Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
เจ้ามารวยผู้น่าสงสาร

เมื่อคืนขณะที่ผมกำลังขับรถเข้าไปในซอยข้างบ้านเพื่อนำรถเข้าโรงจอดรถ
สายตาผมได้เหลือบไปเห็นเจ้ามารวยสุนัขของคนข้างบ้านที่เขาเลี้ยงไว้และปล่อยให้มันมาวิ่งเล่นในซอยเป็นประจำนอนกระดิกหางอยู่เกือบจะกลางถนน

มารวยโดนรถชนเมื่อสองสามวันก่อนทำให้สองขาหลังใช้การไม่ได้ โดนชนในซอยเนี่ยแหละ ซอยก็เล็กๆแคบๆจะขับรถเร็วกันไปถึงไหนผมไม่เข้าใจ
เจ้าของพาไปหาสัตวแพทย์ที่โรงพยาบาลแต่ผมไม่รู้ความคืบหน้าว่าจะสามารถรักษาให้หายได้ไหม

ผมจอดรถและเดินลงไปหามัน เจ้ามารวยพยายามดันตัวลุกขึ้นยืนแต่มันทำไม่ได้ จึงได้แต่ตะเกียกตะกายเข้ามาหาผมผู้ซึ่งชอบเก็บอาหารจากสถานที่ต่างๆมาฝากมันเป็นประจำ
มันชูขาหน้าขึ้นมาจะตะกายตัวผมเหมือนที่มันชอบทำ แต่วันนี้มันตะกายได้แค่บนรองเท้าของผม
ผมย่อตัวลงลูบหัวมันเบาๆ มันทำหูลู่ไปข้างหลังและหรี่ตา

เคยมีคนที่นั่งรถมาด้วยกันกับผมถามว่าทำไมผมถึงขับรถช้าจังทั้งๆที่ในซอยบางแห่งไม่มีลูกระนาด
ผมบอกว่าเราไม่มีทางรู้เลยใช่ไหมว่า ในซอยเล็กๆแบบนี้จะมี เด็กขี่จักรยาน เด็กวิ่งเล่น หรือสุนัข โผล่ออกมาจากตรงไหนเมื่อไหร่...

ขอให้หายเร็วๆนะเจ้ามารวย


Create Date : 03 สิงหาคม 2549
Last Update : 3 สิงหาคม 2549 11:53:40 น. 3 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
น่าสงสารนะ อขงเราแมวก็โนรถชนแมวที่บ้านนะ
ก็พาไปหาหมออืมกว่าจะหายดีก็รักษาอยู่นาน
เจ้าของเขาน่าใส่ใจให้มากกว่านี้นะว่าไหม
นั้นชีวิตหนึงเลยนะ มันคงเจ๊บแต่บอกใครไม่ได้
ถ้ามันพูดรู้เรื่องได้กับคน(คงวิ่งหนี)ไม่ใช่แบบว่าคงบอกว่าพาฉันไปหาหมอนะฉันเจ๊บจะตายอยู่แล้ว


โดย: jamp (anglejamp ) วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:12:00:08 น.  

 

เค้าก็เหมือนคนอะนะ
เจ็บปวดและมีความรู้สึกอื่นๆ

ขอบคุณแทนทุกๆสิ่งที่คุณใส่ใจนะคะ


โดย: Love U forever. วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:13:58:19 น.  

 
รถ.คือสิ่งน่ากลัวสำหรับสิ่งมีชีวิตตามถนนนะ

ถ้ามีคนแบบคุณแยอะก็ดีหรอก..!!!!

เจ้ามารวยต้องหายค่ะ......


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:16:58:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้ชายในสายหมอก
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ หากว่าความฝันนั้นช่างเหมือนกับความจริง เราจะแยกทั้งสองสิ่งออกจากกันได้อย่างไร ~
Friends' blogs
[Add ผู้ชายในสายหมอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.