* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 1 - ชินโยโกฮามา - คามากุระ click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 2 - ชินจุกุ click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 3 - โยโกฮามา click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 4 - อาซาคุสะ click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 5 - ยาสุคุนิ click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 6 - โตเกียว click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 7 - ภูเขาฟูจิ click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ
* ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 8 - คาวาคูจิโกะ click ที่นี่ เพื่อชมภาพได้เลยค่ะ

ตื่น ตื่น ตื่น เด่วตกรถบัส ตกเครื่องน๊า วันที่ 6 เมษายน 2552 ได้เวลาเดินทางกลับเมืองไทยแล้วค่ะ ไม่อยากกลับเล๊ย แต่ยังไงก็ต้องกลับไปทำงานแล้ว แต่แหม่มสัญญาว่าจะขอกลับมาเยือนใหม่นะญี่ปุ่นจ๋า จริงๆ แหม่มมาเที่ยวที่นี่ 10 วัน หากนับรวมวันเดินทางด้วย แต่ไปๆ มาๆ ทำไมเขียน blog เป็น 9 วันหว่า อ๋อ รู้แล้วเที่ยววันแรกกะวันที่สองรวมกันนี่นา วันนี้เลยเป็นเที่ยววันที่ 9 อิอิ ไม่เป็นไรถือว่าเที่ยวครบล่ะ

วันนี้ตื่นเช้ามากกว่าปกติเพราะจองลิมมูซีนบัสเที่ยวแรกไว้ เวลา 5.55 น. เป็นเวลาที่มีความสุขมากเลยล่ะ 555 เวลาตี 5 ของที่นี่ฟ้าสว่างเร็วมาก สถานีก็อยู่ใกล้ที่พักเดินออกมา 10 นาทีก็ถึง เดินมาที่สถานีรถไฟฟ้า JR ของชินโยโกฮามาก็ขอถ่ายรูปที่นี่เก็บเป็นที่ระลึกและความทรงจำดีๆ สักหน่อยก่อนออกเดินทางไปสนามบินนาริตะ รถมาตรงเวลาเป่ะเลย

++ ภาพยามเช้าหน้าสถานีรถไฟฟ้า JR ++

++ ขบวนที่เห็นไกลๆ คือ รถไฟฟ้าชินกันเซ็นที่จอดรออยู่ค่ะ ++

++ ขอถ่ายรูปตัวเองก่อนขึ้นลิมมูซีมบัสหน่อย ++

++ ศิลปะรอบเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้า ++

++ ตั๋วลิมมูซีนบัสของเราค่ะ เวลาออก 5.55 ++

ระหว่างทางตอนอยู่บนรถแหม่มก็ถ่ายรูปไปเรื่อยค่ะ ตื่นตาตื่นใจมากเวลานั่งรถบัส คนนั่งมาด้วยกันน้อยค่ะ ได้ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศทั้งหมดไว้มากพอควร วิวทางผ่านไปสนามบินสวยดีค่ะ ผ่านเมืองโยโกฮามาด้วย

