Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

สุขสันต์วันเกิด ครบสอบขวบแล้วครับลูกแม่

สวัสดีลูกรัก อิ อิ หม่าหม๊าเพิ่งนึกได้อ่ะ ว่าผ่านวันเกิดหนูมาเดือนหนึ่งแหละ ยังไม่ได้อัพ blog เลย ก็นะ เดี๋ยวนี้หม๊าไม่ได้ว่างเหมือนตอนอยู่ที่ฮาวายแล้ว ที่มีหน้าที่เลี้ยงหนูและเป็นแม่บ้านเท่านั้น กลับมาเมืองไทย ถึงแม้จะยังทำหน้าที่เดิมเป็นหลักอยู่ แต่ก็มีงานเสริมคือช่วยงานป๊า ทั้งงานที่ร้าน และที่โรงเรียน มีอะไรให้ทำเยอะแยะ แถมตอนนี้ป๊าหนูยังเอางานสอนที่ UOP มาให้หม๊าช่วยทำอีก ก็เลยต้องแบ่งๆเวลากัน ทำให้ไม่ได้เขียน Blog เลย...( ข้ออ้างแยะ )



จุ๊บกันอีกซักรูป



ตอนนี้ หนูดูโตและรู้เรื่องขึ้นเยอะ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจา ที่ช่างซักช่างถาม มันซะทุกเรื่อง อย่างอะไรที่หนูไม่รู้ หนูก็มักจะมองหน้าหม๊าและพูดว่า " อะไรไม่ยู้ " อารมณ์ดีๆหม๊าก็ตอบ แต่ถ้ายุ่งๆก็จะตอบว่า ไม่รู้ก็ไม่ต้องไปยุ่งกับมัน หนูก็จะทำหน้า งง อาร่ายหว่าาา ก็ขำๆกันไป

อ้อ แล้วตอนนี้หนูชอบแกล้งปะป๊าเป็นที่สุด ไม่รู้ทำไม ใครสอน ยิ่งตอนตื่นนอนนี่สุดๆเลย ชอบเอา ขา (ส้นตรีน) ไปเตะๆ พาดๆ ตรงหน้า พอป๊าตื่นก็หัวเราะชอบใจ หรือไม่ก็เอามือไปแหย่ จมูกบ้าง ปากบ้าง คือ ทำอะไรก็ได้ให้ป๊า ไม่ใด้นอนอย่างเป็นสุข หรือ บางที ก็ขึ้นไป ขย่มๆ ขี่ม้า กั๊บๆๆๆ บนตัวป๊าซะงั้น...ฮ่า ฮ่า





ซึ่งช่างแตกต่างกับหม๊ามาก เพราะตอนหนูตื่นนอน หนูจะน่ารักสำหรับหม๊ามากๆๆๆ แบบว่า อ้อนแม่สุดๆๆ ชอบเอาหน้ามาใกล้ๆ ให้หม๊าลืมตามาเจอ แล้วพอหม๊าทำท่าตกใจ หนูก็จะหัวเราะเอิ๊กอ๊าก ชอบใจ หรือ ไม่ก็มา จุ๊บๆ Good morning กันแบบน่ารัก มากอด โอ๊ย! ใจแม่ละลายแต่เช้า แทบไม่อยากให้ไปโรงเรียนเลย แต่ก็ต้องท่องไว้ ว่าหนูไม่ได้น่ารักอย่างนี้ทั้งวัน เดี๋ยวพอตื่นเต็มตัว ก็เหม็นหึ่งแล้ว ไม่หอมเหมือนตอนนี้ หนูจะดื้อสุดๆ ให้หม๊าต้องแปลงร่างเป็นนางยักษ์ประจำ




แล้วเดี๊ยวนี้นะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ชอบเลือกเสื้อผ้าใส่เอง และ prop ต้องพร้อมสุดๆ ไม่เว้นแม้ยามนอน หมวก นาฬิกา นี่ขาดไม่ได้เลย เดี๋ยวนี้มีรองเท้าพี่แพนด้าด้วย ใส่นอนทุกคืน ให้ตายเห๊อะ เดือดร้อนหม๊ามาก เพราะทุกครั้งที่หนูรู้สึกตัว ถ้าพี่แพนด้าหลุด หล่ะก็ร้องโวยวายน่าดู เฮ้อ!!





เอาหล่ะ มาดูคลิปวันเกิดหนูดีกว่า ในคลิป หม่าหม๊าอาจดู เจ้ากี้เจ้าการ โวยวายไปนิด แต่ตัวจริงๆมันไม่ใช่เลยใช่มั้ยลูก มัน....ยิ่งกว่านั้น กร๊ากกกก ส่วนหน้าตาหนูก็ดูมึนๆงงๆ เหมือนยังไม่รู้ concept แต่ขอบอก พอเริ่มกินเค้กกัน ก็เหมือนนึกได้ ว่า อะไรเป็นอะไร ก็เริ่มร้องหา เทียน มาปักเค้กเล็กๆ ที่ถูกตัดแบ่งออกมาแล้ว แล้วก็ร้อง เบิ๊ดเดย์ ยู้ยู อยู่คนเดียว ตลกมาก แล้วเดี๋ยวนี้เห็นเค้กไม่ได้ ต้องพูดว่ เบิ๊ดเดย์ ยู้ยู ตลอด





