Destiny with we make it...anytime for now ชะตาชีวิตเรากำหนดได้ด้วยตัวเอง...เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
สูญเสีย 2



เนื้อเพลง: รักเธอทั้งหมดของหัวใจ (For My Brother)
อัลบั้ม: Evo & Nova ของ พอส

ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว

ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว ก็คงไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีนั้นคงได้บอกไปแล้ว

ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม

ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้.....
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน

บอก..รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา


ถ้าไม่สูญเสียอะไรบางอย่าง เราก็คงไม่รู้ค่าอะไรบางอย่างจริงๆ
เพิ่งเข้าใจความหมายที่แท้จริงของเพลงนี้ ก็วันนี้เอง
ถ้าไม่สูญเสียอะไรบางอย่าง เราก็คงไม่รู้ค่าอะไรบางอย่างจริงๆ

***อาลัยรัก น้องชาย ที่ไม่เคยได้คุยกันดีๆ สักครั้ง 11 พ.ค. 2552***



Create Date : 02 มิถุนายน 2552
Last Update : 2 มิถุนายน 2552 21:40:36 น. 2 comments
Counter : 452 Pageviews.

 
เพลงเพราะครับ ว่างแวะไทกทายกันบ้างครับ


โดย: ต้อม (usadang ) วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:22:15:28 น.  

 
คนที่เหลืออยู่....ต้องสู้ต่อไป
คืดถึงแกมากมายหว่ะ อยากมีเพื่อนคุยแบบใกล้ๆ ไม่ต้องใช้โทร


โดย: ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:1:39:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แมงปอเฒ่าล้านปี
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แมงปอเฒ่าล้านปี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.