เพิ่งได้รู้ว่าการลืมคนคนเดียว ที่ทำเราเสียใจ....มันต้องใช้ความพยายามยิ่งกว่า จดจำใครมากมาย
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
1 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

Star Star Star




..........................................................................


Star Star Star


[Yoona]
하 나 둘 셋 또 하나 둘 셋
ฮา-นา ทูล เซต โด ฮา-นา ทูล เซต
หนึ่ง สอง สาม อีกครั้ง หนึ่ง สอง สาม
미치겠다 별들아
มิ-จี เกต-ตา พยอล ดือ-รา
เฮ้อ ดวงดาว ฉันสับสนไปหมดแล้ว

[Taeyeon]
아무리 쳐다봐도 니가 보이질 않아, oh baby
อา-มู-รี ชยอ-ทา บวา-โด นี-กา โบ-อิ-จิล อา-นา oh baby
ยิ่งฉันมองมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งมองไม่เห็นเธอ ที่รัก
두 눈에 가득 고인 눈물 때문에 다 너 때문에
ดู นู-เน กา-ดึก โก-อิน นุน-มุล แต-มู-เน ทา นอ แต-มู-เน
ดวงตาของฉันเต็มไปด้วยน้ำตาที่เเห้งเหือด ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเธอ
[Jessica]
번져진 글자 위로 비친 우는 내 얼굴, oh baby
บอน-จยอ-จิน กึล-จา วี-โร บิ-จิน อู-นึน แน ออล-กูล oh baby
ใบหน้าที่กำลังร้องไห้ และคำพูดที่เลือนหาย ที่รัก
또 울지 말라고 날 다짐해봐도 또 울어
โต อูล-จิ มัล-ลา-โก นัล ดา-จิม แฮ-บวา-โด โด อู-รอ
ฉันสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ร้องไห้อีกต่อไป แต่ฉันก็ทำไม่ได้

[Sooyoung & Sunny]
나 어떡해, 몰라 어떡해 어떡해
นา ออท-ตอ-เค (มล-ลา ออท-ตอ-เค ออท-ตอ-เค)
ฉันทำอะไรอยู่ (ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่)
나 이렇게, 몰라 미치게 이렇게
นา อี-รอ-เค (มล-ลา มี-จี-เก อี-รอ-เค)
แบบนี้ (ฉันไม่รู้ ฉันกำลังสับสน)
다 너 땜에, 정말 너 땜에
ทา นอ แต-เม (จอง-มัล นอ แต-เม)
ทั้งหมดเป็นเพราะเธอ (เป็นเพราะเธอคนเดียว)
나 아무것도 할 수 없잖아 난 널
นา อา-มู-กอท-โด ฮัล-ซู ออบ-จา-นา นัน นอล
ฉันทำอะไรไม่ได้เลย เพราะ

[Tiffany]
별별별 별만큼 사랑해
พยอล พยอล พยอล พยอล-มัน คึม ซา-รัง-เฮ
ฉันรักเธอเช่นดวงดาว ดวงดาว ดวงดาว มากมายเหมือนดวงดาว
왔던거야 너를 찾아 저 멀리서 넌 shining star
วัท-ตอน กอ-ยา นอ-รึล ชา-จา จอ มอ-ลิ-ซอ นอน shining star
ฉันพบเธอ ในที่ที่แสนไกล เธอคือดวงดาวที่สว่างไสว
[Sunny]
별 별별 별말을 다 해봐도 표현이 안돼 정말 너무나
พยอล พยอล พยอล พยอล มา-รึล ทา แฮ-บวา-โท พโย-ฮยอ-นี อัน-ดเว จอง-มัล นอ-มู-นา
ดวงดาว ดวงดาว ดวงดาว แม้ว่าฉันจะพูดเช่นเดียวกับดวงดาว คำพูดนี่ก็คงไม่ถูกนัก
답답해 이제 난 어떻게 해야 하나
ทัพ ตา-แพ อี-เจ นัน ออท-ตอ-เค แฮ-ยา ฮะ-นา
ฉันรู้สึกหมดสึ้นหนทางแล้ว ฉันจะทำอย่างไรดี

