^^ หนูน้อย หนูน้อย หนูน้อยอลิชชา ^^
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

update รูปไปหัวหินกันดีกว่า

วันก่อนพี่ที่ทำงานคุณสามีบริจาคที่พักที่ Hyatt Huahin มาให้ ก็เลยได้ไปหัวหินกันแบบไม่ได้เตรียมตัว(ทำอย่างกับต้องเตรียมอะไรมากนะนี่ เวอร์จริง) คราวนี้ไปกันแบบสบายสบาย พักผ่อน อยู่โรงแรม ไม่ค่อยตะลอนมากเหมือนทุกที แต่คราวนี้อากาศหนาวไปนิด เล่นน้ำนานไม่ไหว แถมฝนยังตกอีกดีที่ตกแล้วหยุด เลยได้ลงสระกันบ้าง แต่อลิชชาก็นั่งเล่นทรายที่สระโรงแรมซะมากกว่า ทะเลก็คลื่นแรงลงไม่ไหว
Photobucket

ก่อนกลับก็แวะไปใช้บัตรกำนัล softdrink ที่ The Barai ซะหน่อย
แล้วก็แวะกินไอติมที่เค้าว่าอร่อย ก็อร่อยจริงๆแหละ หนูน้อยชอบมาก
eighteen below

Photobucket

ไหนๆก็ไหน ของอัพเดททรงผมใหม่ซะเลย ใช้บัตรลดจาก Modernmom ถ่อไปตัดถึงทองหล่อ โดนป้าๆน้าๆแซวว่าแหมไฮโซ ก็นะช้านไม่กล้าตัดเองนี่หว่า เคยตัดตอนยังเป็นเบ๊บี้แล้วทำแหว่ง โดนค่อนขอดไปนานก็เลยไม่เอาละ ใครจะว่าเยี่ยงไรก็ช่าง แหมแต่อีหนูร้องตลอดเลยนะลูก คุณช่างก็ดีจริงๆใจเย้นเย็น ประทับใจกว่าที่ซีคอนเยอะเลย งานนี้คุณสามีถูกใจ อิอิ
Photobucket

นี่รูปก่อนตัดผม ชุดนี้คุณย่าหรือที่เราเรียกกันว่านอซื้อให้ที่บางลำพู ก็เลยจับใส่ตอนวันลอยกระทงซะเลย อิอิ
Photobucket

ก่อนไปจดไว้หน่อย
วันนี้ตอนเที่ยงอีหนูเดินมาเกาะขาบอกหม่ำๆมี๊ที่กำลังล้างจานดีใจหลาย รีบตักข้าวให้ทัน หนูนั่งปั๊บจัดการตักกินเองทันที มี๊ก็ช่วยป้อน หนูก็กินใหญ่เลย มี๊ดีใจสุดๆเลยลูก แถมกินแบบไม่ลุกไปเดินเล่นด้วย กินจนอิ่มถึงลุกเดิน แถมวันนี้ยังกินนมหมด 2 กล่องอีก หนูให้มี๊ดีใจแค่นั้นพอมื้อเย็นหนูก็กินน้อยอีกละ แต่ช่างเถอะแค่นี้มี๊ก็โอเคแล้วลูก




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2551
5 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2551 2:34:57 น.
Counter : 573 Pageviews.

 

ตาแป๋วเชียวจ้า สาวน้อย
สนุกน่าดูเลยใช่ไม๊จ๊ะ

 

โดย: รินตินติน 2 ธันวาคม 2551 17:14:04 น.  

 

นั่นกลายเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวเค้าเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนทักว่า น้องตาโตจัง
บางทีป๊าเค้าก็เรียก อลิชชาตาโต
ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: มารูเอฟ 3 ธันวาคม 2551 0:44:35 น.  

 

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากครับ
หนูน้อยร่าเริง แจ่มใส สุขภาพดีจริง
คุณพ่อกับคุณแม่เลี้ยงลูกเก่งจัง

แล้วว่างๆ ผมจะเข้ามาเยี่ยมอีกครับ

 

โดย: basbas 3 ธันวาคม 2551 17:45:14 น.  

 




ปีใหม่นี้ ขอให้ครอบครัวมารูปเอฟมีความสุข ไร้โรคภัยไข้เจ็บ เงินทองเต็มกระเป๋านะคะ

หนูน้อยหน้าตาน่ารัก แถมตาโตบ้องแบ๊วอีกตะหาก

 

โดย: ป้ามด 8 มกราคม 2552 10:51:47 น.  

 

น้องน่ารักมาก ตาสวยโตจังเลย Happy valentine and have a nice day of family

 

โดย: ดาด้า IP: 125.26.6.125 15 กุมภาพันธ์ 2553 19:48:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มารูเอฟ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง วันๆวุ่นวายอยู่กับคนเนี้ยกับคุณพ่อของคนเนี้ย เวลาก็หมดซะแล้วหนึ่งวัน ต้องจดไว้ จดไว้ เดี๋ยวจะลืมซะหมด ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในแต่ละวัน จะได้เอาไว้เตือนตัวเองว่าวันนี้สอนอะไรให้ลูกไปบ้าง ตั้งใจ ตั้งใจ aja aja fighting

FRIDAY I am IN LOVE
Friends' blogs
[Add มารูเอฟ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.