Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
เรื่องของความรู้สึก

เคยได้ยินไหมที่ผู้ใหญ่มักจะบอกว่า...

ถ้าจะรักใคร คิดจะแต่งงานกับใคร

ถ้าเป็นผู้ชาย ให้นึกถึงตอนที่ผู้หญิงคนนั้นหน้ามันอยู่ในครัว

นั่งเลี้ยงลูก ไม่ได้แต่งหน้า ไม่น่ามอง

ถ้าเป็นผู้หญิง ให้นึกถึงตอนที่ผู้ชายคนนั้นหัวล้าน

อ้วนพุงพลุ้ย นุ่งกางเกงขาสั้นอยู่กับบ้าน

ไม่หล่อไม่เท่อีกต่อไป



เรารับได้ไหม

เรายังรักเขาอยู่ไหม...

เพราะเมื่อถึงตอนนั้น

ความสวยงามภายนอกจะค่อย ๆ หมดไป

ความรู้สึกเป็นพิเศษกับคนคนนี้

จะถูกความเคยชินเข้ามาแทนที่

แต่เราจะยังรักเขาอยู่ได้ก็ด้วยความดีในตัวเขา

ความเข้าใจความเอื้ออาทรต่อกัน...



มีคนเคยกล่าวไว้อีกว่า...

ถ้าจะรักใครสักคนให้พยายามใช้สมอง

ในอัตราที่ใกล้ ๆ กับการใช้หัวใจ

อย่ารักจนหลง อย่าให้ความรักทำให้เราตาบอด

ให้มองด้วยสายตาคนภายนอก

ซึ่งเป็นคนที่ปรารถนาดีต่อเราว่าเขามีความเห็นอย่างไร

การปรึกษาผู้ที่อาบน้ำร้อนมาก่อนยังคงได้ผลดีอยู่เสมอ



อย่าหลงคนที่ตอนจีบ

ตอนเพิ่งคบกันใหม่ ๆ เขามาคอยเอาใจ

เพราะไม่มีใครทำอะไรโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ถ้าเราไม่รัก ไม่สนใจเขา ไม่เคยดีกับเขาเลย

วันนี้เขาอาจยังอยู่กับเราและดีกับเรา

แต่ถ้าวันหนึ่งเขาเจอคนที่ดีกับเขามาก ๆ

อย่างที่เขาดีกับเราในวันนี้

เขาจะยังทนเราอยู่ไหม



อย่าหลงคนที่วันนี้เขาอดทนกับเราเหลือเกิน

เพราะความอดทนทุกคนมีขีดจำกัด

อย่าหลงคนที่ดีผิดปกติ

และทำกับเราอย่างคนพิเศษจนน่าใจหาย

เพราะไม่มีใครทำอย่างนี้ให้เราได้ตลอดเวลาไปตลอดชีวิต



แต่ให้เห็นค่าของคนที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่า...

เขาพยายามและอยากจะทำอะไรให้เรา

อย่างน้อยก็เกือบ ๆ เท่ากับที่เขาอยากทำให้ตัวเขาเอง...

เพราะคนที่ให้เราได้ขนาดนี้หรือมากกว่านี้

ก็คงมีแต่พ่อกับแม่เท่านั้น

ถ้าได้เจอคนแบบนี้ อย่าปล่อยให้ผ่านไป และรู้ไว้ด้วยว่า...

เราคือคนที่โชคดีที่สุดแล้ว






Create Date : 22 มกราคม 2555
Last Update : 22 มกราคม 2555 1:13:29 น. 3 comments
Counter : 734 Pageviews.

 
สุดยอดเลยครับ
how to get rid of a toothache
อ่านแล้วได้แนวคิดมากๆๆๆ
get rid of a toothache
เรื่องของความรัก


โดย: ratone วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:7:53:21 น.  

 
ชอบจังค่ะ

อยากให้แฟนเราได้อ่านบ้าง

แต่คงเป็นไปไม่ได้

ตอนนี้เค้าหลงผู้หญิงอีกคนที่หน้าตาและลูกอ้อน ความโป๊ ความเซกซี่ จนหลงลืม เราผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเค้ามา 15 ปี

ความรักนี่มีทั้งดีและไม่ดีเนอะคะ มันทำให้เรามีพลัง และ ก็หมดแรงได้ในเวลาเดียวกัน


โดย: Fatty Rider วันที่: 23 มกราคม 2555 เวลา:9:10:23 น.  

 
ครับ..เป็นกำลังใจให้กับคุณ..Fatty Rider..ด้วยนะครับ..

ยังไงความดี..มันก็ย่อมจะชนะทุกสิ่งนะ..คิดว่าอย่างงั้นครับ..


โดย: ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:0:18:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.