++ ซากุระระหว่างทางยังบานอยู่เลย ++

++ ในเมืองโยโกฮามาก็บานเยอะเลย ++

++ พระอาทิตย์กะลังจะขึ้นพอดีเลยค่ะ ++

++ สะพานแขวนแบบใกล้ๆ ค่ะ ++

++ ทะเลที่โยโกฮามา ++

++ ชิงช้าแบบใกล้ทำให้ที่นั่งเล็กไปถนัดตาเลย ++

++ เริ่มเข้าเขตสนามบินนาริตะแล้วค่ะ ++

++ ซากุระที่สนามบินนาริตะก็บานเยอะเลยนะคะ ++

มาถึงที่สนามบินนาริตะก็มาเช็คอิน พวกเราจองเที่ยวบิน TG643 เที่ยวบิน 10 โมงเช้ากลับค่ะ รอบนี้ได้ที่นั่งริมหน้าต่างด้วย กะว่าจะขอถ่ายรูปท้องฟ้าบนเครื่องด้วย วันนี้คนเยอะมาก คนไทยทั้งนั้นเลย แสดงว่าคนไทยเที่ยวเก่งนะคะ และบางคนก็กลับไปเยี่ยมบ้าน แหม่มเพิ่งทราบว่าที่ญี่ปุ่นมีคนไทยมาแต่งงานกะคนญี่ปุ่นเยอะเลยนะคะ ระหว่างรอขึ้นเครื่องก็เดินชอปปิ้งในสนามบินหลายร้านเลยค่ะ ได้ซื้อขนม ของที่ระลึกฝากน้องๆ จนหมดเงินเยนเลยค่ะ ดีเลยจะได้ไม่ต้องแลกคืน เดินหาเสื้อคอเต่าของน้องบีก็ไม่เจอร้าน

++ กะลังไปขึ้นเครื่องแล้วค่ะ ++

++ ภาพจากเครื่องบินเห็นเกาะญี่ปุ่นและภูเขาฟูจิด้วยค่ะ ++

ตอนอยู่บนเครื่องบินก็หยิบกล้องมาถ่ายรูปเยอะพอสมควรเลยค่ะ พอกัปตันบอกว่าด้านล่างสามารถเห็นเกาะญี่ปุ่นและภูเขาฟูจิได้ชัดเลย แต่แหม่มมองไม่ออกค่ะว่าส่วนไหนเป็นภูเขาฟูจิ เลยถ่ายรูปมาฝากกันถือว่าโชคดีมากที่เห็น กล้องตัวเล็กๆ ก็ถ่ายเห็นแค่นี้แร่ะค่ะ ^^ เดินทางมาสักพักก็ใกล้เวลารับประทานอาหารกลางวันบนเครื่องพอดี รอบนี้ไม่สามารถเลือกอาหารได้เพราะเหลือเมนูเดียวเองค่ะ แต่ไม่เป็นไรทานได้หมดเลย อิอิ

++ มื้อกลางวันบนเครื่องค่ะ มูสอร่อยมาก ++

++ ท้องฟ้าเหนือญี่ปุ่นบนเครื่องค่ะ ++

++ ท้องฟ้าสีฟ้าสวยกะปีเครื่องบิน ++

++ ท้องฟ้าที่เห็นไกลๆ กะเมฆสวยดีค่ะ ++

++ เข้าเขตท้องฟ้าเมืองไทยแล้วค่ะ ++

++ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้วค่ะ ++

ซาโยนาระญี่ปุ่นการเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ จะบอกว่าญี่ปุ่นในความคิดแหม่มจะขอเที่ยวเป็นที่รองๆ จากนิวซีแลนด์และอังกฤษของแหม่มเลยค่ะ แต่เมื่อมีโอกาสมาเที่ยวก็รีบคว้าไว้

และท้ายนี้แหม่มต้องขอขอบคุณน้องน้อยและพี่จงมากๆ เลยค่ะ ที่จุดประกายทำให้แหม่มได้มีโอกาสไปเยือนญี่ปุ่น แถมยังดูแลแหม่มตลอดที่อยู่ญี่ปุ่น พาเที่ยวในสถานที่สวยๆ ได้เจอสิ่งแปลกหู เจริญตาของบ้านเมืองเค้า ทำให้ทริปนี้มีความสุขมากๆ เลยค่ะ

Last Update : 6 มิถุนายน 2552 21:15:24 น.

เที่ยวให้สนุกนะค่า
โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:23:07:14 น.

ไปจัดห้องสมุดเดือนหน้า
วันที่ 18-19 กรกฎาคม 2552 เจ้าค่ะ
ในบ๊อกเราก็บอกไว้นะคะ
โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:0:02:58 น.

