มิถุนายน 2559

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เอ..ของหายไปไหนน้าาา
เรื่องมีอยู่ว่า
ตั้งแต่เปิดเทอม2มา บุ๋ยก็ของหายตลอด. ประมาณทุกเดือนไรงี้
แต่ช่วงนี้ของหายเยอะมาก ผิดปกติ โดยปกติแล้วคนที่ของเริ่มหาย2-3ชิ้น
เค้าจะเริ่มระมัดระวังของมากขึ้นใช่ม่ะ

1.เริ่มจาก.. เดือนกุมภาหรือต้นเดือนมีนานั่นแหละ
กุญแจรถมอไซต์นางหาย กุญแจหายไม่แปลกหรอก อาจจะไปลืมไว้ตรงไหน
แต่กุญแจสำรองหายด้วยนี่สิ..แปลกๆเนอะ ทั้งๆที่ไม่เคยหยิบอะ
ตอนนั้นเราก็ช่วยหานะทุกซอกทุกมุม ที่คิดว่าจะหล่น
แล้วก็บอกบุ๋ยว่าให้มองหลังเตียง อาจจะตกไป เราก็ขึ้นมามองเตียงตัวเอง
ก็เห็นคล้ายๆกุญแจ แต่มันมืดมาก และมองจากที่สูงด้วยไง
ก็เรียกเพื่อนมาดู นางบอกจะไปอยู่เตียงแกได้ไง เราไม่ได้ขึ้นไปเลย
เราก็คิดแบบนั้น อาจจะเป็นของรุ่นพี่มั้ง ก็ไม่ได้อะไร เราก็ไปเม้าท์ให้เพื่อนข้างห้องฟังด้วย
เป็นเรื่องปกติ
ไม่เป็นไร.. ทำหายก็เรียกเค้ามาทำกุญแจให้ที่หอเลย จบ

2.ช่วงใกล้ควิซบัญชีต้นเดือนมีนานั่นแหละ หนังสือบัญชีนางหาย คือเรียนวันอังคาร เพิ่งมารู้ว่าหายวันจันทร์อีกสัปดาห์
ตอนแรกคิดว่าลืมไว้ที่ห้องก็ไปหา ไปถามแม่บ้าน. ดูใต้โต๊ะเสร็จสับไม่เจอ
ก็ไปหาอ.ขอซื้อใหม่ นางก็มาลอกข้อมูลที่จดในหนังสือเรา จบ

3.หลังจากซื้อหนังสือบัญชีได้1อาทิตย์..ก็หายอีกแล้วจ้า
ทั้งๆที่เราเห็นหนังสือวางไว้บนโต๊ะเล็ก เราเห็น เราจำได้ด้วยนะ
นางบอก เราไม่ได้ลืมที่ห้องเรียนแน่ๆ ตอนนั้นยังบอกวิอยู่เลยว่าหนังสือเราใส่กระเป๋าแล้วนะ
อะเครร...ซื้อใหม่ ลอกของเราเหมือนเดิม

ด้วยความที่คล่องใจกันมากว่าของหายไปไหน โดยเฉพาะนส.บัญชี ช่วงสอบมิดเทอม บุ๋ยหาเบอร์หมอดูในเน็ตเนี่ยแหละ
โอนตัง100บาท เสร็จสับ บอกหมอดูว่า ของสำคัญหายไป หมอดูบอก ผู้หญิงเอาไปให้ผู้ชาย
พวกเราก็ขำๆกันไรงี้ แก้เครียด มันเดาง่ายมาก ถามโน้นนี่เรา มันก็เอามาเชื่อมโยงกัน เช่น เพื่อนในห้องอะแหละเอาไป มันอิจฉาหนูไง ระวังเพื่อนในห้องไว้ดีๆ มันเรียนกันคนละคณะกันไง เค้าเลยขโมยของของหนูไป (เดี๋ยวๆคนละคณะไร บัญชี4คนเลยทั้งห้อง55555)

4.ตอนนั้นกำลังจะเข้าสอบมิดเทอมวิชาอิ้ง
ตอนนั้นเราเข้าไปแล้ว แต่เราแปลกใจที่บุ๋ยเพิ่งเข้าห้องสอบหลังสอบไปแล้วนานอยู่
ทั้งๆที่นางมาพร้อมเรา แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร
พอออกจากห้องเราก็ถามว่า แกทำไมเข้าห้องสอบช้าวะ
นางบอก บัตรนิสิตหาย เลยไปทำใหม่ สงสัยลืมไว้ในห้อง

5.หลังสอบมิดเทอมเสร็จ ประกาศคะแนน...
ถ้าจำไม่ผิด วิชาแมคโครมั้ง นางได้เยอะอยู่เท่าบิวเลย
กลับมาหนังสือแมคโครหาย เราก็ไม่แปลกใจอะไร คิดว่านางลืมตามสไตล์
แต่นางก็บอกว่าเรานับทุกเล่มเลยนะก่อนนอน ตื่นมาก็นับแล้วว่าครบ ทำไมมันหาย
วันรุ่งขึ้นก็ซื้อใหม่

6.วันนั้นอ.ไทยบอกคะแนนมิดเทอม +เลิกเรียนไทยเร็ว เรากับบิวก็ไปหาหอนอกสำรองไว้ เผื่อไม่ได้หอใน
บุ๋ยก็โทรมาหาเรา ถามว่าแกยืมสมุดไทยเราไปรึเปล่า
เราตอบว่า ไม่ได้ยืมนะ เมื่อคืนเราลอกของบิวอะ ไม่ได้ยืมของแกหนิ ทำไมหรอ
นางตอบว่า สมุดไทยเราหายอะแก
เรา : ห้ะ เดี๋ยวๆ เมื่อคืนแกยังลอกอยู่เลย บนโต๊ะเล็กเราจำได้ แกวางไว้บนโต๊ะเล็ก
นาง : ใช่ เราก็จำได้ เราหาแล้วมันไม่มี
เรา : หาทั่วยัง กองๆของแกอะ
นาง : ทั่วแล้วๆ แกไม่ได้เอาไปใช่ไหม ถามบิวด้วย
เรา : บ้าจะเอาไปทำไมวะ แกลองรื้อๆบนกองหนังสือเราก็ได้ เผื่อติดไป เรามีกองหนังสือกองเดียวบนโต๊ะ หาๆดู
สรุปนางนั่งลอกใหม่หมด ตั้งแต่เริ่มแรก เห็นแล้วก็สงสารนาง

ต่อพาท2



Create Date : 01 มิถุนายน 2559
Last Update : 1 มิถุนายน 2559 2:20:27 น.
Counter : 758 Pageviews.

1 comments
  
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:17:04:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มารีน่า
Location :
กรุงเทพ  New Zealand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีต้อนรับสู่บล็อกเวิ้นเว้อนะคร้าาาา
เข้ามาพูดคุยกันได้นะคะ
Have a good time