"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
บทเพลงรักแห่งเหมันตฤดู.......ฝนหน้าหนาว(Winter Rain) - PastelSecret












ฝนหน้าหนาว(Winter Rain)


ทุกเดือนธันวาคมที่ฝนโปรยลงหน้าหนาว
มันทำให้ฉันรู้สึกยิ่งสั่น ยิ่งทวีคูณความหนาว
ฝนหนาวเทลงมากระทบนัยต์ตาฉัน
และเสียงข้างในก็ร้องออกมา ว่าฉันคิดถึงเธอ

อยากจะยิ้มข้างเธออีกซักครั้งแล้วนั่งฟังเพลงนี้ด้วยกัน
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าไม่มีใครๆจะสำคัญไปกว่านี้
และในทุกๆเช้าที่ฉันลืมตา ตื่นขึ้นมาเพื่อพบวันใหม่
เธอคือเสียงหัวใจในชีวิตฉัน ในความนึกคิดอยู่ทุกๆวัน
แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
และวันเวลาที่เราจะได้พบกันจะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ
การรอคอยมันนานเกินทนไหว
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้
แต่ยังคงมีความหวังเท่าที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงใด

อยากหัวเราะข้างเธอเหมือนวันนั้น
ที่ฉันร้องเพลงให้เธอฟัง
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าไม่มีใครๆจะสำคัญไปกว่านี้
และในทุกๆเช้าที่ฉันลืมตา ตื่นขึ้นมาเพื่อพบวันใหม่
อยากจะเห็นหน้าเธอในวันฟ้าสางคือความทรงจำที่ฉันต้องการ
แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
และวันเวลาที่เราจะได้พบกันจะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ
การรอคอยมันนานเกินทนไหว
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้
แต่ยังคงมีความหวังเท่าที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงใด

แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
และวันเวลาที่เราจะได้พบกันจะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ
ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้
แต่ยังคงมีความหวังเท่าที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน

ทุกเดือนธันวาคมที่ฝนโปรยลงหน้าหนาว
มันทำให้ฉันรู้สึกยิ่งสั่น ก็เพราะฉันคิดถึงเธอ
















Create Date : 18 ธันวาคม 2556
Last Update : 18 ธันวาคม 2556 8:33:50 น. 11 comments
Counter : 1814 Pageviews.

 
เจิมมมมมมมมมมมม


โดย: เนินน้ำ วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:8:43:33 น.  

 
2...กรี๊ดดดด ขอบคุณค่ะพี่โอ
อิอิ









โดย: mambymam วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:8:44:22 น.  

 
ใส่เสื้อกันหนาวมาฟังเพลงนี้
หนาวทั้งเพลง ทั้งภาพเลยค่ะน้องแหม่ม
like ไว้ก่อนนะ วันนี้หมดแต่เช้าเลยจ้า..


โดย: เนินน้ำ วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:8:45:09 น.  

 
เพลงเข้าบรรยากาศ
เจอฝนหนาววันก่อน
บอกได้ว่า..หนาวๆ หนาวจนสั่นเลยครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: moresaw วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:8:50:02 น.  

 
เพลงเข้าบรรยากาศ
เจอฝนหนาววันก่อน
บอกได้ว่า..หนาวๆ หนาวจนสั่นเลยครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: moresaw วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:8:50:02 น.  

 
หายแล้วจ้า ต้องนอนให้เต็มที่ค่ะ
เพราะเมื่อวานตื่นแต่เช้ามืด อากาศเย็น ๆ ด้วย เลยเดี้ยงนิดหน่อย
สว.ก็งี้แหละ ไม่เหมือนตอนสาว ๆ เนาะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:8:58:53 น.  

 
สวัสดีครับ
บทเพลงไฟเราะเข้ากับบรรยากาศ นะครับ.....

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Music Blog ดู Blog


โดย: คนไกลที่ยังคอยเขาคนนั้น วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:9:16:05 น.  

 
7...สวัสดีค่ะ
ขอบคุณที่แวะมานะคะ
เชิญฟังด้วยกันค่ะ









โดย: mambymam วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:9:30:56 น.  

 
ว่าจะเปลี่ยนเมนูใหม่เหมือนกันค่ะ
น้องแหม่มเวลาเดิมใช่ป่ะ
จะได้มาเปิดครัว ชิมคนแรก อิอิ..


โดย: เนินน้ำ วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:9:35:21 น.  

 
จิงเลยนิ ฝนอย่างเดียวก็แย่แระ
ฝนหน้าหนาวอีก มันสุดหนาวเลยน่ะ



เมื่อคืนอากาศหนาวลงอีก จนนิคจามไปหมดแล้วเนี่ย
เปิดเพลงเข้าบรรยากาศเลยค่ะซ้อ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:10:53:11 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 9
อุ้มแวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:10:01:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.