หนังสือ...คือเครื่องมือการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยอีกคนบนโลกใบนี้



ผู้ชายที่แสนธรรมดาของฉัน
ถึงคุณจะไม่ใช่คนที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์
แต่คุณดูแลฉันด้วยหัวใจเต็มร้อย
ถึงหน้าตาจะไม่หล่อเหมือนพระเอกหนัง
แต่หัวใจคุณงดงามเกินกว่า
ถึงคุณจะไม่ยอมตามใจฉันทุกครา
แต่คุณก็เอาใจเป็นอย่างดี
บางครั้งคุณก็เป็นเหมือนคุณครู
ดุฉัน..บ่นฉันเวลาฉันทำบางสิ่งที่ไม่เข้าท่า
แต่เวลาใดที่ฉันมีปัญหา
ไม่ว่าเรื่องใดคุณช่วยฉันได้ทุกครั้ง
ถึงแม้ว่าบางปัญหาคุณไม่สามารถแก้มันได้
แต่การที่มีคุณรับฟัง...การที่มีคุณเป็นกำลังใจ
ฉันก็สามารถที่ยืนอยู่อย่างเข้มแข็ง และเชื่อมั่น
มีบางเรื่องที่ฉันเก็บงำไว้ไม่เล่าให้คุณรู้
คุณถามว่ามีอะไรไหม ฉันไม่ตอบ คุณก็รู้..
ว่าฉันยังไม่พร้อมที่จะเล่าคุณก็ไม่เซ้าซี้ตอแย
คุณ..เป็นคนที่เข้าใจฉันที่สุด
การที่ฉันยืนอยู่บนโลกใบนี้
โดยที่มีคุณอยู่บนโลกใบเดียวกับฉัน
โดยที่มีมือของเราจับกุมกัน
ความรู้สึกของฉันที่มีคุณอยู่อีกคนบนโลกใบนี้ก็เกินพอ.....


real love - migel





Create Date : 12 สิงหาคม 2551
Last Update : 15 สิงหาคม 2551 20:19:25 น. 2 comments
Counter : 655 Pageviews.

 


โดย: ...ปราย... (mayavade ) วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:15:30:15 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ แต่บางครั้งมันก็อดโมโหไมได้เลยจริงๆค่ะ เคยเก็บเสื้อผ้าจะกลับบ้านแล้วนะ แต่พอเห็นลูกแล้วก็ไปไหนไม่ค่อยได้ ไม่อยากจะแยกพ่อแยกลูก เพราะไม่อยากจะให้เป็นเด็กที่ครอบครัวแตกแยก...เหมือนตัวเรา ขอบคุณนะค่ะ
(มีประสบการณ์อะไรก็ช่วยสอนน้องด้วยนะค่ะ บางครั้งก็ใจร้อนใจเร็วไปบ้าง ชีวิตครอบครัวมันเปราะบาง บางทีก็ต้องการคำชี้แนะ ขอบคุงก๊าบ)


โดย: ส้ม (แม่น้องปลื้ม) IP: 61.7.153.130 วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:9:08:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

manow_noi
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พ่อเป็นคนปทุม แม่เป็นคนอยุธยา เกิดกรุงเทพ ไปทำงานที่สงขลา ใช้ชีวิต ที่สงขลา ทำงานเกี่ยวกับหนังสือ ..มีความสุขอยู่ท่ามกลางหนังสือ ...ใช้หนังสือในการดำรงตน

Friends' blogs
[Add manow_noi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.