Lie To Me <<<มีดีที่ตรงไหนกันน้าาา>>>
ไม่ได้ดูซีรีย์มาสักพัก หลังจากคลั่ง Secret Garden อยู่ประมาณ 3 เดือน 5555+

แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ อยู่ดีดี ก็มีอะไรดลใจให้ดูซีรีย์เกาหลี อีกแล้ว ^^"

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า Lie To Me ซีรีย์เรื่องนี้มีดีตรงไหนกันน้าาาาาาาา


หลังๆมานี้ เรายอมรับเลยนะคะ ว่าถ้าซีรีย์เรื่องไหนไม่โดนใจเรา เราก็จะไม่ดูต่อ เห็นได้ชัดก็หลายๆเรื่อง
ที่เราดูแล้ว ปิดไปเพราะดูไม่จบ บางเรื่องดูไป 15 นาทีแล้วเราก็ปิด และลบทิ้งออกจาก Ex.HDD เลยทีเดียว
เพื่อนสาวเราบ่นมากกก ว่าเมิงตัดสินซีรีย์ เป็นสิบๆตอน ด้วยเวลาแค่ 15 นาทีเองเหรอ ฮ่าๆๆๆ นั่นแหละค่ะ อาจจะไม่โดนแต่แรกก็ได้ค่ะ เลยไม่สามารถทนดูต่อได้

มาๆๆ เข้าเรื่องซีรีย์เรื่องนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ เรา ดูเรื่องนี้ใช้เวลา 3 วันดูจบค่ะ

ถือว่ามาตรฐานซีรีย์เีรื่องนี้ ก็ยังโอเคสำหรับเรานะคะ

ข้อดี>> สิ่งที่เราไ้ด้จากซีรีย์เรื่องนี้ อย่างแรกๆๆคือ นางเอก พระเอก น่ารักค่ะ รักกันมากอะไรขนาดนั้น
และเหมือนเค้าจะสปาร์คกันเร็วมากกก จุดนี้เราปลื้มมากกก กรี้ดดดด >.<

พระเอกก็มีดีตรงที่ เวลามีอะไรก็จะบอกจะเล่าให้นางเอกฟังหมด ผู้ชายแบบนี้ซิ ที่เราต้องการ เคลียร์ตัวเองตลอด บอกอะไรหมด เราชอบมากกกกกกกกกกก (ความชอบส่วนตัวล้วนๆๆๆๆ ค่า)

นางเอกมีดีตรงที่ ฮา และ น่ารักมากกกก เราชอบทรงผมของนางเอกและสีผมของนางเอกมากค่ะ ฮ่าๆๆ(เกี่ยวกับเนื้อเรื่องมั้ยเนี้ย)

การดำเนินเรื่องในแต่ละครก็ถือว่าโอเคนะคะ ไม่ถือว่าเริ่ดหรู บางตอนอาจจะดูเบาหวิวไปหน่อย สำหรับบทนะคะ แต่เราชอบบบบ อาจจะเพราะชอบแนว Romantic Comedy ด้วยอยู่แล้วเลยถือว่าโอเค ผ่านค่ะ

อีกอย่างที่เราชอบเป็นพิเศษ ของเรื่องนี้คือ Ost. ค่ะ เรื่องนี้ Ost. น่ารักมากค่ะ ดนตรีน่ารักๆๆ ชอบบบบบ /เราชอบเสียงกีตาร์ด้วยค่ะ เพลงก็มีอย่หลายเพลงค่ะ ที่มีเสียงกีตาร์เด่นๆ ชอบค่ะ

เรื่องนี้เราก็นะคะ ดูซับผ่านเนทเอา เค้าแปลได้ดีมากค่ะ ดูเข้าใจดี ซับไม่ค่อยพิมพ์ผิดเลยค่ะ แต่ปัญหาอยู่ที่เนทเรา ช้ามากกกก กว่าเราจะดูจบได้แต่ละตอนต้องใช้ความอดทน ฮ่าๆๆแต่เราก็ยอมค่ะ

