"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกสีเมคอัพ ให้เข้ากับ 3 สีผมยอดฮิต...มาดูกันค่ะ




สาวไทยอย่างเราถึงจะมีสีผมธรรมชาติเป็นสีดำ แต่ก็มีสาว ๆ จำนวนไม่
น้อยที่นิยมการทำสีผมด้วยใช่ไหมล่ะคะ และสีที่ฮิตสำหรับสาวไทย ก็หนี
ไม่พ้น สีน้ำตาล สีบลอนด์ และสีที่ออกประกายแดง เมื่อสีผมสวยแล้ว

จากนั้นก็มาใส่ใจรายละเอียดการแต่งหน้าให้สวยเป็นขั้นตอนต่อมา ทั้งนี้
สาวผมทำสีหลาย ๆ คนอาจพบว่าเมื่อเปลี่ยนสีผมไปแล้วกลับแต่งหน้าได้
ไม่สวยอย่างเดิม แม้ว่าจะใช้เครื่องสำอางชิ้นเดิม และสีเดิมก็ตาม






นั่นเป็นเพราะว่าสีผมที่เปลี่ยนไป ไม่ค่อยเข้ากันกับสีสันของเมคอัพที่คุณ
เคยใช้นั่นเอง ถ้าอย่างนั้นหลังทำสีผมควรจะแต่งหน้าแบบไหนให้สวย ลอง
มาดูเคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับสีผมสุดฮิตทั้ง 3 สีนี้เลยค่ะ





1. ผมสีน้ำตาล ใช้เมคอัพสีสดได้สวย

สีน้ำตาลจากเส้นผม จะช่วยขับทุกสีสันที่สดสวยบนใบหน้าให้ดูโดดเด่น
ได้มากที่สุด เป็นโชคดีสำหรับสาว ๆ ที่ชอบเมคอัพแบบสีสันจัด ๆ มากเลย
ค่ะ ไม่ว่าจะม่วง ส้ม เหลือง ชมพู แต่งแล้วจะดูสะดุดตาที่สุดเลย








2. ผมสีบลอนด์ ต้องเมคอัพแบบมีชิมเมอร์

สาวผมบลอนด์อาจจะคิดว่าต้องแต่งหน้าด้วยสีโทนกลาง ๆ และใช้เครื่อง
สำอางแบบเนื้อแมตต์เท่านั้น แต่ความจริงแล้วการใช้เมคอัพที่ผสมชิมเมอร์
จะขับผิวของคุณให้ผ่องและเป็นประกายได้สวย เข้ากับสีผมได้ดีสุด ๆ ไม่
ว่าจะเป็นบลัชออน หรืออายแชโดว์ ถ้ามีชิมเมอร์ก็หยิบขึ้นมาใช้ได้เลยนะคะ









3. ผมสีแแดง ต้องเมคอัพสีเขียว

หากคุณทำผมสีแดง หรือว่าผมที่มีประกายแดงชัดเจน เมคอัพสีที่จะโดด
เด่นบนใบหน้าของคุณมากที่สุดคือสีเขียว นอกจากจะให้ความโดดเด่นไม่
ดูกลืนไปกับเส้นผมแล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูสดใสด้วย แต่หากเป็นเมคอัพสำ
หรับพวงแก้มและริมฝีปาก ต้องเป็นสีชมพูถึงจะเสริมกับสีผมได้ดีที่สุดนะคะ


credit : kapook.com














Create Date : 18 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 27 มีนาคม 2558 19:33:07 น. 1 comments
Counter : 1785 Pageviews.

 









โดย: mambymam วันที่: 27 มีนาคม 2558 เวลา:19:34:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.