Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

เก็บไว้นานนาน - เสือ ธนพล อินทฤทธิ์

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Thanks for your visit Merci pour votre visite













ศิลปิน เสือ ธนพล อินทฤทธิ์

เพลง เก็บไว้นานนาน

อัลบั้ม ทีของเสือ

1994











นาน..นานเท่าไร เราสองคน
มี...กันและกันในหัวใจ วันคืนที่มันล่วงเลย
ไม่เคยทำร้ายเราได้ นานวันเท่าไรก็ยิ่งผูกพัน

เธอคือสายลม ยามฉันร้อนใจ
เธอ...คือแสงไฟ ยามฉันสิ้นทาง
ถึงแม้...ไม่มีเหมือนใคร ฉันภูมิใจเธอทุกอย่าง
มันคงไม่มีทาง ที่สองเราจะเปลี่ยนไป

กว่าจะรวมตัวมาเป็นรักนั้น...เราทุ่มเทเท่าไร
จะให้พังทลายลงไป ไม่มีทาง

ขอ...ให้รักเรานี้คงอยู่...เรื่อยไป
นานตราบฟ้าและดินมลาย
ทาง...แสนไกล เราจะฝ่า...ข้ามไป
ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา...ด้วยหัวใจ
(จะเก็บไว้นานๆ)

กว่าจะรวมตัวมาเป็นรักนั้น...เราทุ่มเทเท่าไร
จะให้พังทลายลงไป ไม่มีทาง

ขอ...ให้รักเรานี้คงอยู่...เรื่อยไป
นานตราบฟ้าและดินมลาย
ทาง...แสนไกล เราจะฝ่า...ข้ามไป
ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา...ด้วยหัวใจ
(จะเก็บไว้นานๆ)

ขอ...ให้รักเรานี้คงอยู่...เรื่อยไป
นานตราบฟ้าและดินมลาย
ทาง...แสนไกล เราจะฝ่า...ข้ามไป
ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา...ด้วยหัวใจ
(จะเก็บไว้นานๆ)











 

Create Date : 04 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2552 0:36:07 น.
Counter : 492 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Cestlavie
Location :
Paris France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คน รวม คน
Free Cursors
Friends' blogs
[Add Cestlavie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.