Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

วันวาน - จอห์น โซโล่

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Thanks for your visit Merci pour votre visite











ศิลปิน จอห์น รัตนเวโรจน์ (จอห์น นูโว)

เพลง วันวาน

อัลบั้ม จอห์น โซโล่









ใครก็เคยได้ทำผิดไป

ใครก็เคยทั้งนั้น

ถึงเธอมีใครมาก่อนฉัน

ฉันรู้และเข้าใจ

ใครที่เคยได้ทำกับเธอ

ทำให้เธอเสียหาย

เขาคงลืมมองความอ่อนไหว

ที่ฉันเห็นในเธอ

สิ่งที่ฉันนั้นรู้

คือผู้หญิงของฉัน

คนนี้เธอเป็นคนดี

และสิ่งที่ฉันนั้นรู้

คือรักครั้งนี้ จะไม่ทำร้ายเธอ

สิ่งที่เป็น

วันวานปล่อยมันทิ้งไป

วันวานให้เป็นวันเก่า

อยากให้มี

วันคืนที่เป็นของเรา

วันวานปล่อยมันไป

เราก็ยังต้องไปอีกไกล

ไปสู่ทางที่ฝัน

ขอเพียงเธอเดินไปกับฉัน

ถึงไหนก็ไป

วันต่อไปที่เราจะมี

มันจะดีหรือร้าย

ขอเพียงเธอจำคำหนึ่งไว้

ฉันรักเพียงเธอ

สิ่งที่ฉันนั้นรู้

คือผู้หญิงของฉัน

คนนี้เธอเป็นคนดี

และสิ่งที่ฉันนั้นรู้

คือรักครั้งนี้ จะไม่ทำร้ายเธอ

สิ่งที่เป็น

วันวานปล่อยมันทิ้งไป

วันวานให้เป็นวันเก่า

อยากให้มี

วันคืนที่เป็นของเรา

วันวานปล่อยมันไป


สิ่งที่ฉันนั้นรู้

คือผู้หญิงของฉัน

คนนี้เธอเป็นคนดี

และสิ่งที่ฉันนั้นรู้

คือรักครั้งนี้ จะไม่ทำร้ายเธอ

สิ่งที่เป็น

วันวานปล่อยมันทิ้งไป

วันวานให้เป็นวันเก่า

อยากให้มี

วันคืนที่เป็นของเรา

วันวานปล่อยมันไป

วันวานปล่อยมันทิ้งไป

วันวานให้เป็นวันเก่า

อยากให้มี

วันคืนที่เป็นของเรา

วันวานปล่อยมันไป

วันวานปล่อยมันทิ้งไป

วันวานให้เป็นวันเก่า

อยากให้มี

วันคืนที่เป็นของเรา

วันวานปล่อยมันไป










 

Create Date : 05 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2552 0:00:32 น.
Counter : 392 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Cestlavie
Location :
Paris France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คน รวม คน
Free Cursors
Friends' blogs
[Add Cestlavie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.