Destiny with we make it...anytime for now ชะตาชีวิตเรากำหนดได้ด้วยตัวเอง...เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

**ใจเหลือเหลือ - Dr. Fuu**

เนื้อเพลง ใจเหลือเหลือลำพังรักเธอคนเดียวทำให้ลำบากใจมากอยู่แล้ว
ยังมีเขาเข้ามาแข่ง เข้ามาแบ่งแย่งเธอจากฉันไป
และเหมือนจะรู้ชะตาว่าไม่มีปัญญาสู้เขาได้
และเหมือนต้องถอยทางไป และคงตัดใจ
ก่อนจะต้องนอนร้องไห้มากกว่าที่เคย

เมื่อเกมรักยังไม่จบยังไม่อยากจะนับหยดน้ำตา
ก่อนนอนฉันภาวนาให้เขามาด้วยใจไม่จริงจัง
แม้รู้ฉันไม่ดีพอ แต่จะขอบอกรักให้เธอฟัง
แม้รู้ว่าเกินกำลังที่จะแบกหวัง แต่ใจก็สั่งให้รักไป

* เศษใจเหลือๆ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้
ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า
ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์เท่านี้ก็เอา
แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

รักสามฉันเศร้าคนเดียว ได้แต่รอขอเธอช่วยเห็นใจ
อยากไล่เขาไปไกลๆเธอคงมองใจฉันดีกว่านี้
แค่เพียงเห็นเธอเคียงกัน ทำให้ฉันน้ำตาแทบล้นปลี่
เธอหลงเขาแล้วคนดี แต่ว่าทางนี้อย่าลืมว่ามีฉันอีกคน

(ซ้ำ *)

ฉันไปใหนไม่รอด กว่าจะรักใครซักคนไม่ง่ายเลย
ฉันไม่กล้าลืม ไม่กล้าทิ้งรักไปเลย เพราะรู้ว่าใจคงเจ้บมากกว่านี้

(ซ้ำ *)

แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

เนื้อเพลง ใจเหลือเหลือ
ลำพังรักเธอคนเดียวทำให้ลำบากใจมากอยู่แล้ว
ยังมีเขาเข้ามาแข่ง เข้ามาแบ่งแย่งเธอจากฉันไป
และเหมือนจะรู้ชะตาว่าไม่มีปัญญาสู้เขาได้
และเหมือนต้องถอยทางไป และคงตัดใจ
ก่อนจะต้องนอนร้องไห้มากกว่าที่เคย

เมื่อเกมรักยังไม่จบยังไม่อยากจะนับหยดน้ำตา
ก่อนนอนฉันภาวนาให้เขามาด้วยใจไม่จริงจัง
แม้รู้ฉันไม่ดีพอ แต่จะขอบอกรักให้เธอฟัง
แม้รู้ว่าเกินกำลังที่จะแบกหวัง แต่ใจก็สั่งให้รักไป

* เศษใจเหลือๆ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้
ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า
ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์เท่านี้ก็เอา
แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

รักสามฉันเศร้าคนเดียว ได้แต่รอขอเธอช่วยเห็นใจ
อยากไล่เขาไปไกลๆเธอคงมองใจฉันดีกว่านี้
แค่เพียงเห็นเธอเคียงกัน ทำให้ฉันน้ำตาแทบล้นปลี่
เธอหลงเขาแล้วคนดี แต่ว่าทางนี้อย่าลืมว่ามีฉันอีกคน

(ซ้ำ *)

ฉันไปใหนไม่รอด กว่าจะรักใครซักคนไม่ง่ายเลย
ฉันไม่กล้าลืม ไม่กล้าทิ้งรักไปเลย เพราะรู้ว่าใจคงเจ้บมากกว่านี้

(ซ้ำ *)

แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

เนื้อเพลง ใจเหลือเหลือ
ลำพังรักเธอคนเดียวทำให้ลำบากใจมากอยู่แล้ว
ยังมีเขาเข้ามาแข่ง เข้ามาแบ่งแย่งเธอจากฉันไป
และเหมือนจะรู้ชะตาว่าไม่มีปัญญาสู้เขาได้
และเหมือนต้องถอยทางไป และคงตัดใจ
ก่อนจะต้องนอนร้องไห้มากกว่าที่เคย

เมื่อเกมรักยังไม่จบยังไม่อยากจะนับหยดน้ำตา
ก่อนนอนฉันภาวนาให้เขามาด้วยใจไม่จริงจัง
แม้รู้ฉันไม่ดีพอ แต่จะขอบอกรักให้เธอฟัง
แม้รู้ว่าเกินกำลังที่จะแบกหวัง แต่ใจก็สั่งให้รักไป

* เศษใจเหลือๆ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้
ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า
ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์เท่านี้ก็เอา
แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

รักสามฉันเศร้าคนเดียว ได้แต่รอขอเธอช่วยเห็นใจ
อยากไล่เขาไปไกลๆเธอคงมองใจฉันดีกว่านี้
แค่เพียงเห็นเธอเคียงกัน ทำให้ฉันน้ำตาแทบล้นปลี่
เธอหลงเขาแล้วคนดี แต่ว่าทางนี้อย่าลืมว่ามีฉันอีกคน

(ซ้ำ *)

ฉันไปใหนไม่รอด กว่าจะรักใครซักคนไม่ง่ายเลย
ฉันไม่กล้าลืม ไม่กล้าทิ้งรักไปเลย เพราะรู้ว่าใจคงเจ้บมากกว่านี้

(ซ้ำ *)

แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ


เพลง ใจเหลือเหลือ / Dr.Fuu




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2552
1 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2552 14:08:06 น.
Counter : 413 Pageviews.

 

อ๊ายยยย รักเพลงนี้มากคร่า ลูกพี่สุดเลิฟร้องให้ฟัง ซึ้งมากมาย เสียงเพราะมากๆ คริคริ

จากที่เคยเฉยๆกะเพลงนี้ กลายเป็นรักไปเลย

 

โดย: Tukta21 27 พฤศจิกายน 2552 0:19:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แมงปอเฒ่าล้านปี
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แมงปอเฒ่าล้านปี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.