Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

อย่าฝากความหวัง - ใหม่ เจริญปุระ

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Thanks for your visit Merci pour votre visite





ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ

เพลง อย่าฝากความหวัง

อัลบั้ม เทน แอนด์ นาว 1 Then & Now 1

Release Date : พฤษภาคม 2548










สิ่งที่ฉันกังวล เกี่ยวกับตัวฉันเอง
สิ่งที่ฉันยังเกรง ยังลังเลในใจ
แค่ผู้หญิงคนนึง ที่จิตใจวุ่นวาย
สิ่งที่ให้เธอไป อาจดีไม่พอ

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

สิ่งที่ฉันเคยเจอ เจ็บและช้ำซมซาน
เก็บและฝังมานาน จนเป็นปมในใจ
อาจมีบ้างบางคราว ที่อ่อนแอมากมาย
อาจไม่เหมือนใครใคร ที่ใจแข็งแรง

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

กลัวใจเธออาจ จะผิดหวัง
เพราะรักฉันแล้ว เธอคงเหนื่อย
เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู สิ่งที่ฉันเป็น

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

ที่จริงก็รักเธอ หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ


















 

Create Date : 06 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 16 ธันวาคม 2552 23:05:33 น.
Counter : 465 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Cestlavie
Location :
Paris France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คน รวม คน
Free Cursors
Friends' blogs
[Add Cestlavie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.