นอนตีสี่ อยู่สามคืน ไปทำงานพักเที่ยง พักเย็น ดูต่ออีก ฮ่าๆๆๆๆ ชอบค่ะ

มีข้อดีแน่นอนค่ะ ก็ต้องมีข้อเสียค่ะ

ข้อเสีย>> ซีรีย์เรื่องนี้ น่าเสียดายมากค่ะ ถ้าตอนหลังๆของเรื่อง ประมาณตอน 15-16 ถ้าสามารถรักษามาตรฐานเหมือนตอนแรกๆไว้ได้ เราคาดว่าเรตติ้งต้องขึ้นพรวดๆๆ แน่ๆเลยค่ะ
เราสรุปได้ว่า ตามความเห็นของเรานะคะ เรื่องนี้ดีมาตลอด ไม่ฟู่ฟ่าไม่เริ่ดหรูมาก แต่เราก็กรี้ดดดดมาตลอด แต่ไม่น่ามาทำให้เรื่องน่าเบื่อๆยืดๆเยื้อๆ เอาตอนท้ายๆก็ไม่รู้ค่ะ เสียดายค่ะ
ได้ยินใครก็ไม่รู้ เม้าส์ให้ฟังว่า คนเขียนบทเค้าป่วย เปลี่ยนคน เรื่องเลยอืดๆยืดๆ ไม่เหมือนช่วงตอนแรกๆๆค่ะ อันนี้เราก็ไม่แน่ใจค่ะ ว่าจริงรึป่าว


ถ้าจะให้สรุปโดยรวมแล้วววว เราว่าสำหรับเราโอเคเลยค่ะ สามวันมานี้ นั่งฟังเพลง Ost.เรื่องนี้ทั้งวันค่ะ ถือว่าโอเคที่ทำให้เราเพ้อได้ อิอิอิอิ
ก่อนนอนก็มานั่งดูพระเอก นางเอกก่อนนอนเช่นเคยค่ะ >///<

เอาเป็นว่า เรื่องนี้เราแนะนำนะคะ เราชอบบบบบบบบบ



Create Date : 11 กรกฎาคม 2554
Last Update : 11 กรกฎาคม 2554 23:57:25 น.
Counter : 853 Pageviews.

8 comments
  
เราก็นิสัยไม่ค่อยดี...
ชอบตัดสินซีรี่ย์จากการดูนิดหน่อย
คือถ้าพอดูแล้ว ไม่ถูกใจ ก็ไม่ดูต่อเลย

ล๊อตที่เพิ่งจบไป ใกล้เคียงกันนี้
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราคิดว่าคงไม่ดูต่อค่ะ
ดูตอนแรกของตอนแรก ตอนกลางสิบนาที
แล้วเปิดฉุบ ดูตอนฉากจบนาทีสุดท้ายเลย..

โดย: nikanda วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:01:31 น.
  
5555+ แสดงว่าคงไม่ใช่แนวใช่มั้ยคะ แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ถ้าดูแล้ว ช่วงแรกๆ ไม่โดน ฝืนดูต่อไปก็คงเซ็งป่าวๆค่า
โดย: mayu450 วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:25:04 น.
  
ชอบเรื่องนี้ด้วย ชอบมาก อินมาก มาขอแอดเป็นเพื่อนนะ ว่างๆ จะมาอ่านอีก
โดย: มาบอกอะไรตอนนี้ วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:01:53 น.
  
ว้าววว เจอคอเดียวกันแล้ว อิอิ

แอดได้เลยค่ะ ไว้มาอ่านอีกนะคะ
โดย: mayu450 วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:34:36 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปนาน ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดีค่ะ
โดย: NathalieNoelle วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:20:46 น.
  
สวัสดีค่าาาาา
โดย: mayu450 วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:21:00 น.
  
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ สำหรับกำลังใจ ก็ สู้ สู้ ค่ะ
โดย: NathalieNoelle วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:44:32 น.
  
ดูหนังออนไลน์ซีรี่ย์เกาหลี
โดย: onlinemove (loveyoupantip ) วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:18:56:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mayu450
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31