Destiny with we make it...anytime for now ชะตาชีวิตเรากำหนดได้ด้วยตัวเอง...เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

**จุดหมายปลายทางของหัวใจ**

เพลง จุดหมายปลายทางของหัวใจ - กานต์ วง Hum
เพลงประกอบละคร ไฟโชนแสง

เธอทำให้ฉันมีความสุข
เธอทำให้ฉันเข้าใจ
ว่าความรักนั้นเป็นยังไง
และใครคือคนที่ฉันรอ

จุดหมายปลายทางในหัวใจ
ชัดเจนในทันทีที่มีเธออยู่ รู้เลยว่าฉัน

เกิดมาเพื่อรักเธอ เพียงคนเดียวเท่านั้น
สิ่งอื่นใด มันก็ไม่สำคัญ
หากวันไหน เธอ มองเห็นหัวใจฉัน
เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ

จะรอเธอ ไม่ว่านานเท่าไหร่
จะทำดีให้เธอด้วยหัวใจ
ชีวิตฉัน ฉันก็จะให้
เพียงเธอ สุขใจแค่นั้นพอ

จุดหมายปลายทางในหัวใจ
ชัดเจนในทันทีที่มีเธออยู่ รู้เลยว่าฉัน

เกิดมาเพื่อรักเธอ เพียงคนเดียวเท่านั้น
สิ่งอื่นใด มันก็ไม่สำคัญ
หากวันไหน เธอ มองเห็นหัวใจฉัน
เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ

เกิดมาเพื่อรักเธอ เพียงคนเดียวเท่านั้น
สิ่งอื่นใด มันก็ไม่สำคัญ
หากวันไหน เธอ มองเห็นหัวใจฉัน
เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ
เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

**เมื่อไหร่จะเจอจิ๊กซอว์ชิ้นที่หายไป**




 

Create Date : 11 กันยายน 2552
0 comments
Last Update : 13 กันยายน 2552 20:52:56 น.
Counter : 482 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แมงปอเฒ่าล้านปี
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แมงปอเฒ่าล้านปี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.