหมาะสำหรับคนผมเส้นเล็กที่จัดทรงยาก
แต่คนผมแข็งกระด้างคงต้องใช้สูตรอื่นๆดู
ผมหมีเริ่มยาวแล้วเริ่มจะเป็นเป็ด พอใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้นี้ผมจะเด้งเข้าทรงง่ายไม่เป็ดเลย

ข้อสังเกตคือ ไม่ทำให้ผมมัน ไม่สระผม2-3วัน ผมก็ไม่มันจนเกินไป
เวลาเป่าแห้ง ผมจะแห้งช้ากว่าปกติ เพราะ ครีมนวดเก็บกักความชุ่มชื้นของเส้นผมได้ดี


ข้อดี ทำให้ผมพองฟู เซททรงง่าย เหมาะกับคนผมเส้นเล็กลีบแบน
ข้อเสีย ไม่เหมาะกับคนหัวฟู จะทำให้ผมฟูกว่าเดิม
ไม่ชอบที่ยาสระผมกับครีมนวดแพ็คเก็จเหมือนกัน ทำให้หยิบผิดเวลาใช้

 photo 017_zps7ab23282.jpg


MARK HILL GET GORGEOUS !
NO KNOTS! DETANGLING SPRAY
มาร์ค ฮิลล์ เก็ท จอร์เจียส! โน น็อตส์! ดีแทงกลิ้ง สเปรย์
(125 มล.) 350 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก
ลักษณะครีมข้นสีขาวขุ่น กลิ่นเดียวกันกับแชพูและครีมนวดผม
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและวอลุ่มให้กับเส้นผม

 photo 018_zpse0874ba0.jpg



เป็นหัวสเปรไว้ฉีดลงบนเส้นผมได้โดยตรง สะดวกสำหรับช่างทำผม
แต่สำหรับเราแล้วมันไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เพราะฉีดแล้วสเปรมันปลิวลงพื้น
ทำให้พื้นห้องมันเหนียวๆมันๆลื่นๆ เลยฉีดใส่มือแล้วลูบกับเส้นผมแทน

ตัวนี้ขอแนะนำเลย ว่าใช้แล้วดีมาก ควรใช้คู่กับแชมพูและครีมนวด
เพราะถ้าสระแล้วนวดผมหลังเป่าผมจะค่อนข้างแข็ง
พอใส่ครีมตัวนี้ลงไปบนเส้นผมทำให้ผมนุ่มขึ้นและให้ผมชุ่มชื้นกว่าเดิม
MUST HAVE ITEM (ควรจะมีนะคะ ดีมาก หมดแล้วก็คงจะซื้อต่อ)
ปกติใช้ยี่ห้ออื่นแล้วหัวจะมันๆเยิ้มๆ ผ่านไปวันเดียวผมก็เป็นก้อนติดกันแล้ว แต่ใช่อันนี้แล้วไม่เป็นคะ



 photo 015_zpsb3277f72.jpg

ตัวต่อมาเป็น
MARK HILL LOVE BIG HAIR ! VAVA VOOM
VOLUMISING BLOW DRY MOUSSE
มาร์ค ฮิลล์ เลิฟ บิ๊ก แฮร์! วาวา วูม วอลลุ่มไมซิ่ง โบลว์
ดราย มูส (200 มล.) 350 บาท

และ MARK HILL LITTLE HOTTIE VAVA VOOM
VOLUMISING BLOW DRY MOUSSE
มาร์ค ฮิลล์ ลิตเติ้ล ฮอตตี้ วา วา วูม วอลลุ่มไมซิ่ง โบลว์ ดราย มูส (50 มล.) 150 บาท

