กรกฏาคม 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
คุณอยากรู้มั้ยลูกคุณคือใครมาเกิด

Smileyเมื่อคุณมองหน้าลูกเคยรู้สึกอยากรู้บ้างมั้ยว่าเค้าเป็นใครมาเกิดSmiley


ตอนที่เราท้องน้องบาสฝันอะไรมากมายก่ายกอง มีทั้งเรื่องภูตผีเทวดา


และเด็กน้อย  หรืออุบัติเหตุการเสียชีวิต หรือจะเป็นรางสังหอนต่างๆนาๆ


เรามั่นใจมากๆว่าลูกเราต้องเป็นผู้ชายตั้งแต่เราท้องได้เดือนแรกและบอกใครๆ


ว่าแบบนั้น แล้วก็จริงๆอย่างที่เราคิดเสมอมา  ตอนท้องน้องบาสอยากได้พระพิฆเนศมาบูชามากๆ


ช่วงใกล้คลอดก็ฝันเห็นลูกช้าง วิ่งเข้ามาหา หลังจากคลอดมาแล้วทุกอย่างก็เงียบไป ไม่เคยฝันอีกเลย










Free TextEditor




เราโชคดีมากๆSmileyน้องบาสเกิดมาแข็งแรง ครบถ้วนทุกประการ


สังเกตุร่างกายของลูกชาย ทำไมที่ใบหูมีรอยเจอะหูในลักษะตันแล้วSmiley


ที่ใบหูด้านบนข้างขวา และตรงติ่งในหู(ตรงรูหูจะมีติ่งหูงอกออกมาต่อจากจรผมคะ)


ทุกคนมีอันนี้ไม่แปลกแต่ น้องบาสมีรูที่ยังไม่ตันตั้งสองข้างติ่งในหูเลยคะยิ่งโตยิ่งชัด


และลักษณะการกิน  โดนัท  เคเอฟซี ขนมที่พัฒนาแล้วซื้อให้ไม่กินเลยSmiley


ชอบกิน ขิง  ตะใคร้สดๆ  Smiley(รู้เมื่อตอนทำกับข้าวนี่ล่ะคะโดนขโมยไปกิน)


เผือก มัน ข้าวโพดกล้วยทอดนี่ของโปรดเลยคะ


ที่อเมซิ่งมากๆคือ คนที่ผูกพันกับน้องบาสคือคนที่ไม่เราไม่เชื่อเลยว่าจะเป็นไปได้


เช่น แม่เลี้ยง ใจร้ายของเรา(มีศักดิ์เป็นยายน้องบาส)คนรู้จักใกล้บ้านทั้งที่ลูกเขาก็


อายุเท่าเจ้าบาสแต่เค้าว่าทำไมนะถึงรู้สึกผูกพันกับเจ้าบาสจัง


มีอะไรที่แปลกและเหลือเชื่อมากมายเล่าเท่าไหร่คงไม่รู้จะจบเมื่อไหร่


Smileyแล้วจะมาสานต่อฉบับหน้านะเจ้าคะSmiley






Free TextEditor







Create Date : 25 กรกฎาคม 2552
Last Update : 25 กรกฎาคม 2552 12:09:58 น.
Counter : 2377 Pageviews.

9 comments
  
มาทำความรู้จักน้องบาสค่ะ
ตอนตั้งท้องลูกสาวฝันว่ามีพระมาบอกว่าให้ไปเอาของดีสองอย่างที่สามีค่ะ ตอนแรกนึกว่าแฝดซะแล้ว แต่ก็เกิดมาแค่คนเดียวหลังจากนั้นไปรู้จักกับคนที่ชอบนั่งสมาธิแค่เห็นหน้าเราเขาก็รู้หมดว่าเกิดวันเดือนปีอะไร เขาก็บอกว่าความจริงลูกเราเขามาสองคน แต่เขาขอคืนไปคนหนึ่ง ฟังแล้วก็เหมือนกับที่ฝันเลย ไม่รู้บังเอิญเหรอเปล่านะ
โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:10:08 น.
  
น่าสนใจค่ะ
อยากฟังต่อๆ
โดย: gluhp วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:01:32 น.
  
เราก็ฝันว่าเก็บได้ท้งกำไลทองโบราณ แล้วก็เดินไปเก็บแหวนรูปมังกรต่ออีก ก็เลยลองตรวจดูพบว่าท้องจิงๆ อยากให้คนที่นั่งสมาธิตรวจดูให้บ้างจัง แนะนำหรือฝากดูได้มั้ยคะ
โดย: nene_mission@hotmail.com IP: 115.67.205.54 วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:52:54 น.
  
