Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
รักตัวเองให้เป็น

สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการรัก...ตัวเอง
สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา...คือชีวิตเรา
สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา...คือหัวใจเรา

อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งมีค่าที่สุดและดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง

อย่าปิดกั้นความรู้สึกของหัวใจ
อย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรักคน ๆ เดียว
คนใจแคบเท่านั้น...ที่เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียว
เราสามารถรักใครต่อใครได้มากมาย

ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก
หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก
รักต่างแบบ...ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกัน

และเมื่อวันใดวันหนึ่ง
คนบางคนไม่แยแสกับความรักที่เรามีให้
เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย
และไม่เห็นต้องเจ็บเจียนตาย
ถ้าเรามั่นใจว่าเราทำหน้าที่ให้รักนั้นเต็มที่แล้ว

อากาศ...ร้อนอบอ้าว
ออกมายืนคุยกับแสงแดด

อากาศ...หนาวขาดใจ
ออกมาหาอุ่นไอลมหนาว

เราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาว
ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกับมัน

ก็เหมือนความรัก
อยากรู้รสชาติเป็นยังไง
ก็ต้องไปสัมผัสกับมัน...

แต่อย่าทรมานตัวเอง
ด้วยการยืนตากแดดนาน ๆ
หรือยืนต้านทานลมหนาว

ถ้ารู้ว่าร้อนนัก
ก็หลบที่ร่ม

ถ้ารู้ว่าหนาวนัก
ก็ก่อเตาผิง

ความรักจะไม่ทำร้ายเรา
ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง

ถ้าเธอรู้จักรัก
แสงแดดจะทำให้เธออบอุ่น
ลมหนาวจะทำให้เธอหลับสบาย
สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา
คือชีวิตเรา






Create Date : 08 ธันวาคม 2554
Last Update : 8 ธันวาคม 2554 1:23:25 น. 3 comments
Counter : 419 Pageviews.

 
รักตัวเองดีที่สุด


โดย: devilmanb วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:9:25:35 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามบ่าย...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:14:28:51 น.  

 
seo อากาศเย็นๆระวังเป็นไข้นะครับ Directory


โดย: nooblue88 วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:22:00:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.