กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
*****มีไหมใครสักคน******เพลงเพราะๆบรรยากาศชิลล์ๆ
ข้างนอกฝนตกพรำมาตั้งแต่บ่ายๆเย็นๆ บรรยากาศดีมากๆเลย ตอนเย็นเลยจุดเทียนหอม ธูปกลิ่นดอกกล้วยไม้ สร้างบรรยากาศ+ไล่ยุงในสวนเล็กที่จัดไม่เสร็จสักทีของเรา นั่งซึมซับบรรยากาศชิลล์ๆ ในเย็นวันอาทิตย์  สร้างพลังที่จะไปต่อสู้กับงานในวันพรุ่งนี้  
เหงาๆ สุขๆ เศร้าๆแต่ก็ปลอดโปร่งใจ..ชอบบรรยากาศแบบนี้มาก 
เปิดYoutubeฟังเพลงจากมือถือเบาๆ 
2 เพลงนี้...........เลยตั้งใจเอามาฝากเพื่อนๆทุกคน 
****มีไหมใครสักคน...............โดนใจเต็มๆ
**********ไกลแค่ไหนคือใกล้........ฟังแล้วน้ำตาซึม


ฟังเพลงด้วยกันนะคะ
++++มีไหมใครสักคน+++++


Smiley ... Smiley.... Smiley.....ชีวิตลิขิตมาเหมือนฟ้าแกล้งกัน
.....ให้ฉันมีทุกอย่างเพื่ออะไร
......ถ้าวันนี้ต้องออกมาบนหนทางไกล
......ไม่เหลือใครสักคนอย่างนี้
Smiley.... Smiley.... Smiley.... วันนี้ต้องปิดบังว่าฉันเป็นใคร
.....จะไว้ใจสักคนก็กลัว
.....พายุและคลื่นลมที่โถมเข้าใส่
.....จะรับมันอย่างไรไม่รู้
Smiley ....Smiley.... Smiley.....  จะอยู่ที่ไหนหัวใจไม่เคยได้หลับ
......ไม่เคยได้รับความอุ่นใจ
.......จะต้องทนอย่างนี้เนิ่นนานเท่าไหร่
.......มันถึงจะจบไปซะที
Smiley.... Smiley.... Smiley.... อยากรู้มีไหมใครสักคน
......ถ้าเขาได้รู้ถึงตัวตนแท้จริงของฉัน
......และอยากจะรักด้วยหัวใจ
.....อยากรู้ต้องค้นต้องรอเท่าไหร่
.....และมันจะมีอยู่จริงไหมใครคนนั้นและวันนี้ที่รอคอย…
Smiley..... Smiley..... Smiley..... วันนี้ต้องปิดบังว่าฉันเป็นใคร
.......จะไว้ใจสักคนก็กลัว
......พายุและคลื่นลมที่โถมเข้าใส่
.....จะรับมันอย่างไรไม่รู้
Smiley..... Smiley..... Smiley .....จะอยู่ที่ไหนหัวใจไม่เคยได้หลับ
.....ไม่เคยได้รับความอุ่นใจ
.....จะต้องทนอย่างนี้เนิ่นนานเท่าไหร่
.....มันถึงจะจบไปซะที
Smiley..... Smiley..... Smiley .....อยากรู้มีไหมใครสักคน
.....ถ้าเขาได้รู้ถึงตัวตนแท้จริงของฉัน
.....และอยากจะรักด้วยหัวใจ
.....อยากรู้ต้องค้นต้องรอเท่าไหร่
.....และมันจะมีอยู่จริงไหมใครคนนั้นและวันนี้ที่รอคอย…
Smiley..... Smiley..... Smiley อยากรู้มีไหมใครสักคน
......ถ้าเขาได้รู้ถึงตัวตนแท้จริงของฉัน
......และอยากจะรักด้วยหัวใจ
.....อยากรู้ต้องค้นต้องรอเท่าไหร่
....และมันจะมีอยู่จริงไหม ใครคนนั้นและวันนี้ที่รอคอย…
วันนี้ที่รอคอย…Smiley.... Smiley... Smiley...

อีกเพลงละกัน  นานๆว่างเข้าblog 
Smiley 80 Smiley 80 Smiley 80 Smiley 80 Smiley 80 Smiley 80
++++++++++++ไกลแค่ไหนคือใกล้-getsunova++++++++++


Smiley 80พยายามจะทำวิธีต่างๆ ให้เธอนั้นรักฉัน
พยายามทุกวัน มอบให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ
เหมือนเดินบนสะพานที่มีปลายทางคือใจของเธอ
ยังคงคิดและหวังจะนำเอารักแท้นี้ไปให้

Smiley 80 แต่ทำไม เดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

Smiley 80อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

Smiley 80ยังไม่คิดยอมแพ้ ฉันเพียงแต่อ้อนล้าก็เท่านั้น
ภายในใจยังคงรักเธอเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน
คงจะดีไม่น้อย ถ้าเธอบอกให้ฉันได้รับรู้
ความในใจของเธอ เหตุผลต่างต่างที่ยังซ่อนไว้

Smiley 80ว่าทำไมเดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

Smiley 80อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที
ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย มีความหมาย

Smiley 80อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

Smiley 80อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileyคงไม่เศร้าเกินไปนะคะ...ไว้โอกาสหน้าว่างๆจะมาเขียนใหม่ค่ะSmileySmileySmileySmiley



Create Date : 07 กรกฎาคม 2556
Last Update : 8 กรกฎาคม 2556 19:15:09 น.
Counter : 958 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดี่..

แวะมาทักทายค่ะ..

เนื้อเพลงในหนังเรื่อง วันนี้ที่รอคอย..หรอค่ะ..?

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 7 กรกฎาคม 2556 เวลา:20:54:17 น.
  
ค่ะ ชอบน้องอ๋อม รอดูมานาน ยิ่งได้พี่เบิร์ดมาร้องเพลงด้วยแล้ว เพอร์เฟคเลยค่ะ
ว่านปิงนรเทพเวอร์ชั่นนี้หล่อคมกว่าตอนพี่เบิร์ดแสดงอีก แต่อาจสง่าไม่สู้ ชอบๆๆๆๆๆ
โดย: mangpongja วันที่: 7 กรกฎาคม 2556 เวลา:21:11:36 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Chompoopoo
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]