โฟมจัดแต่งทรงผมมีกลิ่นหอมเดียวกันกับสามตัวข้างบน เรารู้สึกว่ามันหอมมากนะ กลิ่นโดนใจ
มีดีตรงที่มีสองขนาดให้เลือก ทั้งขนาดปกติและขนาดเล็กสำหรับพกพา
บางคนก็พกไว้จัดทรงสำหรับออกงานปาร์ตี้กลางคืนหลังเลิกงาน หรือจะเอาไปใช้เวลาเดินทางท่องเที่ยวค้างคืนจะได้พกสะดวก

 photo 019_zps9809b578.jpg

ฟองโฟมไม่หนาแน่นมากเหมือนบางยี่ห้อ แต่ใช้แล้วอยู่ทรงทั้งวัน
ไม่แห้งแข็ง ให้ลุคที่ดูธรรมชาติ และไม่เป็นขุยๆสีขาว
ปกติพอใช้ของแบรน์อื่นๆ วันรุ่งขึ้นที่ไม่ได้สระผมมันจะเป็นเกร็ดสีขาวเล็กๆติดเส้นผม
แต่ตัวนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว บางที่อากาศเย็นเราก็ไม่อยากสระผมทุกวัน
ยิ่งคนผมแห้งแล้วด้วย การสระผมบ่อยๆก็ทำให้ผมยิ่งเสียความชุ่มชื้น
ตัวนี้ให้ผ่านคะ ตอนนี้ให้คุณสามีใช้ด้วยก็ติดใจ ซื้อใช้ต่อแน่นอนคะ


 photo 016_zpsca301508.jpg

ตัวสุดท้ายที่จะรีวิวคือ
MARK HILL GET GORGEOUS !
FABULOUS FINISH HAIRSPRAY
มาร์ค ฮิลล์ เก็ท จอร์เจียส! แฟบูลัส ฟินิช แฮร์สเปรย์
(200 มล.) 350 บาท

MARK HILL LITTLE HOTTIE
FABULOUS FINISH HAIRSPRAY
มาร์ค ฮิลล์ ลิตเติ้ล ฮอตตี้ แฟบูลัส ฟินิช แฮร์สเปรย์
(50 มล.) 150 บาท

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทนทานตลอดวัน
มีกลิ่นหอมสดชื่นแบบเฉพาะตัว ใช้งานง่ายและสะดวก
ให้ลุคที่เบาสบายไม่หนักหัว สเปรแห้งเร็ว
ช่วยจัดแต่งทรงผมลีบแบนในตอนเช้าให้มีชีวิต เพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม


ผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับคนนึงอาจจะไม่เหมาะสำหรับอีกคน
ฉะนั้นศึกษาและทดลองด้วยตัวเองนะคะ สภาพผมแตกต่างกันไป
เลือกผลิตภัณฑ์สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณ
สนใจทดลองด้วยตัวเองได้แล้วที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา

 photo 012_zpsf5fe82e1.jpg


ขอบคุณบู๊ทส์ที่มอบประสบการณ์ที่ดี
ที่ได้ทำความรู้จักกับคุณมาร์ค ฮิลล์อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง
ขอบคุณผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคะ
ขอบจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ





 

Create Date : 20 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2556 23:24:57 น.
Counter : 17130 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mee_vingt
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




สวัสดีคะ หมีนะคะ
เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ สูง152ซม.
ชอบในการแต่งตัว รักของสวยๆงาม
เวลาว่างชอบทำงานประดิษฐ์โน้นนี่
เข้ามาแวะทักทายโพสต์คุยกันได้นะคะ
ยินดีที่รู้จักกับทุกคนคะ

ประกาศ :
หากเข้ามาแล้วไม่เห็นภาพ
เพราะว่าแบนด์วิดท์(bandwidth)
ของรูปภาพเกินโค้วต้า
ต้องรอเดือนหน้าจึงจะเห็นรูป
ตอนนี้จะพยายามแก้ไขรูปภาพคะ
ขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วย

พื้นที่หน้าเวปบล็อคส่วนตัว ห้ามคอมเมนท์โฆษณาคะ
ถ้าอ่านภาษาคนรู้เรื่อง ขอความกรุณาปฎิบัติตามกฎด้วยคะ











ENGLISH VERSION BY GOOGLE

JAPANESE VERSION BY GOOGLE

CHAINESE VERSION BY GOOGLE

สร้างบล๊อคครั้งแรกเมื่อ 08 JUNE 2008
เริ่มนับ VISITOR ตั้งแต่ 29 March 2010

free counters
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mee_vingt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.