U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++

@ Dolphin Bay, Sam roi yod (Again) & The Hideaway, Hua-Hin

8 - 10 Apr '09
@ ดอลฟิน เบย์, สามร้อยยอด / The Hideaway หัวหิน

ทริปนี้เกิดขึ้นเนื่องจากอยากไปพักผ่อนแบบสงบ
แต่อีกไม่กี่วันก้อสงกรานต์แระ ต้องรีบไปซะก่อน เดี๋ยวคนเยอะ

วันแรกเริ่มออกเดินทางกันแต่เช้า แดดจะได้ไม่ร้อน
จุดหมายแรกของเราคือ วัดห้วยมงคล ไปไหว้หลวงปู่ทวด กันก่อน
เพื่อความเป็นศิริมงคล

หลังจากนั้นก้อแวะเข้าโลตัส ตรงปราณบุรี เพื่อหามื้อกลางวันง่ายๆ ทานกัน พร้อมกับจะได้ซื้อขนมไปตุนไว้ซะหน่อย
แล้วก้อได้เวลาเดินทางไปที่พักของเรากัน ดอลฟิน เบย์ อยู่เกือบถึงอุทธยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เป็นรีสอร์ตเล็กๆ ห้องพักเรียบๆ

มาดูภายในกันคะ มีลูกหมีน้อยนอนเล่นอยู่บนเตียงด้วย

หาดที่นี่ค่อนข้างเงียบ แต่มีข้อเสียนิดนึง คือมีถนนเล็กๆกั้น

สระว่ายน้ำของรีสอร์ตใหญ่ดีคะ มีสไลเดอร์ให้เด็กๆ เล่นด้วย

วันนี้เราก้อพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ มื้อเย็นก้อสั่งอาหารที่รีสอร์ตทานเลยคะ สะดวกแล้วก้ออร่อยด้วย

วันที่สอง พอสายๆ เราก้อ check out แล้วเดินทางต่อ
แต่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เราจึงไปทานมื้อกลางวันกันที่ร้านชมทะเล หัวหิน แต่ไม่ประทับใจรสชาดอาหารเท่าไหร่ ราคาก้อแพงเกินคุณภาพไปเยอะด้วยคะ

และก้อได้เวลาเข้าที่พักกันแล้ว The Hideaway Resort อยู่หัวหินซอย 9 คะ เหตุที่เลือกมาพักที่นี่เพราะอยากแช่อ่างจากุซซี่ และว่ายน้ำให้สนุกไปเลย (ว่ายน้ำมา 2 วันแระ..ไม่เหนื่อยบ้างรึงัยเนอะ)

เข้ามาที่ห้องพัก (ของเราพักชั้น 2 คะ) ต้องรีบออกไปที่ระเบียงก่อนเลย ดูวิวในรีสอร์ตกันดีกว่า

อ่างๆๆๆๆๆ มาแช่กันดีกว่า

หลังจากจัดของทุกอย่างเรียบร้อย ก้อไปทานขนมที่ร้านบ้านใกล้วัง แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเสียใจจัง ตอนค่ำๆ ก้อไปหาของอาหร่อยๆ ทานที่ตลาดโต้รุ่งกัน
กลับมานอนดู DVD แล้วหลับไป
ตื่นเช้ามาทางรีสอร์ตมีอาหารเช้าให้ ก้อต้องไปเติมพลังกันซะหน่อย
อาหารมีให้เลือกค่อนข้างน้อย แต่ไม่เป็นไรรับได้

ได้เวลาออกเดินทางกลับบ้านกันแล้ว แต่ขอแวะเที่ยวพระราชนิเวศน์มฤคทายวันซะหน่อย

จบทริปด้วยการแวะทานก๋วยเตี๋ยวที่นครปฐมกันคะ

บ๊าย บาย หัวหิน แล้วจะมาอีกน๊าาาาาาาาา

Last Update : 7 มกราคม 2553 11:58:44 น.

อยากมีเวลาเล่นน้ำแบบนี้จังค่ะ มัวแต่เที่ยวแบบไหนก็ไม่รู้

โดย: tuk-tuk@korat 12 มกราคม 2553 17:52:27 น.

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาทักทาย ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ ขอเก็บที่พักไว้ใน list เลยนะคะ

แล้วจะใส่รูปให้ดูนะค่ะ พอดี เพิ่งหัดทำ Blog นะค่ะ

โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง 14 มกราคม 2553 12:46:45 น.

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]