"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
ทรงผมสั้น 2016 มาแรงขนาดนี้เห็นทีต้องตัดแล้ว !







ทรงผมสั้น 2016 ใครอยากหั่นผมแล้ว ลองมาดูกันหน่อยสิว่าทรงผมสั้นแบบไหนจะฮอตจะฮิตที่สุดในปีนี้กันนะ ...

หลังจากที่ได้อัพเดทเทรนด์ผมของปี 2016 ไปแล้ว ชั่วโมงนี้ขอเอาใจสาวอยากหั่นผมสั้นกันบ้างดีกว่า จะว่าไปในปี 2016 นี้ทรงผมสั้นก็ยังถือว่าอินเทรนด์อยู่ไม่น้อยเลยแหละ ใครที่ยังอินกับเทรนด์ผมสั้นอยู่ละก็ ลองมาอัพเดทเทรนด์ผมสั้นประจำปี 2016 กับกระปุกดอทคอมกันเลยดีกว่าค่ะ ดูสิว่าตัดผมสั้นแบบไหนถึงจะเป็นสาวเทรนดี้ตัวจริงกันนะ !






บ๊อบยาว

ยังคงมาแรงต่อเนื่องเลยนะคะ สำหรับทรงบ๊อบยาวที่สาว ๆ ตัดได้ทุกคน ไม่ว่าจะสาวหน้ากลม หน้าเรียว หรือหน้ารูปทรงไหน ก็เริดกับทรงบ๊อบยาวนี้ได้ทั้งนั้น





ผมซอยสั้น

ผมซอยสั้นลุคเปรี้ยวแซ่บเก๋ไก๋สไลเดอร์นี่แหละ เป็นผมสั้นที่จะทำให้คุณเกิดเจิดสุด ๆ ได้ในปี 2016 เลย ยิ่งเริ่มช่วงหน้าร้อนอากาศแสนระอุด้วยแล้ว ทรงนี้ยิ่งจะช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดีเลยแหละ





ผมสั้นหน้าม้า


งานแอ๊บแบ๊วด้วยผมหน้าม้าก็จะมาแรงสุด ๆ ในปี 2016 เช่นกัน ถ้าอยากอินเทรนด์จริงอะไรจริง ถ้าตัดผมสั้นไม่ว่าจะซอยมาหรือตัดบ๊อบมา ขอให้ไว้หน้าม้าเอาไว้เถอะ รับรองแอ๊บเนียนเป็นเด็กได้ แถมยังดูนำเทรนด์ด้วยนะเออ





ผมสั้นยุ่ง ๆ ไม่ต้องเซต


อย่าเพิ่งคิดว่าตัดผมสั้นมาแล้วจะต้องเซตให้อยู่ทรงตลอด เพราะปี 2016 นี้การเซตผมสั้นนี่เอาท์สุด ๆ ถ้าจะให้อินเทรนด์จริงต้องเป็นผมสั้นแบบยุ่งนิด ๆ ประหนึ่งตื่นมาแล้วไม่ได้หวีผมอะไรทำนองนี้แหละ





สั้นข้างยาวข้าง


ใครอยากเพิ่มความเก๋ ๆ ชิค ๆ ให้กับทรงผมสั้นละก็ พลาดไม่ได้เลยกับเทรนด์ผมสั้นข้างยาวข้างแบบนี้ คือทรงนี้ดูแล้วมีอะไรมากกว่าที่คิดอะ

โอ้โห ... ทรงผมสั้นปี 2016 มีแต่แบบน่ารักน่าจัดทั้งนั้นเลย ใครที่ไว้ผมยาวมานานแล้วเห็นคงอาจจะเปลี่ยนใจได้นะเนี่ย อิอิ



ภาพจาก : Instagram josevandalfsen, salutlucille, thegingerelle, mademoisellehenriette, nothingbutpixies, oksana.matias, princessstiefel, chelseamartinhair, hotonbeauty, princesshairbyjess, sarah_is_king, hairdrezzersonfire, leannamakeupartist, laurenbrome, cheerachoo

ที่มา://goo.gl/r8SiGA










Create Date : 20 มกราคม 2559
Last Update : 20 มกราคม 2559 8:27:15 น. 0 comments
Counter : 4820 Pageviews.

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.