Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
ขอแนะนำน้องสาวของผม



Untitled Document



ผมเองเป็นคนสุดท้องของครอบครัว ผมมีพี่ชาย 1 คน แต่ผมก็มีน้องสาว 1คน


ผมเลี้ยงน้องสาวคนนี้ตั้งแต่น้องยังตัวเล็ก ๆ ตั้งแต่น้องยังไม่ลืมตาเลย..


น้องผมอยู่กับครอบครัวของผมที่ต่างจังหวัด ช่วงปิดเทอมผมก็จะกลับบ้้านเป็นประจำเลย


น้องคนนี้เป็นคนแรกที่เข้ามาทักทายผมโดยการคลอเคลีย พันแข้ง พันขา


น้องเป็นคนไม่พูดอะไรมาก


การเข้ามาคลอเคลีย เป็นการทักทายที่ดีที่สุดที่เธอทำให้กับผม


บางครั้งเธอชอบมานอนหนุนบนตัก (ซึ่งไม่อุ่นซักเท่าไหร่)


เธอมีนิสัยแปลก ๆ บางครั้งกลับมาถึงบ้าน เธอเห็นผม


เธอทำเป็นไม่สนใจใยดี ทำเป็นไม่รู้จัก


แอบน้อยใจนิดหน่อย...


อะไรกันไม่เห็นหน้ากันแค่เทอมเดียว เธอมองผมเหมือนผมเป็นคนอื่น


แต่เอาเถอะยังไงผมก็รักน้องคนนี้มาก น้องสาวทั้งคนนี่นะ..


ถึงเวลาอาหาร ผมเองต้องออกไปเรียกเจ้าน้องสาวคนนี้


ยิ่งโตเป็นสาว ชอบออกไปเดินโชว์ตัวในซอยแถวบ้าน


ไม่อยากจะบอก หนุ่ม ๆ แถวนั้นหลงเสน่ห์น้องสาวผมกันเป็นแถว ๆ


บางครั้งยังไม่ถึงเวลาอาหาร เธอจะมาขอร้องให้ผมเลือนเวลาทานอาหารให้เร็วขึ้น


พอผมไม่ยอม...เธอก็เริ่มงอน


ไม่มองหน้าผมเลย...มีมองด้วยหางตาบ้าง...


เริ่มรู้สึกผิด เป็นต้องใจอ่อนให้อาหารเจ้าน้องคนนี้ทุกที


ตอนนี้ชักจะเิริ่มอ้วนแล้ว


บางครั้งผมก็ชอบหนุนท้องน้องสาวผม เธอก็ยอมโดยดี


ท้องของน้อง หนิ๊ม..นิ่ม...


น้องสาวผมชื่อว่า "น้องจั๊ง" ครับ


อยากเห็นหน้าน้องสาวของผมคนนี้ไหมละ...


นี่ไง


 


 





แอบทำตาดุใส่กล้องอีก...



โอ๊ย...ขี้เกียจจังเลย...ของยืดขาหน่อย



ทำตาดุใส่อีก



ยอมจำนนให้ถ่ายโดยดี



น้องชอบเีลียคนตัวเอง...รักสวยรักงาม..



เป็นไงครับ...น้องสาวผมน่ารักไหม...


คิดถึงน้องจั๊งจังเลย...







Create Date : 29 มิถุนายน 2548
Last Update : 29 มิถุนายน 2548 18:55:48 น. 3 comments
Counter : 672 Pageviews.

 
น่ารักจัง แม๊ววว
น้องจั๊ง


โดย: oporr (fakeplasticgirl ) วันที่: 29 มิถุนายน 2548 เวลา:19:04:07 น.  

 
ลันจ๋าทำไม
น้องสาวตัวขาวจั๊วจัง
แล้วพี่ชายละ
="=



โดย: บุ๋ม IP: 203.151.87.22 วันที่: 1 กรกฎาคม 2548 เวลา:23:34:04 น.  

 
บุ๋มนี่ขี้เล่นดีนะ...........น่ารักดี ชอบมากๆๆๆๆๆ


โดย: ? IP: 202.28.27.5 วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:15:46:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

manophilia
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add manophilia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.