"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
2 บทเพลงที่คิดถึง Daddy's Home + Ocean Deep..Cliff Richard..Live










Daddy's home

You're my love
You're my angel
You're the girl of my dreams
And I'd like to thank you
For waiting patiently

Daddy's home - daddy's home - to stay

How I've waited for this moment
To be by your side
Your best friend wrote and told me
You had tear drops in your eyes

Daddy's home - daddy's home - to stay

It wasn't on a Sunday
(Monday and Tuesday went by)
It wasn't on a Tuesday afternoon
(All I could do was cry)
But I made a promise
That you treasure
And I made it back home to you

How I've waited for this moment
To be by your side
Your best friend wrote and told me
You had tear drops in your eyes

Daddy's home - daddy's home - to stay.....
Daddy's home - to stay.....
I'm not a thousand miles away


....ลูกคือสุดที่รัก...
...ลูกคือนางฟ้า...
...ลูกคือสาวน้อยในฝัน...
...ลูกอดทนรอพ่อ...ได้เสมอ...
...เพราะลูกรู้ว่า...พ่อคือที่พักพิง...อันแสนอบอุ่นของลุก...

...พ่อเฝ้ารอ...เฝ้าคอย...โอกาสที่จะได้อยู่เคียงข้างลูก...
...เพื่อนที่แสนดีของลูก...เขียนมาบอกพ่อว่า...ลูกร้องไห้...
...เพื่อรอคอยวัน...ที่จะได้พักพิง...เพื่อรับไออุ่น...จากพ่อ...

...เวลาที่ผ่านไป...วันแล้ววันเล่า...
...น้ำตาของพ่อ...ไหลริน...ด้วยความคิดถึงลูก...
...พ่อสัญญา...สัญญาว่า...เราจะกลับมาพบกันอีก...
...ณ บ้านอันแสนอบอุ่นของเรา...

...พ่อเฝ้ารอ...เฝ้าคอย...โอกาสที่จะได้อยู่เคียงข้างลูก...
...เพื่อนที่แสนดีของลูก...เขียนมาบอกพ่อว่า...ลูกร้องไห้...
...เพื่อรอคอยวัน...ที่จะได้พักพิง...เพื่อรับไออุ่น...จากพ่อ...

...พ่อ...ไม่ได้อยู่ห่างไกล...จากลูกเลย...


//www.oknation.


Cliff Richard




Ocean Deep


Love , can't you see I'm alone
ความรัก, ไม่สามารถให้คุณเห็นฉันว่าโดดเดี่ยว

Can't you give this fool a chance
ไม่สามารถให้โชคชะตาบ้าๆนี้ได้

A little love is all I ask
ความรักที่เล็กน้อยทั้งหมดที่ฉันขอร้อง

A little kindness in the night
ความกรุณาอันเล็กน้อยในยามค่ำคืน

Please don't leave me behind
ได้โปรดอย่าจากฉันไป

No , don't tell me love is blind
ไม่นะ อย่าพูดกับฉันว่ารักนั้นเป็นเพียงสิ่งลวงตา

A little love is all I ask
ความรักอันเล็กน้อยทั้งหมดที่ฉันขอร้อง

And that is all
และนั้นทั้งหมด

Ooh love , I've been searchin' so long
ความรัก ฉันเคยตามหามายาวนาน

I've been searchin' high and low
ฉันเคยค้นหาไปยังที่สูงหรือต่ำ

And little love is all I ask
และความรักอันเล็กน้อยคือทั้งหมดที่ฉันขอร้อง

A little sadness when you go
ความเศร้าเล็กน้อยเมื่อคุณจากไป

Maybe you'll need a friend
บางครั้ง คุณอาจจะต้องการเพื่อน

Only please don't let's pretend
สิ่งเดียวที่ฉันขอร้อง ได้โปรดอย่าเสแสร้งอีกเลย

A little love is all I ask
ความรักอันเล็กน้อยคือทั้งหมดที่ฉันขอร้อง

And that is al
และนั้นทั้งหมด

** I wanna spread my wings
ฉันต้องการที่จะกางปีกของฉันออก

But I just can't fly
แต่ฉันไม่สามารถที่จะบินได้

As a string of pearls
เปรียบเสมือนสายของไข่มุกที่มีค่า

The pretty girls go sailin' by
หญิงสาวที่น่ารักกำลังแล่นเรือไปยัง

## Ocean deep
มหาสมุทรลึก


I'm so afraid to show my feelings
ฉันรู้สึกกลัวว่าฉันจะเปิดเผยความรู้สึกของฉันออกไป

