Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

ครั้งแรกกับการ review hair products เล็กๆ น้อยๆ จ้า


ก่อนอื่นเริ่มจากรูปหมู่ก่อน





เส้นผมสำคัญม๊ากกกค่ะ เพราะมันอยู่บนหัวเรา และไปไหนมาไหนกับเราตลอดเวลา ยิ่งผมดัด+ทำสีเนี่ยต้องบำรุงอย่างเยอะ! (ที่เห็นนี่แค่ส่วนหนึ่งนะคะ อันไหนใช้แล้วดีตอนลดราคาจะซื้อตุนไว้ อิอิ)


---------------------------------------------

จะเริ่ม review ทีละยี่ห้อเพื่อความสะดวกนะคะ





รู้จักยี่ห้อ Umberto Giannini ครั้งแรกตอนที่เคยอยู่อังกฤษ ไปเห็นที่ร้าน boots ลดราคาซื้อหนึ่งแถมหนึ่งหรือไงเนี่ยค่ะ เลยลองซื้อมาใช้ดู ปรากฏปลื้มมาก เลยซื้อมาตุน ใช้ไม่หมดก็ส่งกลับไทยมาพร้อมข้าวของอย่างอื่นด้วยค่ะ (แต่ที่เอามา review นี่ของใหม่ซื้อที่ไทยนะคะ ส่วนที่ขนกลับมาใช้หมดไปนานแล้ว)


1. แชมพู Intense beauty (สำหรับทุกสภาพเส้นผมและคนสระผมบ่อย)

เราผมเส้นใหญ่+หนามั่กๆ สระแล้วรู้สึกว่าผมไม่พันกันค่ะ ลื่นดี จากประสบการณ์ที่ใช้มาแล้วหลายยี่ห้อทั้งของเกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ไทย อันนี้เหมาะกับเราสุดละ (ตอนบู้ทส์ลดราคาเมื่อเร็วๆ นี้เราซื้อมาตุนทั้งหมด 6 ขวด คงอีกชาตินึงกว่าจะใช้หมด - -")

คะแนน: 9/10 ค่ะ ราคาแอบแพง (คงเพราะนำเข้าอ่ะค่ะ)


2. ครีมนวด Intense beauty

ตอนแรกใช้คู่กับแชมพูข้างบน ใช้ดีเหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ใช้ละ เพราะจะวนๆ ใช้แชมพูกับครีมนวดแต่ละยี่ห้อสลับกันไปน่ะค่ะ

คะแนน: 9/10 เช่นกัน


3. ครีมนวด รุ่น rebalancing

ลองซื้อมาใช้ดู พร้อมแชมพูรุ่นเดียวกัน แต่ใช้แล้วผมแห้ง แถมพันกันอีก ไม่ไหวจะสางค่ะ พอแชมพูหมดก็เลยเลิกใช้ครีมนวดไปโดยปริยาย ที่เหลือก็ยกให้แม่ไป (เรียกว่าบังคับให้ช่วยใช้จะถูกกว่า ก็เสียดายอ่ะเนอะ)

คะแนน: 3/10 แพงแล้วยังไม่ปลื้ม


4. treatment (สำหรับผมแห้งเสีย)

อันเนื่องมาจากไปดัดดิจิตอลมาครั้งล่าสุด ช่างบอก "ผมคุณแห้งเสียมว๊ากก ช่วยบำรุงหน่อยเห๊อะ ลองเปลี่ยนจากครีมนวดมาใช้ treatment หลังสระผมแทนนะ จะช่วยได้"

ก็เลยไปถอยเจ้านี่มา ผลคือ... ชอบมว๊ากกค่ะ รู้สึกผมดีขึ้น แต่ก็ยังมีแตกปลายอยู่อ่ะเนาะ

คะแนน: 9/10 เช่นเดิม


ปล. ยี่ห้อนี้สีชมพูก็ลองมาแล้วนะคะ รุ่นสำหรับผมทำสีหรือผมดัดเนี่ยแหละ ไม่ชอบเลย ทนใช้กว่าจะหมด :P


