"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
สะบัดบ๊อบให้สวยเจิดกับเทรนด์ผมสั้นมาแรงในปี 2015




ทรงผมบ๊อบเป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ไม่เคยหลุดเทรนด์แฟชั่น หากคุณกำลังอยากจะลองเปลี่ยน
แปลงลุคของตนเอง อย่ามัวแต่เสียดายความยาวของเส้นผม เปิดประตูสู่โลกแฟชั่นด้วย
ทรงผมบ๊อบกันดีกว่า




















ผมบ๊อบดัดปลาย หรือไดร์สะบัดปลายให้ดูยุ่งๆ ทำให้ลุคดูเก๋มีสไตล์ขึ้นเป็นกอง ถ้าใครไม่อยาก
ดัดแนะนำว่าลองใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าม้วนบริเวณปลายผมให้งุ้มเป็นลอนก็สวยคลาสสิค
ไปอีกแบบจ้า

















มาย้อนวัยเป็นเด็กสาวมัธยมด้วยการตัดผมทรงบ๊อบหน้าม้า หรือ (Blunt Bob) พร้อมกับปรับลุค
ทาปากแซ่บบวกแว่นวินเทจสุดเก๋ จะกลายร่างจากสาวนักเรียนเป็นสาวเปรี้ยวทันที


















สำหรับสาวคนไหนที่เสียดายผม ไม่อยากตัดสั้นถึงติ่งหู ลองตัดผมให้สั้นประบ่าแล้วเซ็ทให้ดู
ยุ่งๆ แบบธรรมชาติ จะได้ทรงผมเท่ๆ แบบสาว Karlie Kloss แถมยังสามารถแปลงคุณให้
เป็นทั้งสาวเปรี้ยว หรือหวานก็ได้















ถ้าไม่อยากตัดหน้าม้า ลองปล่อยผมด้านหน้าลงมาปรกหน้าผากแล้วปัดเทไปด้านใดด้านหนึ่ง
อย่าหวีเรียบไปหมด ควรปล่อยให้มีเส้นผมตกลงมาปรกหน้าผากบ้างเล็กน้อย และความยาว
ของผมควรไว้แค่บริเวณคาง




















ส่วนใครที่ตัดบ็อบอยู่แล้วเกิดอยากเปลี่ยนลุคบ้าง ลองหันมาเปลี่ยนสีผมด้วยวิธีไล่เฉดสี หรือ
Ombre นั่นเอง เป็นสไตล์โคนเข้มปลายสว่างที่ฮิตมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และยังไม่เอาท์
ไม่ว่าผมสีไหนก็ทำได้ สาวผมดำธรรมชาติสไตล์เอเชียอย่างเรา ควรย้อมเปลี่ยนสีปลาย
ผมให้เป็นโทนน้ำตาลที่สว่างขึ้นไม่เกิน 2 ระดับ รับรองสวยเจิด


//goo.gl/l5YHqp












Create Date : 07 เมษายน 2558
Last Update : 7 เมษายน 2558 9:41:38 น. 7 comments
Counter : 7662 Pageviews.

 









โดย: mambymam วันที่: 7 เมษายน 2558 เวลา:9:12:05 น.  

 
ติดตามข่าวสารความงามเขาว่าปีนี้บ็อบมาแรงนะน้องแหม่ม
เพิ่งไปตัดผมมาเมื่อเดือนที่แล้ว อยากตัดบล็อกมั่ง แต่ช่างไม่ยอมตัดให้ สงสัยกลัวจะหน้ากลมเป็นกะละมัง 555


โดย: เนินน้ำ วันที่: 7 เมษายน 2558 เวลา:12:40:31 น.  

 
จะว่าไปผมบ๊อบเนี่ยไม่มีตกยุคนะคะซ้อ มาตลอด
ยิ่งตอนนี้ร้อนๆเนี่ยอยากสะบับบ๊อบมั่งเลยอ่าา..



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 7 เมษายน 2558 เวลา:15:58:37 น.  

 
ชอบผมสั้นมากเลยค้าา จากผมยาวถึงเอว ตอนนี้ตัดเท่าติ่งหูเรียบร้อยเเล้ว


โดย: สมาชิกหมายเลข 1391488 วันที่: 11 เมษายน 2558 เวลา:15:29:55 น.  

 
ชอบผมบ๊อบเหมือนกันค่ะ


โดย: Mimi-jaiko วันที่: 12 เมษายน 2558 เวลา:10:00:54 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามชมครับ ชอบสาวผมบ๊อบเหมือนกันครับ

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ

อิอิ



โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 13 เมษายน 2558 เวลา:22:28:58 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:16:30:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.