[Seohyun]
하나 둘 세어 봐도 끝이 보이질 않아, oh baby
ฮะ-นา ทูล เซ-ออ บวา-โด คืท-อิ โบ-อี-จิล อา-นา oh baby
ฉันนับหนึ่ง สอง แต่จุดจบนั้นช่างห่างไกลเหลือเกิน ที่รัก
가슴에 가득 담긴 추억 때문에 또 니 생각에
กา-ซือ-เม กา-ดึก ดัม-กิน ชู ออค แต-มู-เน โด นี แซง-กา-เก
เป็นเพราะความรู้สึกลึก ๆ ข้างใน และการที่ฉันคิดถึงเธอ
[Tiffany]
못 다한 얘길 꺼내 혼잣말뿐 이라도, oh baby
มอท ดา-ฮัน แย-กิล กอ-เน ฮอน-จัท มัล-ปูน อี-รา-โด oh baby
ฉันบอกกับตัวเอง ทุก ๆ อย่างที่ฉันไม่สามารถบอกเธอได้ ที่รัก
널 돌려달라고 날 보내달라고 니 곁에
นอล ทอล-รยอ ดัล-ลา-โก นัล โบ-แน ดัล-ลา-โก นี กยอ-เท
เพื่อให้ฉันย้อนกลับไปหาเธอ เพื่อที่จะไปใกล้ ๆ เธอ

[Hyoyeon & Sunny)
꼭 부탁해, 제발 이렇게 부탁해
กก บู-ทา-เค (แจ-บัล อี-รอ-เค บู-ทา-เค)
สัญญากับฉัน (ได้โปรด สัญญากับฉัน)
꼭 하늘에, 나의 기도를 하늘에
กก ฮา-นือ-เร (นา-เย กิ-โด-รึล ฮา-นือ-เร)
ต่อฟากฟ้า (คำอ้อนวอนของฉันต่อฟากฟ้า)
날 위로해, 나를 위로해
นัล วิ-โร-แฮ (นา-รึล วิ-โร-แฮ)
ปลอบโยนฉัน (ปลอบโยนฉัน)
준다는 넌 어디에 있니 제발
จัน-ดา-นึน นอน โอ-ดี-เย อิท-นี แจ-บัล
เธออยู่ที่ใด ได้โปรด

[Yuri]
별별별 별들아 말해봐
พยอล พยอล พยอล พยอล-ดู-รา มัล-แฮ-บวา
ดวงดาว ดวงดาว ดวงดาว บอกฉันหน่อยดวงดาว
끝난거니 그런거니 대답해봐 웃지만 말고
คึท นัน-กอ-นี คือ-รอน กอ-นี แด ดา-แพ บวา อุท-จี-มัน มัล-โก
ว่ามันจบลงแล้วหรือยัง โปรดตอบฉัน อย่าเพียงหัวเราะ
[Taeyeon]
별별별 별들아 부탁해
พยอล พยอล พยอล พยอลดูรา บู-ทา-เค
ดวงดาว ดวงดาว ดวงดาว สัญญากับฉัน
단 한번만이라도 날 내 사랑 니 곁에 날아갈 수 있게 해줘
ดัน ฮัน-บอน มา-นี-รา โด นัล แน ซา-รัง นี กยอ-เท นา-รา-กัล-ซู อิท-เก แฮ-จโว
อย่างน้อยสักครั้ง ว่าฉันจะได้บินไปหาที่รักของฉันสักครั้ง

[Seohyun & Taeyeon]
Star, star, star, ooh baby, star, star, star, oh
Star, star, star, ooh baby, star, star, star, oh

[Seohyun]
난 널 별별별 별만큼 사랑해
นัน นอล พยอล พยอล พยอล พยอล-มัน คึม ซา-รัง-เฮ
ฉันรักเธอเช่นเดียวกับดวงดาว มากมายเช่นดวงดาว
왔던거야 너를 찾아 저 멀리서 넌 shining star
วัท-ตอน กอ-ยา นอ-รึล ชา-จา จอ มอ-ลิ-ซอ นอน shining star
ฉันพบเธอ ในที่ที่แสนไกล เธอคือดวงดาวที่สว่างไสว
[Jessica]
별 별별 별말을 다 해봐도 표현이 안돼 정말 너무나
พยอล พยอล พยอล พยอล มา-รึล ทา แฮ-บวา-โท พโย-ฮยอ-นี อัน-ดเว จอง-มัล นอ-มู-นา
ดวงดาว ดวงดาว ดวงดาว แม้ว่าฉันจะพูดเช่นเดียวกับดวงดาว คำพูดนี่ก็คงไม่ถูกนัก
답답해 이제 난 어떻게 해야 하나
ทัพ ตา-แพ อี-เจ นัน ออท-ตอ-เค แฮ-ยา ฮะ-นา
ฉันรู้สึกหมดสึ้นหนทางแล้ว ฉันจะทำอย่างไรดี


CREDIT: SOOMPI LYRICs :: Youtube.com




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2553 22:22:10 น.
Counter : 690 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Mr.U.F.O.Man
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... อะไรที่เปลี่ยนไป... เวลาหรือความรู้สึก


free counters