---------------------------------------------

คราวนี้ถึงตา sexy girl แล้วค่ะ





1. แชมพู (หลังขวดมันเป็นภาษาญี่ปุ่นอ่ะค่ะ จำสรรพคุณไม่ได้ รู้แต่ผสม honey)

คิดว่าสาวๆ หลายคนคงเป็นเหมือนกันนะคะ พอใช้อะไรเดิมๆ มันก็เบื่อ อยากจะลองของใหม่ ก็เลยไปได้เจ้านี่มาค่ะ กลิ่นหอมได้อีก ... ใช้แล้วรู้สึก sexy ขึ้นจริงๆ (อันนี้เว่อร์ละ) คือมันแพงอ่ะนะคะ ตอนแรกกลัวซื้อมาแล้วผิดหวังเหมือนกัน แต่กลับตรงกันข้ามค่ะ ชอบมาก!

ตอนนี้ความชอบสูสีกับ umberto เลยแหละ กะว่าจะสลับกันใช้ไปเรื่อยๆ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า... ยี่ห้อนี้มันไม่ลดนี่สิคะ คิดหนักเลย

คะแนน: 8/10 ค่ะ แพงแถมไม่ลดอีก แอบเคือง


2. Fragrance treatment

สระเสร็จแล้ว บำรุงต่อ ความหอม++ เลยค่ะ อิอิ ใช้นิดเดียวก็ลื่นปรื๊ดๆ แล้ว ชอบบบ ^^

คะแนน: 8/10 ด้วยเหตุผลเดียวกัน


3. Hair essence (แบบ oil)

ด้วยส่วนผสมของ honey + อะไรอีกไม่รู้ ใช้ก่อนเป่าผม รู้สึกผมลื่นดีอยู่หรอก แต่มันมาพร้อมความหนัก แค่บีบใส่มือก็หนืดแล้วอ่ะค่ะ ก็เลยไม่ใส่ตอนเป่าผมเสร็จ กลัวหัวมันทั้งที่พึ่งสระผมอ่ะ - -"

คะแนน: 7/10 ละกัน


4. Hair essence (แบบ milk)
5. Styling lotion (สำหรับผมดัด)


ยังไม่เคยใช้ทั้งคู่ค่ะ เลยให้คะแนนไม่ได้ ซื้อมาด้วยความเพ้อเจ้อ ประมาณว่าขอลองใช้ให้ครบทุกอย่างหน่อยซิว่าจะแน่ซักแค่ไหน


6. Hair cologne

อันนี้ซื้อมาด้วยความขี้เกียจส่วนตัว บางวันตื่นสายก็ไม่มีเวลาสระผมอ่ะค่ะ แล้วกลัวหัวเหม็น ก็ใช้อันนี้ฉีดเป็นตัวช่วยไปก่อน กลิ่นหอมดี แต่ถ้าฉีดหนักมือก็หวานจนเอียนเลยทีเดียว อ้อ... ไว้ฉีดวันที่ไปกินเนื้อย่างตอนกลางวันด้วยค่ะ ไม่งั้นหัวนี่เหม็นควันคลุ้ง


---------------------------------------------

สุดท้ายสำหรับเส้นผมละนะคะ





1. น้ำมันบำรุงเส้นผม F Program D-HPT

เห็นร้านที่ไปดัดผมเค้าใช้ใส่ก่อนกับหลังไดร์ เลยอยากได้กลับมาใช้ที่บ้านมั่ง ขี้เห่อผมใหม่นั่นเอง 55+

โคตะระแพงค่ะขอบอก 80 มล. 950 บาท = =! แต่มันคงจะดีมั้ง ก็ผสานน้ำมันสกัดตั้ง 5 ชนิด เมล็ดองุ่น เมล็ดชา แมคคาเดเมีย แอปริคอต มะกอก (ที่พูดมานี่ปลอบใจตัวเอง)

ผลการใช้จริง... มันใช้ดีจริงๆ นะคะ ผมลื่นเลย แถมใส่ตอนเป่าเสร็จผมลื่นสลวยเป็นเงางาม

คะแนน: 9/10 หักราคา 1 คะแนน (ถ้าหาที่ดีแต่ถูกกว่านี้ได้ก็อาจจะเลิกใช้)


