Destiny with we make it...anytime for now ชะตาชีวิตเรากำหนดได้ด้วยตัวเอง...เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
เพลงรักแท้ยังมีอยู่จริง

เนื้อเพลง รักแท้มีอยู่จริง

ซ่อนตัวเองมานานเท่าไร จะไปกลัวทำไมความรัก
สิ่งที่เธอไม่เคยรู้จักเลยสักครั้ง
หากเธอลองมองมาให้ดี ฉันมีเธอในใจเท่านั้น
แค่เพียงเธอเข้ามาใกล้กันก็จะเข้าใจ

อาจไม่ดีราวกับเจ้าชาย อาจไม่คล้ายกับคนในฝัน
แต่ก็พร้อมร้อนหนาวแทนเธอได้เสมอ
จะกุมมือเวลาร้องไห้ เช็ดน้ำตานี้ให้กับเธอ
อยู่ปลอบใจไม่ยอมห่างไกลให้เธอได้รู้ รักแท้ยังมีอยู่จริง

หนึ่งดวงใจของฉันอาจดูว่าไม่เท่าไร
ถึงแม้ว่ามันไม่ยิ่งใหญ่พอก็เชื่อในรัก
หนึ่งดวงใจดวงเดียวจากฉัน ขอทำให้เธอรู้จัก
เพียงเธอจะเชื่อเหมือนกันกับฉัน... รักแท้ยังมีอยู่จริง

คิมิโนะ ริโซโนะ โอโตโคะ จะไน่เคโด
คิมิโนะ โคโตโวะ มิมะโมรุ
คนนะ โบกุ เดโมะ ดะเรนิโมะ มะเคไน่
ซุตโตะ โซบะนิอิรุโย อาอิ กะ อารุคาระ

อาจไม่ดีราวกับเจ้าชาย อาจไม่คล้ายกับคนในฝัน
แต่ก็พร้อมร้อนหนาวแทนเธอได้เสมอ
จะกุมมือเวลาร้องไห้ เช็ดน้ำตานี้ให้กับเธอ
อยู่ปลอบใจไม่ยอมห่างไกลให้เธอได้รู้ รักแท้ยังมีอยู่จริง

หนึ่งดวงใจของฉันอาจดูว่าไม่เท่าไร
ถึงแม้ว่ามันไม่ยิ่งใหญ่พอก็เชื่อในรัก
หนึ่งดวงใจดวงเดียวจากฉัน ขอทำให้เธอรู้จัก
เพียงเธอจะเชื่อเหมือนกันกับฉัน... รักแท้ยังมีอยู่จริง


คำแปล..
คิมิโนะ ริโซโนะ โอโตโคะ จะไน่เคโด
อาจจะไม่ใช่ผู้ชายในจินตนาการของเธอ
คิมิโนะ โคโตโวะ มิมะโมรุ
ผมก็จะปกป้องดูแลคุณ
คนนะ โบกุ เดโมะ ดะเรนิโมะ มะเคไน่
ถึงจะเป็นเพียงตัวผมอันต่ำต้อย แต่ก็ไม่แพ้ใคร
ซุตโตะ โซบะนิอิรุโย อาอิ กะ อารุคาระ
จะขอเคียงข้างเธอตลอดไป เพราะว่ามีรักแท้อยู่



Create Date : 19 สิงหาคม 2556
Last Update : 19 สิงหาคม 2556 19:30:43 น. 0 comments
Counter : 809 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แมงปอเฒ่าล้านปี
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แมงปอเฒ่าล้านปี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.