"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
จัดทรงผมให้ดูผอมด้วย ’10 ทรงพรางตา’ หลอกว่าคุณไม่ได้หน้าบาน!!








นอกจากเสื้อผ้าแล้ว การจัดแต่งทรงผมให้ถูกวิธีก็สามารถทำให้เพื่อนๆดูผอม หน้าเล็กลงได้นะคะ
หูผึ่งเลยล่ะสิ!! มาดูกันเลยว่า 10 ทรงนี้มีอะไรบ้าง?





1. ผมมีเทกซ์เจอร์




เปลี่ยนทรงผมให้มีลูกเล่นมากขึ้น ใบหน้าจะดูเรียวขึ้นนะ



2. ไฮไลต์




ไฮไลต์สีอ่อนบริเวณโคนผม จะช่วยให้ใบหน้าดูผอมและยาวขึ้น



3. ลอนเบาๆ




ผมตรงจะทำให้หน้าดูใหญ่ ลองเปลี่ยนมาดัดลอนให้ผมดูมีวอลุ่ม ช่วยให้หน้าดูเล็กลงได้



4. ดังโงะ




มวยผมแบ๊วๆ ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น แถมดูตัวสูงขึ้นด้วย



5. ปล่อยผมปอย




ตอนมัดผม ให้ลองปล่อยปอยผมให้ตกลงมาเคลียใบหน้า ลวงตาให้หน้าดูเล็กลงได้



6. แสกข้าง




สาวๆที่เบื่อแสกกลาง ลองเปลี่ยนมาเป็นแสกข้างดู จะทำให้หน้าดูเด็ก และไม่อ้วนอีกด้วย



7. เล่นเลเยอร์กรอบหน้า




ซอยผมไล่ระดับกรอบหน้า ช่วยหลอกตาให้ดูเพรียว



8. หน้าม้าสไลด์




ผมม้าตัดตรง จะทำให้หน้าดูสั้นลง แต่ถ้าเป็นหน้าม้าสไลด์ จะช่วยให้หน้าดูผอมเพรียวยาว



9. บ๊อบเท




ทางผมที่ด้านหลังสั้น และด้านหน้ายาว จะช่วยให้หน้าดูเรียวเล็กได้ ไม่เชื่อลองดู



10. ผมยาว




การไว้ผมยาวจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้ ใครอยากหน้าดูเรียวเป็นธรรมชาติ ลองมาไว้ผมยาวดู
ไม่ผอมจริง แลดูผอมก็ยังดีนะคะสาวๆเนี่ย ทำทุกวิถีทางจริงๆ เรื่องแบบนี้
เรายอมไม่ได้!!



//goo.gl/9kF1jT
เรียบเรียงโดย MaryLiu
ที่มา wegointer










Create Date : 24 สิงหาคม 2558
Last Update : 24 สิงหาคม 2558 10:40:41 น. 1 comments
Counter : 4404 Pageviews.

 











โดย: mambymam วันที่: 24 สิงหาคม 2558 เวลา:8:40:59 น.  

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.