Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
ถึง... ความรักทุก ๆ ดวง

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา

คือชีวิตเรา...



สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา

คือหัวใจเรา...



อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร

อย่าเอาใจทั้งใจไปให้ใครคนเดียว

อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุด และดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล

เพราะไม่มีใคร... ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง

อย่าปิดกั้นความรู้สึกของหัวใจ

อย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรักคนคนเดียว

คนใจแคบเท่านั้นที่เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียว

เราสามารถรักใครต่อใครได้มากมาย

ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก

หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก

รักต่างแบบ... ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกัน

แล้วเมื่อถึงวันใดวันหนึ่ง...

คนบางคนไม่แยแสกับความรักที่เรามีให้

เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย

และไม่เห็นต้องเจ็บเจียนตาย



ถ้าเรามั่นใจว่าเราทำหน้าที่ให้รักนั้นเต็มที่แล้ว

อากาศร้อนอบอ้าว ออกมายืนคุยกับแสงแดด

อากาศหนาวขาดใจ ออกมาหาอุ่นไอลมหนาว

เราจะรู้ร้อนหรือหนาว ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกับมัน

ก็เหมือนความรัก อยากรู้ว่ารสชาติเป็นไงก็ต้องไปสัมผัสกับมัน

แต่อย่าทรมานตัวเอง

ด้วยการยืนตากแดดนาน ๆ หรือจะต้านทานลมหนาว



ถ้ารู้ว่าร้อนนัก... ก็หลบที่ร่ม

ถ้ารู้ว่าหนาวนัก... ก็ก่อเตาผิง



ความรักจะไม่ทำร้ายเรา... ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง

ถ้าเธอรู้จักรัก แสงแดดจะทำให้เธออุ่น

ลมหนาวจะทำให้เธอหลับสบาย



"ความรักเป็นสิ่งสวยงาม

หากเรารู้จักที่จะรักมันให้ถูก"






Create Date : 06 มกราคม 2555
Last Update : 6 มกราคม 2555 0:30:51 น. 0 comments
Counter : 565 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
Location :
ปราจีนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตดั่ง เรือน้อย ล่องลอยอยู่
ต้องต่อสู้ แรงลม ประสมคลื่น
ต้องอดทน หวานสู้อม ขมสู้กลืน
ต้องทนฝืน ยิ้มได้ เมื่อภัยมา.
Friends' blogs
[Add ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.