ช่วงนี้ญี่ปุ่นกำลัง hit สุดๆ ขอตามมาเกาะกระแสไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

ไม่ทราบว่าไปหลงมารึเปล่าคะ อิอิ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:0:22:19 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่แหม่ม

ทริปหน้าเป็นประเทศอะไรน้อ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:7:48:00 น.

มาขอดูด้วยคนค่ะ
โดย: Katai_Akiko วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:11:50:06 น.

สวัสดีค่ะพี่แหม่ม

จริงๆ แล้วอังกฤษวีอยากพาพ่อไปดูสนามของแมนยูมากๆ แต่คงต้องเก็บตงค์เยอะกว่าไปญี่ปุ่นหลายเท่าเลย

อยากพาพ่อเที่ยวมากๆ เลยค่ะ เพราะพ่อชอบแมนยูตั้งแต่หนุ่มๆ เลย

ญี่ปุ่นก็อยากไปอีกหลายใจมากๆ 555

โห ขนาดพี่แหม่มกลับคนละรอบกะวีนะ
อาหารเหมือนกันเด๊ะเลย เนื้อใช่มั้ยคะนั่น
วีกินแบบเขี่ยๆ อ่ะ ไม่ชอบเนื้อ แต่ก็เลือกไม่ได้
นั่งอยู่ท้ายเครื่อง เมนูอีกอันที่ให้เลือกมันหมด

แต่มีเรื่องเม้าท์สจ๊วตบนเครื่องล่ะ กิริยาไม่ดีเท่าไร น้องที่ไปกับวีเค้ากินเนื้อไม่ได้
เลยต้องขอเมนูที่เค้าบอกว่าหมดน่ะค่ะ
(จริงๆ แล้วถ้าเราขอ เค้าก็ต้องมีให้จนได้ล่ะค่ะ นี่เป็นหลักเลยนะ น้องสาวบอกมา)
คือสจ๊วตคนนั้นชักสีหน้าค่ะ วีเห็น เหอๆ
ไม่น่าเล้ย งานบริการแท้ๆ แต่สุดท้ายน้องคนนั้นก็ได้กินกุ้งแทนเนื้อค่ะ
แล้ววีก็ก้มหน้าเขี่ยๆ เนื้อด้วยความจำใจค่า เอิ๊กกก
โดย: oanotai วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:18:48:44 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่แหม่ม

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:7:56:49 น.

^
^

หมิงหมิง ไอ เลิฟ ยู เหมือนเดิม 55555

พี่แหม่ม..

ท้องฟ้าสวยจังค่ะ อยู่ที่ไหนก็ไม่สวยเหมือนบ้านเราเน๊าะ แต่หนูก็ยังอยากไปเที่ยวบ้านนอก (เมืองนอก) อยู่ดี

อยากรู้ว่าเค้าจะหน้าตาดีเหมือนคนบ้านเราหรือเปล่า

ปล. แต่ถ่ายรูปหน้าตัวเองนี้หนูไม่กล้าน่ะ เพราะหน้าหนูหญ่ายยยยยมาก มันตกเฟรมอ่ะ

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:9:28:18 น.

55 ขำเม้นท์ข้างบน หน้าตกเฟรม

บอกตรงๆ นะคะพี่ หนูชอบรูปเซตก่อนๆ มากกว่าอ่า เซตนี้มันมีแต่ตึก ดูไม่เจริญตาเลยอ่า
โดย: butbbj วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:12:37:26 น.

ผมน่ะรอที่จะไปเมืองจีน
แต่มาดามอยากไปญี่ปุ่นครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:14:27:34 น.

ตามไปชมภาพบรรยากาศกับ จขบ.ด้วยคนจ้า

ดีใจมากค่ะ ที่ จขบ.ประทับใจทริปญี่ปุ่น แล้วหาโอกาสแวะมาเที่ยวอีกนะคะ

ปล.คนไทยที่แต่งงานกะพี่ยุ่นมีเยอะจ้า

ลองเข้าไปหน้า แอดเจแปน แล้วก็จะรู้ว่ามีแม่บ้านเจแปนเยอะนะจ๊ะ

ไว้ทริปหน้าจะตามไปเที่ยวด้วยคนอีกนะคะ
โดย: wippy+totoro IP: 210.191.176.73 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:15:42:42 น.

