..ความจิงกะความฝัน .. มันสวนทางกัน . . นิดเดียว

~~~สิ่งที่ยังเหลือ คือหัวใจของฉันเอง~~~

อะไรที่เคยหวัง ก็ยังคงหวังต่อไป อะไรที่เคยคิดจะทำ ก็จะทำให้ได้ อะไรที่เคยฝันไว้ ก็ยังคิดจะทำให้ได้ จะต่างไปจากเดิมก็แค่ หวังคนเดียว ทำคนเดียว ฝันคนเดียว แต่ก็ไม่เป็นไร ยังเหลือหัวใจของเราอยู่ อาจท้อแท้ อาจผิดหวัง อาจอ่อนแอ แต่ก็ยังเหลืออยู่ เหลือใจของตัวเอง อีกครั้งที่ผิดหวัง อีกครั้งที่เสียใจ แต่ก็ยังเหลือใจของเราอยู่ เส้นทางยังอีกยาวไกล แต่ก็ยังเหลือใจของฉันอยู่ วันนี้อาจไม่มีเทอ วันนี้อาจไม่มีเรา วันนี้ฉันก็ยังเป็นฉัน เป็นฉันคนเดิม วันนี้บอกตัวเองซ้ำๆ มัน จบ ไป แล้ว จบไปแล้ว ไม่อยากร่ำลาซักคำ แต่ฉันคงต้องไป ในเมื่อเทอไม่เหลือเศษใจ ไม่จำเป็นต้องมีฉัน ในสายตาเทอ ~~~~มันจบไปแล้ว ออกจากชีวิตเค้าไป เก็บความรู้สึกเอาไว้ อย่าให้เค้ารู้ว่าเราเสียใจ ~~~~ให้เค้าเกลียดเรา ให้เค้าคิดว่าเราไม่สนใจ เค้าจะได้ลืมเราได้เร็วๆ วันนี้ ก็เหลือหัวใจอยู่ พอแล้วล่ะ จบไปแล้ว มันจบไปแล้วล่ะ ไม่ต้องทิ้งอะไรเอาไว้หรอก ไม่ต้องจดจำกัน คิดซะว่าฉันตายจากไปซะได้ยิ่งดี ตายไปซะได้ยิ่งดี 555555555




 

Create Date : 05 มีนาคม 2553
3 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2553 19:32:54 น.
Counter : 390 Pageviews.

 

ที่พูด...ปากกับใจตรงกันรึเปล่าน๊า...

ใจจริงรักซะมากมาย..จริงมั้ย??

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 5 มีนาคม 2553 21:06:28 น.  

 

ที่พูด...ปากกับใจตรงกันรึเปล่าน๊า...

ใจจริงรักซะมากมาย..จริงมั้ย??

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 5 มีนาคม 2553 21:06:34 น.  

 

ใช่เลยค่ะ ลืมเราไปเถิดถ้ามันทำให้หัวใจของเธอรู้สึกดีขึ้น
คิดซะว่าเราได้ตายไปแล้ว เราก้อจะคิดว่าเธอก้อได้ตายไปจากเราแล้วเช่นกัน เป็นกำลังใจให้ในวันที่ใจบอบช้ำเช่นกันค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 1 สิงหาคม 2553 17:26:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อาการของคนเจ้าชู้.
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หมาแตง. & หมาขวัญ. มากกว่าคำว่า"รัก"
http://matang- ความรู้สึก ดี ดี .. มีให้กันเสมอ .. ณ http://matang-khwantip.bloggang.com
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อาการของคนเจ้าชู้.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.