"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
ทรงผมสั้นน่ารักๆ เปลี่ยนลุคให้สวยสดใส&แบบผมสั้นสวยๆ เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์เป็นคนใหม่




หน้าร้อนแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงอยากจะลองเปลี่ยนทรงผมใหม่กัน ซึ่ง
จะช่วยเปลี่ยนลุคของเพื่อน ๆ ให้ดูแปลกตาไปจากเดิมได้ง่าย ๆ ใครอยาก
จะลองเปลี่ยนทรงผมใหม่ก็ลองมาดูไอเดียทรงผมสั้นน่ารัก ๆ ที่เราเสนอใน
วันนี้กันดูค่ะ โดยจะช่วยให้เพื่อน ๆ ดูสดใส และดูแก่นแก้วมากขึ้น ทำให้ดู
เด็กลงอีกด้วย ซึ่งหวังว่าแบบทรงผมสั้นที่เราเสนอในวันนี้จะสวยถูกใจ
เพื่อนๆ กันไม่มากก็น้อยนะคะ

และอย่าลืมตัดสินใจให้ดีก่อนที่จะตัดผมด้วยนะคะ เพราะกว่าผมจะยาวก็ใช้
เวลาอีกนานเลย






แบบแรก เป็นทรงผมน่ารัก ๆ ตัดบ๊อบสั้น และตัดหน้าม้าปัดข้างสวยๆ เหมาะ
กับสาว ๆ ทุกวัยเลยทีเดียว






ถัดมา เป็นทรงผมสั้นน่ารัก ๆ สำหรับสาว ๆ มหาวิทยาลัย มีการดัดลอนผม
อ่อน ๆ ให้ดูน่ารักแบบเป็นธรรมชาติ






ทรงผมสั้นน่ารัก และยังแอบเปรี้ยวเก๋อีกทรงหนึ่ง บริเวณด้านหลังมีการซอย
ไถขึ้นไปด้านบน และซอยสไลด์ลงมา เพิ่มความเปรี้ยวให้กับเจ้าของทรงผม
ได้เป็นอย่างดี






ถัดมา เป็นทรงผมสั้นเก๋ ๆ ที่มีการดัดลอนผม ดูน่ารัก น่ามองมาก ๆ เลย







ทรงสุดท้าย เป็นทรงผมหัวเห็ดสั้น ๆ ตัดซอยเข้ากับรูปใบหน้า ก็ช่วยลดวัยให้
น่ารักน่าชังแล้วล่ะค่ะ






แบบผมสั้นสวย ๆ เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์เป็นคนใหม่


วันนี้เรามีแบบไอเดียผมสั้นสวย ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเอาไปเป็นแบบใน
การตัดผมสั้นกันดูค่ะ ลองดูว่าทรงผมที่เราเสนอในวันนี้นั้นเข้ากับเพื่อนๆ
กันหรือเปล่า หากเพื่อน ๆ ตัดสินใจตัดผมสั้นแล้ว ก็ต้องทำใจในการรอผม
ยาวเหมือนเดิมนะคะ เพราะฉะนั้นก่อนตัดผมต้องตัดสินใจกันดี ๆ กันนะคะ






แบบแรก เป็นการซอยผมสั้นด้านหลังที่จะช่วยให้ผมดูหนามากขึ้น และเป็น
ทรงผที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น







แบบถัดมา เป็นการซอยผมสั้นหัวเห็ดน่ารัก ๆ ตัดผมหน้าม้าแบบตรง ดูแบ๋ว
น่ารักมาก ๆ เลยล่ะค่ะ







แบบถัดมา เป็นการซอยผมสวย ๆ ช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่นมากขึ้น







แบบซอยผมอีกแบบหนึ่ง ดูเท่ห์มาก ๆ และเพิ่มการดัดผมเข้าไป ช่วยให้ทรง
ผมดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น







ถัดมา เป็นทรงผมหัวเห็ดเก๋ ๆ อีกทรงหนึ่ง มีการซอยกรอบหน้าอย่างน่าสนใจ
เหมาะกับสาว ๆ หน้ากลมเลยล่ะค่ะทรงผมสั้นทรงนี้








//www.chichairdo.com
















Create Date : 15 เมษายน 2557
Last Update : 25 เมษายน 2557 15:50:52 น. 4 comments
Counter : 46862 Pageviews.

 
เอามาให้ชมเพลินๆค่ะ
เผื่อจะมีทรงที่ถูกใจเพื่อนๆบ้าง

ตามสบายนะคะ








โดย: mambymam วันที่: 15 เมษายน 2557 เวลา:8:57:07 น.  

 
ผมสั้นทำให้หน้าเด็กลงด้วยจริง ๆ น๊า...
แต่พี่คงไม่ตัดค่ะ กลัวคนรู้ว่าอกหัก 55555


โดย: เนินน้ำ วันที่: 15 เมษายน 2557 เวลา:10:36:19 น.  

 
หน้าร้อน นึกถึงผมซอยสั้นเนาะ
สระเสร็จไม่ต้องทำอะไรมาก ชอบๆ


โดย: schnuggy วันที่: 15 เมษายน 2557 เวลา:14:02:56 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:17:56:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.