Destiny with we make it...anytime for now ชะตาชีวิตเรากำหนดได้ด้วยตัวเอง...เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

โล โล - พี สะเดิด




เนื้อเพลง โล...โล

พีสะเดิด - โล...โล
เนื้อร้อง /ทำนอง ศิลาแลง อาจสาลี
เรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี


คนโซโซ มาดโลโล โก๋บ้านนอก
ล้างสต็อก ลดราคาใครจะมาสน
ใจมอซอ เฝ้ารอใครสักคน
ที่พร้อมจะฝ่าลมฝนไปด้วยกัน

จนพบเธอ ฉันก็เจอคนที่รักมาก
ที่ไม่กลัวความลำบาก ฝากใจร่วมทางฝัน
คอยให้รักแท้ ดูแลซึ่งกันและกัน
ยิ่งผูกพัน ยิ่งนาน ก็ยิ่งมั่นใจ

หากฉันเป็นคุณปู่ อยากมีเธอเป็นคุณย่า
หากฉันเป็นคุณตา อยากมีเธอเป็นคุณยาย
อยากให้เราคู่กัน อย่างนี้ตลอดไป
คือคำยืนยันของใจ ซึ่งแปลว่ารักจริง

คนโซโซ มาดโลโล โก๋บ้านนอก
ปิดสต็อก ล็อกหัวใจ ไม่ให้ใครสุงสิง
ในวันนี้ มีเธอที่รักจริง
คือทุกสิ่งที่เรียกว่าสำคัญกับหัวใจ

หากฉันเป็นคุณปู่ อยากมีเธอเป็นคุณย่า
หากฉันเป็นคุณตา อยากมีเธอเป็นคุณยาย
อยากให้เราคู่กัน อย่างนี้ตลอดไป
คือคำยืนยันของใจ
ซึ่งแปลว่ารักจริง

หากฉันเป็นคุณปู่ อยากมีเธอเป็นคุณย่า
หากฉันเป็นคุณตา อยากมีเธอเป็นคุณยาย
อยากให้เราคู่กัน อย่างนี้ตลอดไป
คือคำยืนยันของใจ

หากฉันเป็นคุณปู่ อยากมีเธอเป็นคุณย่า
หากฉันเป็นคุณตา อยากมีเธอเป็นคุณยาย
อยากให้เราคู่กัน อย่างนี้ตลอดไป
คือคำยืนยันของใจ ซึ่งแปลว่ารักจริง






 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2553 2:40:10 น.
Counter : 463 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แมงปอเฒ่าล้านปี
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แมงปอเฒ่าล้านปี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.