Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ระหว่างเราคืออะไร - ลิเดีย

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Thanks for your visit Merci pour votre visite





ศิลปิน ลิเดีย

เพลง ระหว่างเราคืออะไร

อัลบั้ม Inside Out ,2007











ฉันยังไม่รู้เลย จะลงเอยเช่นไร
สิ่งที่ตัวฉันเอง คิดอยู่ทุกวัน นั้นถูกไหม
เพราะว่าในสายตา เธอดูมีเลศนัย
แต่ก็เหมือนว่าแค่แกล้งทำ
เพียงต้องการทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ

ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

เหมือนเดิมทุกๆวัน ยังคงไม่เข้าใจ
สิ่งที่ตัวฉันเองคิดอยู่ทุกวัน นั้นผิดไหม
เพราะว่าในสายตา ยังทำให้คิดไป
มันจะจริงหรือแค่แกล้งทำ
เธอจงบอกกันให้รู้บ้างได้ไหม

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ
ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ
ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

ไม่รู้เลย

















Create Date : 12 ธันวาคม 2550
Last Update : 16 ธันวาคม 2552 22:59:58 น. 0 comments
Counter : 334 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Cestlavie
Location :
Paris France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คน รวม คน
Free Cursors
Friends' blogs
[Add Cestlavie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.