ถ้าใกล้ๆ
ผมอยากกลับไปเชียงของอีกครับ
หลงรักที่นั่นไปแล้ว

แต่ถ้าใกล้มาอีกนิด
ปลายปีอาจได้ไปอินเดียครับพี่
ไปกับพระครับ 5555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:17:50:21 น.

- หวัดดียามเย็นครับ

- แหม...อิจฉาคนได้เที่ยวญี่ปุ่น แถมยังนั่งตรงปีกเครื่องบินอีกต่างหากจ้าาาา
โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:19:03:27 น.

มาตามไปเที่ยวต่อ
หนูแหม่มไปไม่กี่วันแต่ได้ภาพได้ข้อมูลมาเยอะมากๆ
เหมือนกับไปทำสารคดีเลยนะนี่
โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:19:28:12 น.

สวัสดีค่ะ พี่แหม่มจ๋า

วันนี้น้ำแวะมาทักทายและส่งข่าวว่า

พ่อศิลา & แม่น้ำ & หนูนิ้ม หวนคืนวงการ Bloggang แล้วค่ะพี่น้อง .........

ไม่ได้หายไปไหนไกลเล้ย....เพียงแต่เป็นหญิงอึดเกินร้อย พกหนูนิ้มไปเลี้ยงที่ทำงานตั้งกะ 2 เดือนเห็นจะได้เลยส่งผลต่อสภาพร่างกายโดยตรง พอเวลากลับถึงบ้านถ่านก็หมดน็อคกันทั้งครอบครัว แต่ช่วงนี้หนูนิ้มไปอยู่กับคุณย่า น้ำกับศิลาไปส่งตอนเช้าแล้วไปหาตอนกลางวันและเย็นก็ไปรับ เลยทำให้ช่วงนี้เริ่มจะมีเวลามากขึ้นเพราะไม่ต้องรบกับหนูนิ้มทั้งวัน

คิดถึงพ่อ แม่ พี่ น้อง ชาวบล็อกมากมาย .....

พี่แหม่มสบายดีน้า ... ขอบคุณมั่ก ๆ เลยค่ะแวะมาดูแลบ้านให้ด้วย

ตอนนี้หนูนิ้ม 9 เดือนแล้วค่ะ ว่าง ๆ แวะมาดูหนูนิ้ม หัวเหม่งได้นะคะ ^_^

nam-sila.bloggang.com
โดย: nam_sila วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:21:41:17 น.

ตามคุณแหม่มาเที่ยวญี่ปุ่นด้วย

Long time no see สบายดีนะคะ

หน้าตามัรัศมีอิ่มเอิบ..ต้องสบายดีแน่ๆเลย

ถามเองก็ตอบเอง..อิ อิ

รักนะ จุฟ จุฟ ..เสียง Roger พึมพำ ในใจ
เดี๋ยวต้องไปเลี้ยงขอบคุณ Robin Sodering
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:22:04:31 น.

ขนาดอยู่บนรถบัส ยังสามารถถ่ายรูปได้สวยขนาดนี้ สามารถจริง ๆ ค่ะ
โดย: โบว์ (myshumi ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:23:49:57 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ.....พี่แหม่ม
ขอตามมาเที่ยว...ท่องญี่ปุ่นแดนซากุระวันที่ 9 - เก็บกระเป๋ากลับเมืองไทย ด้วยคนค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันเสมอค่ะ
ถ้ามีโอกาสพี่แหม่ม...ลองไปเที่ยวอุทัยนะค่ะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะค่ะ
emoemoemoemoemoemo
โดย: iamorange วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:6:14:51 น.