แต่ก็นะ เอาไว้ปีหน้าหล่ะกันลูก หนูคงรู้อะไรเป็นอะไรมากกว่านี้ เราก็คงมันส์กันมากกว่านี้ เพราะปีนี้ ดูเหมือนป๊ากับหม๊าจะมันส์กันอยู่แค่สองคนอ่ะ หุหุ



สุดท้ายของ Blog นี้ก็ ขอให้ลูกชายหม่าหม๊า เป็นเด็กดี และเป็นเด็กที่มีความสุขที่สุดในโลก รักหนูมากมาย บรรยายไม่ถูก..จาก ปะป๊าและหม่าหม๊าของหนู



ปล. ปะป๊า ไปฮาวายอีกแหละ เหงาเลย สองคนแม่ลูก




 

Create Date : 17 ตุลาคม 2554
11 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2554 18:05:12 น.
Counter : 1304 Pageviews.

 

สุขสันต์วันเกิด เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะครับ

 

โดย: wilasinee_kae 17 ตุลาคม 2554 16:59:06 น.  

 

ขอให้สุขภาพแข็งแรง..เป็นเด็กดีนะคะ

ImageChef.com - Custom comment codes for MySpace, Hi5, Friendster and more

 

โดย: @NBC 17 ตุลาคม 2554 17:32:06 น.  

 

เวลาผ่านไปไวเนอะ เผลอแปปเดียวลูกเราโตจนพูดรู้เรื่องแหละ
เป็นเหมือนกันไหม ตอนลูก 1 ขวบเราก็ว่าหลงลูกจะแย่
มาตอนนี้หลงขึ้นไปอีก มันเหมือนว่าสามารถจะหลงลูกไปได้มากขึ้นอีกเรื่อยๆ อะเนอะ

ก็ HBD ขอให้หลานรักบี้มีความสุขมากๆ
เป็นเด็กดี มีแต่คนรักและเมตตา
ขอให้เป็นเด็กอยู่ในศีลในธรรม เป็นเด็กมีน้ำใจ กตัญญู
ที่สำคัญขอให้ร่างกายแข็งแรงๆ นะคร้าบ

:)

 

โดย: จ้าว..จอม 17 ตุลาคม 2554 18:14:50 น.  

 

HBD จ้าหนุ่มน้อย ขอให้มีความสุข แข็งแรง แจ่มใส โตไวๆ นะลูก

 

โดย: konmeechai 17 ตุลาคม 2554 19:58:29 น.  

 

ไรกันจบแล้ว รอตั้งนาน ไม่มันเลย

 

โดย: อี๊ฝน IP: 113.53.130.146 17 ตุลาคม 2554 20:21:01 น.  

 

วันเกิด 1 ขวบที่ฮาวาย 2 ขวบที่เมืองไทย 3 ขวบที่ไหนดีเอ่ย...

สุขสันต์วันเกิดหนูน้อย ขอให้บี้เป็นเด็กดีของป๊าหม๊า สุขภาพดี ไร้โรคภัย และเป็นที่รักใคร่ของทุกๆคนตลอดไปนะจ๊ะ

หวังว่าจะได้เจอบี้เร็วๆนี้นะ ยังจำอี๊แนนได้ไหมน๊อ



 

โดย: Nanny Hawaii IP: 66.108.133.94 17 ตุลาคม 2554 20:42:12 น.  

 

HBD นะคะ
ขอให้เป็นผู้นำรอยยิ้มมาให้พ่อแม่เสมอค่ะ

แวะไปคุยกับมัดหมี่บ้างนะ

 

โดย: iamnerisa 17 ตุลาคม 2554 21:22:13 น.  

 

HBD ครับรักบี้
ขอให้หนูเติบโตแข็งแรง เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะครับ

...คุณแม่หนุ่มน้อยออกัซท...

 

โดย: Trip&Time IP: 192.168.1.74, 125.27.21.52 18 ตุลาคม 2554 15:41:59 น.  

 

รอบนี้หายไปนานเลยนะคะ แวะมาบ่อยค่ะบล็อคนี้

เป็นเด็กดี โตไว ฉลาดสดใสนะลูก

ติสมากๆเลยนะคะน้องรักบี้

 

โดย: nuengnarak 23 ตุลาคม 2554 20:28:45 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะขอให้น้องบี้โตวันโตคืนมีแต่คนรักคนเอ็นดูนะคะ

ปอลอ คิดเหมือนกันเลยคะว่าตอนเช้าๆลูกร่ารักที่สุด 555

 

โดย: prince charming isn't coming 6 พฤศจิกายน 2554 6:27:29 น.  

 

hbd ja หล่อๆ รวยๆ มีความสุขนะค่ะน้องบี้
นูก้อชอบเอาของใส่ปากแม่ตอนหลับอิๆ

 

โดย: ืีnu (NongNuDaddy ) 26 พฤศจิกายน 2554 16:52:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บลูม่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Friends' blogs
[Add บลูม่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.