ง่า...แล้วป๋มเป็นใคร มาจากไหนอ่ะ
มะรู้ก็ไม่เป็นไร ป๋มเป็นลูกคุณพ่อคุณแม่ก็พอละ...
โดย: ข้าวตอก (proctorray ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:13:51 น.
  
หนูจะเป็นใคร ไม่สำคัญ

สำคัญตอนนี้................

หนูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่

พ่อและแม่รอคอย
โดย: ด.ช.อุ้มปุ่งฮับ (หนูอุ้มปุ่ง ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:29:48 น.
  
สวัสดีคะคุณนุ่มณอ่อนนุชเรื่องบางเรื่องบางทีเราอาจคิดไม่ถึงคะ
แล้วมาฟังต่อนะคะคุณgluhb

แล้วเข้ามาฟังกันต่อนะคะ
โดย: แม่เจ้าบาส (พ่อเบิ่ม ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:46:45 น.
  
แล้วจะมาติดตามอ่านตอนต่อไปนะคะ
โดย: แม่หนมจีนน้อย วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:1:58:19 น.
  
ภาคต่อไปใกล้แล้วจ้าคุณแม่หนมจีนน้อยยยยย
โดย: แม่น้องบาส (พ่อเบิ่ม ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:58:43 น.
  
ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ ได้ 3เดือนกว่าแล้วค่ะ...

เมื่อคืนเพิ่งฝันเห็นลูกช้างเผือกน่ารักมากๆๆ มาส่ายงวงส่ายหางเล่นกับเรา ในฝันมันชัดเจนมาก ทุกอย่างเหมือนเกิดขึ้นจริงค่ะ แล้วสักพักก็มีแม่ช้างตัวใหญ่มาก คงเป็นแม่นะคะเพราะไม่มีงา มายืนมองเรา เค้าดูน่าเกรงข้ามมาก ตัวใหญ่มากๆสูงราว ๆ 2เมตรกว่าได้ แล้วเจ้าลูกช้างเผือกตัวเล็กก็มองมาที่เราเหมือนแม่มาตามแต่ยังอยากเล่นกับเราต่อ แล้วเราก็ บอกว่าไม่เป็นไรนะค่อยเล่นกันใหม่....

แล้วในฝันก็เดินไปเรื่อยๆ สักพักไปเจอเจ้าลูกช้างเผือกตัวเดิมอีก เค้าทำท่าทางเล่นกับเราเหมือนเดิมเลยค่ะ พอเราเล่นสักพัก ก็มีช้างอีกตัวมาอีกแล้ว เรานึกว่าแม่เค้าตัวเดิม แต่คราวนี้ไม่ใช่ ตัวสูงแค่หน้าอกเราเอง แถมยังทำท่าเล่นกับเราเหมือนเจ้าตัวเล็กด้วย แต่ว่าช้างตัวนี้ มีงา น้อยๆด้วยค่ะ น่าจะเป็นตัวผู้ ...แล้วเราก็ตื่นขึ้นมาค่ะ....ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไงเหมือนกัน แต่ในฝันจนถึงตื่นมารู้สึกดีมากๆเลยค่ะ ลูกช้างน่ารักมากๆๆจริงไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ....

ลืมบอกไปค่ะ เมื่อ 2-3 วันที่แล้วเคยไปไหว้พระพิฆเณศตรงแยกห้วยขว้างมาแล้วก็ขอพรจากท่านค่ะ ว่า ขอให้ได้ลูกชาย ที่มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ และเป็นเด็กดีน่ะค่ะ แต่ว่าลืมเรื่องนี้ไปแล้วเพราะว่า 3 แล้วไม่ได้นึกถึงเลย แต่กลับมาฝันเกี่ยวกับช้างพอดี รู้สึกดีค่ะ
โดย: รัตน์ IP: 125.24.103.15 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:13:32:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่เบลล์ลูกบาส
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



ขายงานถักไหมพรม และแพทเทิร์น
อาชีพเสริมที่ทำควบคู่ไปด้วย
กิฟฟารีนออนไลน์
ปรึกษาได้ ทั้ง 2 อย่างเลยจร้า
a2a_hide_embeds = 0; a2a_prioritize=['twitter','facebook','digg'];a2a_linkname=document.title;a2a_linkurl=location.href;a2a_num_services=6;a2a_onclick=1;
MY VIP Friend