2. Serum ของ Toni&Guy

ตะก่อนเป็นลูกเลิฟเลยสมัยผมตรง กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ใช้แล้วค่ะ ยกให้พ่อไปใช้ต่อ (จะยกให้แม่ แต่แม่ไม่เอา)

มีเรื่องเล่า... ตอนไปเที่ยวตจว.เมื่อเดือนที่แล้ว เราได้กลิ่นนี้จากเพื่อนผู้ชายคนนึงในกลุ่ม ก็เลยทักไปว่ากลิ่นคุ้นมากๆ หอมดี เพื่อนบอกกลิ่นไร น้ำหอมหรอ เราบอกเปล่า กลิ่นนี้ๆ ใช่มั้ย เพื่อนอึ้งไปเลย ไม่นึกว่าจะทายถูก ก็บอกแล้วว่าหอมมีเอกลักษณ์ ^^


3. แชมพู Toni&Guy (สำหรับผมแห้ง)

ยังไม่ได้ลองค่ะอันนี้ พอดีคนขายเชียร์ เลยจัดมา 1 ตอนลดราคา ใจจริงไม่อยากซื้อเล้ยยยแชมพูยี่ห้อนี้ เข็ดกับหลายๆ รุ่นที่เคยลอง ไม่ว่ารุ่นไหนๆ แห้งตลอดๆ เอาเป็นว่าจะให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้ายละกัน ไว้ sexy girl หมดเมื่อไหร่เจอกัน!


4. มูสลอรีอัล (สำหรับผมดัด)

เราเรียกรุ่นจัดหนักอ่ะ ^^" คือผมเราหนาและเส้นใหญ่ไง พอดัดแล้วจัดทรงยากมาก รุ่นที่คนอื่นใช้กันเอาผมเราไม่อยู่ แต่รุ่นนี้เอาอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ใช้ละ เพราะเปลี่ยนมาดัดดิจิตอล ไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เป่าแห้งก็เสร็จ สบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน :P

คะแนน: 8/10 เพราะบางทีใช้แล้วดูหัวเปียกตลอดเวลา


จบแล้วค่ะ ไว้คราวหน้าจะมา review เครื่องสำอางนะคะ ^^




 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
4 comments
Last Update : 23 กรกฎาคม 2554 21:41:34 น.
Counter : 10329 Pageviews.

 

น้ำมันบำรุงผมน่าใช้จังค่ะ แต่แพ๊งแพง

 

โดย: ดูดีในที่มืด 7 พฤษภาคม 2554 13:37:18 น.  

 

เยอะมากกกกกกกกกกกกก

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 7 พฤษภาคม 2554 17:18:26 น.  

 

sexy girl แค่แพคเกจก็หลงรักแล้วค่ะ

 

โดย: mindmity 8 พฤษภาคม 2554 3:17:31 น.  

 

Sexy girl ซื้อได้ที่ไหนหรอคะ และราคาเท่าไร อยากทราบมากเลยค่ะะะ โดยเฉพาะสเปรย์น้ำหอม ขอบคุณมากนะคะ ^^

 

โดย: คนมาเยี่ยม IP: 58.64.62.186 8 พฤศจิกายน 2554 21:48:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaRiMeKKo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





Announcement
This blog is best viewed at 1280*800 screen resolution.

Latest posts
l 7 พ.ค. 54 | ครั้งแรกกับการ review hair products เล็กๆ น้อยๆ จ้า
l 1 ม.ค. 54 l เดินสายดูที่วันปีใหม่
l 4 เม.ย. 53 l "กลับมา" ได้รึเปล่า?
l 1 ก.พ. 53 l ติด BAKUMAN แอบบ่น Moommam

Next stops
ธ.ค. 54 ไปเชียงใหม่

Now reading
โจเซฟ นีดแฮม ผู้ชายที่หลงรักเมืองจีน


Special thanks
code สำหรับ blog จาก ป้ามด
icons จาก Nami Yoshida
f0nt จาก
เลย์อิจิ
Friends' blogs
[Add MaRiMeKKo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.