รีวิว องค์ชายอัปลักษณ์ : อี้เหริ่นเป่ย

  คราวนี้มารีวิวเรื่องที่ดังมาเนิ่นนานบ้าง 555 
 
(ปกเก่า)
 
องค์ชายอัปลักษณ์เป็นเรื่องคลาสสิคของฝูเลยค่ะ พิมพ์มานาน ฉบับปกเก่าก็หายากพอตัว ฉบับปกใหม่ก็หมดอย่างรวดเร็ว เราอ่านแบบปกเก่าค่ะ ภาพปกเป็นฝีมือ leila คนดัง ซึ่งเราคิดว่าลายเส้นใหม่ๆของเค้าแตกต่างจากเดิมอยู่พอสมควรนะ ส่วนปกใหม่เราว่าสวยดีค่ะ ดูหรูหราดี 555
 
ก็เรื่องนี้มี 3 เล่มจบ กับอีก 1 เล่มพิเศษเนาะคะ
 
(ปกใหม่)
 
เป็นเรื่องของขันทีหน้าตาธรรมดา กับองค์ชายสี่ที่เกิดมาหน้าตาอัปลักษณ์เหลือทน เพราะว่าองค์ชายสี่หน้าตาอัปลักษณ์นี่แหละ ทำให้ทุกคนในวังต่างก็ใจร้ายผิดมนุษย์กับองค์ชายทั้งนั้น จนกระทั่งมีจางผิงเข้ามาในชีวิต ทำให้องค์ชายได้เป็นผู้เป็นคนขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็เป็นผู้เป็นคนที่โรคจิตอ่ะนะ 555
 
เราชอบเล่มแรกๆมากค่ะ ช่วงที่พระเอกยังเด็กอ่ะ ชอบจางผิงที่คอยดูแลพระเอกที่ยังเด็กแบบนั้น เฉยๆกับตอนโต 555 รู้สึกว่าพระเอกโตมาได้โรคจิตไปนิดนึง แต่ก็เข้าใจนะ มันก็เข้ากับวัยเด็กที่เป็นแบบนั้นอยู่
 
มันก็เลยทำให้เรื่องนี้มีความ SM อยู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้โฉ่งฉ่างเวอร์วังแบบ คลั่ง ที่เป็นของสนพลูกของห้องสมุด ฉากเรทก็มีพอสมควรค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่ถึงขนาดว่า ตลอดเวลา อย่างตอนอ่านรัชทายาท ของเฟิงน่ง เรายังรู้สึกแบบ มีฉากเรทเยอะไปนิดนึงทั้งที่เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไร
 
แต่ว่าองค์ชายอัปลักษณ์ตัวเนื้อเรื่องสนุกอยู่นะคะ การชิงบัลลังก์ก็มีพอให้ติดตามอยู่ 
...ทั้งที่ทั้งนั้นโดยส่วนตัวเราไม่ได้ประทับใจอะไรมาก คือเราไม่ได้ชอบพระเอกสไตล์นี้มั้ง อ่านๆไปแล้วก็รู้สึกว่า อืมมมม เราชอบพระเอกแสนดีมากกว่า แล้วก็รู้สึกขึ้นมาว่า จริงๆเราก็ไม่ใช่สาย SM เลยนี่นา มันก็อ่านได้ แต่จะให้อ่านซ้ำหลายรอบคงไม่ใช่ค่ะ
 
เราคิดว่าเป็นเพราะเราอ่านวายมานาน แล้วก็อ่านแนวจีนโบราณมานาน มาอ่านตอนนี้มันเลยไม่ค่อยตื่นเต้นมั้ง ถ้าเราอ่านตอนช่วงที่เพิ่งอ่านวายใหม่ๆอาจจะตื่นเต้นและประทับใจกว่านี้



Create Date : 18 พฤษภาคม 2560
Last Update : 9 ธันวาคม 2565 17:31:10 น.
Counter : 5505 Pageviews.

2 comments
  
เรื่องนี้ดังมากๆแบบพีคสุดในปีไหนคะ
โดย: AmitaT IP: 49.230.135.126 วันที่: 9 มีนาคม 2564 เวลา:22:55:08 น.
  
@AmitaT ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ แต่ว่าช่วงหลายปีก่อนที่เราเขียนรีวิว (ปี 2560) ก็ดังมากๆอยู่แล้ว ช่วงก่อนหน้าที่จะพิมพ์ปกใหม่ คือปกเก่ามือหนึ่งหาไม่ได้ มือสองก็ขึ้นราคากันระนาวเลยค่ะ
โดย: marina_rain วันที่: 11 เมษายน 2564 เวลา:23:47:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

marina_rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]



ติดต่อทางอีเมลได้ที่ wasineechann@gmail.com
พฤษภาคม 2560

 
2
3
4
5
6
7
9
11
12
14
15
16
17
20
24
26
27
28
29
31
 
 
All Blog