I have sailed a million ceilings
ฉันล่องไปยังเพดานที่สูงเป็นล้านๆ

Solitary room
ในห้องที่โดดเดี่ยว

Ocean deep
มหาสมุทรลึก

Will I ever find a lover
ฉันเคยจะค้นหาความรัก

Maybe she has found another
บางครั้ง เธอจะพบคนอื่นแล้ว

And as I cry myself to sleep
และนั้น ฉันจึงร้องไห้กับตัวเองในขณะที่หลับใหล

I know this love of mine I'll keep
ฉันรู้ว่า ความรักของฉันนี้ ฉันจะรักษา..
Ocean deep
มหาสมุทรที่ลึกนี้

Now , can't you hear when I call
ตอนนี้ คุณไม่สามารถได้ยินเสียงเมื่อฉันโทรไปได้

Can't you hear the word I say
คุณไม่สามารถได้ยินคำพูดที่ฉันพูดไป

A little love is all I ask
ความรักอันเล็กน้อยคือทั้งหมดที่ฉันขอร้อง

A little feelin' when we touch
ความรู้สึกเพียงเล็กน้อยเมื่อพวกเราสัมผัสกัน

Why am I still alone
ทำไมฉันต้องโดดเดี่ยว

I've got a heart without a home
ฉันมีหัวใจที่ไร้ที่อยู่

A little love is all I ask
ความรักอันเล็กน้อยคือทั้งหมดที่ฉันขอร้อง

And that is all
และนั้นคือทั้งหมด

Repeat **
Repeat ##

I'm so lonely , lonely , lonely
ฉันรู้สึกโดดเดี่ยว เหลือเกิน
(Ocean deep)

On my own in my room
ในห้องที่ฉันเป็นเจ้าของ

I'm so lonely
ฉันรู้โดดเดี่ยว
(Ocean deep)

I'm so lonely , I'm so lonely ...
ฉันรู้สึกโดดเดียวเหลือเกิน


//www.siamzone.com/







Create Date : 13 กรกฎาคม 2556
Last Update : 13 กรกฎาคม 2556 11:06:41 น. 10 comments
Counter : 2577 Pageviews.

 
เปิดแผ่นฟังเพลงในวันหยุดคร่ะ








โดย: mambymam วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:19:33 น.  

 
มาฟังเพลงค่าซ้อออออออออ


โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:22:26 น.  

 
เพิ่งกลับเข้ามา
ออกบ้านเช้า ภารกิจเรียบร้อยดีทุกประการ


ซ้อโว๊ยไรย๊างงงงง
พริ้วไหวหม่ำส้มตำไก่ย่าง อ่มแปล้ มาแร้วว


โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:23:42 น.  

 
เพลงนี้ฟังสบายๆดีเนอะ
เหมาะกับวันพักผ่อนอะค่าซ้ออ
ทำนองเบาๆ เหมาะกับการพักผ่อนเจงๆ


โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:50:27 น.  

 
เพลงสมัยป้าเยอ่ะซ้อ
เพราะแท้ เจง เจง


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:13:44:27 น.  

 
อิอิ หลงหาทางเข้าซะเกือบแย่เลยค่ะ....วันนี้ไม่ได้ทำงานค่ะ เป็นไข้นิดหน่อย......ขอพักงีบในนี้ก่อนนะค่ะ.....สุขสันต์วันหยุดนะค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: dada_aeiou วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:14:15:22 น.  

 
คิดถึงพ่อค่ะ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:16:00:06 น.  

 

แอร๊ยยยย มาเจออัพเพลงอีกแย้ววว
นั่งฟังเพลงต่อ ก่อนขึ้นนอนค่ะ
เกือบพลาดรายการสำคัญเลยนะคะพี่แหม่ม
ไม่มีสะกิดเลย เล่นอัพวันละสองบล็อก
เล่นเอาปอยงงเลยค่ะ

แต่ไม่เกินความสามารถนะคร๊าาา
วันนี้ว่างค่ะ เลยนั่งเล่นคอมได้สบายๆ
เด่วจะขึ้นนอนดูทีวีแล้วค่ะ นอนหลับฝันดีนะคร๊าา จุ๊ฟๆๆ



โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 13 กรกฎาคม 2556 เวลา:18:58:01 น.  

 
สวัสดีค่า พี่แหม่ม ^^
มาฟังเพลงเพราะๆค่ะ
Cliff Richard ได้ยินชื่ออยู่ค่ะแต่ไม่เคยฟังเพลงเลย

เสียงดีจัง ชอบๆค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ ^^



โดย: lovereason วันที่: 14 กรกฎาคม 2556 เวลา:0:57:02 น.  

 
good
//www.darinkamontano.com/
//www.awfmmellowtouch.net/
//www.rajasthantour-travels.com/
[url=//www.darinkamontano.com/]canada goose chilliwack bomber[/url]


โดย: canada goose chilliwack bomber IP: 31.41.217.112 วันที่: 22 ธันวาคม 2556 เวลา:5:38:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.