ขอไปเที่ยวด้วยคนนะค้า
อยากไปญี่ปุ่งๆๆๆๆๆ ค่า

โดย: numainew วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:7:43:44 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่แหม่ม

ภาพวันนี้หวาดเสียวนิดนึงนะครับ หุหุห

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:8:00:21 น.

รัฐบาลชุดนี้
คือสาเหตุที่ทำให้หมิงหมิงอารมณ์เสียครับพี่แหม่ม

หุหุหุ

แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:10:42:29 น.

สวัสดีค่ะ..

สนใจทัวร์9วัดที่นครสวรรค์ไหมค่ะ?

หัวละ500บาท/คน ออกเดินทางวันที่21มิ.ย.52

รถออกที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขนเวลา06.00น.

แถมอาหารเช้าและน้ำดื่มฟรีเจ้าค่ะ

สนใจโทรติดต่อคุณน้อย089-0107754

ไปเที่ยวมาแล้วมาเล่าให้ฟังด้วยนะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้มเองเจ้าค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:11:52:17 น.

ขอบคุนสำหรับคำแนะนำนะคะ เริ่มเป็นบ้างแล้ว จากบล็อคป้ามดจิงๆ
โดย: giff (Beggi ) วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:15:30:12 น.

Image Hosted by ImageShack.us
อยากไปเที่ยวjapan บ้างจัง เห็นรูปแล้วคิดถึงเลยค่า
โดย: prizella วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:18:25:14 น.

ทำได้ก็น่าลองทำนะหนูแหม่ม
ทำหนังสือมันไม่น่ายากมากถ้าเราชอบ
อย่าไปคิดว่าเราคิดเกินตัว ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้
โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:20:26:22 น.

แหะๆ ดูไม่ออกเหมือนกันค่ะ ว่าฟูจิซังอยู่ตรงไหน

รู้แต่ว่าคือเกาะญี่ปุ่น 555

โดย: oanotai วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:20:37:41 น.

สวัสดีค่ะ รู้แบบนี้บินการบินไทยดีกว่า
ของน่ากิ๊นน่ากิน....ค่ะ

โดย: MeTaBoLism วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:22:12:37 น.

ดีค่า ขอบคุณนะคะที่แวะเข้าไปเยี่ยม
พอดีวันนั้นที่นั่ง city bus tour ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปค่ะ ส่วนใหญ่จะถ่ายเป็นวีดีโอไว้ เลยไม่ได้เอารูปมาใส่ไว้ค่ะ
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นบ้างจัง แต่ยังเก็บเงินไม่ได้ ตั้งเป้าไว้ว่าจะไปปีหน้า แต่ไม่รู้ว่าจะมีมันนี่ไปรึเปล่าค่ะ
ปล.เพิ่งจะหัดทำบล็อก บางทีก็ยังงๆอยู่เหมือนกันค่ะ
โดย: lovemickey64 วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:19:50:46 น.

เซ้าซี่ให้เม้นจังวะ
โดย: เจ IP: 10.0.0.74, 202.29.39.8 วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:9:25:02 น.

ดีจังอยากไปเทีี่่ยวมั่ง
โดย: rath IP: 118.173.186.217 วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:16:09:23 น.

mamminnie

ถ้าท้อเป็นเพียงถ่าน ถ้าผ่านจึงเป็นเพชร

(' '.) Sawad D ค่ะ Blog เจ้าหญิงชีพจรลงเท้าผู้แสนวุ่นวายและน่ารัก (อ่ะป่าวน๊า) แต่ยังไม่มีเจ้าชายส้มหล่นมาเจอซักที จะมาบอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยว ผจญภัยของเราคงรวมถึงอาหารการกิน ก๊วนเพื่อนและสิ่งต่างๆ รอบตัวเรา แวะเข้ามาชมกันด้วยนะคะ (' ',)

Started blog : 12 July 2007

Friends Blog
[Add mamminnie's blog to your weblog]