"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
ทรงผมสั้นสุดเก๋ สำหรับคนหน้ากลม....เชิญชมค่ะ




ใครที่กำลังเครียดและมีปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้ากลมๆ มนๆ จนถึงขั้นเตรียม
ตัวไปพึ่งมีดหมอศัลยกรรม ขอให้รีบมาอ่านทางนี้กันก่อนเลยจ้า เพราะวันนี้กระ
ปุกดอทคอมมีทางออกง่าย ๆ มาฝากด้วยวิธีการปรับเปลี่ยนทรงผมให้เข้ารูป
หน้า รวมไปถึงทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะมาช่วยให้สาวหน้ากลมสวยแลมั่นใจได้
มากยิ่งขึ้นค่ะ


ทริคน่ารู้สำหรับสาวหน้ากลม : โดยส่วนใหญ่แล้วสาว ๆ ที่มีใบหน้ากลม มักจะ
มีคางสั้นและเนื้อแก้มเยอะ เลยทำให้โครงหน้ามีสัดส่วนที่ดูกลม ป้านออกใน
ด้านข้าง จึงจะต้องมีการซ่อนเก็บรูปหน้าหรือการปรับเปลี่ยนมิติเกี่ยวกับทรง
ผมและสีผมเพื่อที่จะช่วยอำพรางรูปหน้ากลม ๆ ให้ดูเรียวยาวและสดใสมากขึ้น
ซึ่งเราก็มีแบบทรงผมมาให้สาว ๆ ได้เลือกกันอย่างจุใจถึง 15 แบบด้วยกันค่ะ



1


ผมหน้าม้าซอยสั้นระดับต้นคอ เน้นจุดสนใจไปที่ลอนผมที่ม้วนอ่อนๆ และผม
สีน้ำตาลอ่อน โทนสดใส อย่างน้ำตาลทอง น้ำตาลประกายส้ม



2


เรียกได้ว่าผมสั้นทรงนี้ฮิตตลอด ๆ แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ที่มีใบหน้ากลมอย่าง
ที่สุด โดยเน้นม้วนช่วงปลายผมให้เป็นลอนคลาย ๆ ส่วนผมหน้าม้าให้ม้วนออก
แบบแสกข้าง ก็จะช่วยอำพรางใบหน้ากลม ๆ ได้เป็นอย่างดี



3


แบ๊วได้อีกกับบ๊อบสั้นบวกกับหน้าม้าตรงทรงนี้ เพิ่มลูกเล่นช่วงปลายผมด้วย
การม้วนให้งุ้มเข้าเพียงเล็กน้อย แล้วใส่มูสหรือฉีดสเปรย์ให้อยู่ทน เพียงเท่านี้
ก็สวยได้แล้ว



4


ไฮไลท์อยู่ที่ลอนผมแน่น ๆ ที่ม้วนทั้งแบบเข้า-ออกทั่วทั้งศีรษะ ส่วนผมม้า
ให้ม้วนแบบงุ้มเข้า ก็ได้อารมณ์เป็นสาวน่ารักสดใส



5


เรียบง่ายและไม่ยุ่งยากกับทรงผมสั้น ยาวตรงในระดับเดียวกับปลายคาง อาจ
เซตเก็บทรงนิดหน่อยด้วยการใช้แวกซ์ขยุ้ม ๆ ช่วงปลายให้งุ้มเข้าเพียงเล็กน้อย
ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย



6


ชิคสุด ๆ กับทรงบ๊อบสั้นที่มีลูกเล่นเก๋ ๆ อยู่ที่ผมม้าเต่อประมาณกึ่งกลางหน้า
ผาก ที่ช่วยปรับให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้น



7


สำหรับผมสั้นทรงนี้เน้นไปที่การปรับให้โครงหน้าดูเรียวขึ้นด้วยการทำสีผมช่วง
บนหรือกรอบหน้าให้เข้มกว่าช่วงปลายและบริเวณด้านนอก



8


ผมสั้นซอยไล่ระดับบริเวณข้างแก้มและคาง ทรงนี้ช่วยปรับรูปหน้ากลมๆ ดูยาว
ขึ้นได้ แถมยังจัดทรง ตกแต่งได้ง่ายอีกด้วย



9


บ๊อบสั้นที่เน้นช่วงบนแบบทุย ๆ แล้วเซตด้วยการม้วนหรือใช้แวกซ์ขยำเส้น
ผมให้พอง ๆ ก็ดูน่ารักจิ้มลิ้มไปอีกแบบ



10


ผมซอยสั้นเปิดต้นคอนี้ เน้นการม้วนผมให้เป็นลอนคลาย ๆ ทั่วบริเวณ 2 ข้าง
แก้มและด้านหลัง อาจประดับผมเพิ่มเติมด้วยกิ๊บเล็ก ๆ ติดลงไปด้วยก็ได้



11


อีกหนึ่งทรงยอดฮิตของสาว ๆ ที่ดูแลและจัดทรงง่ายกับผมแสกกลาง ความ
ยาวในระดับพอดีกับต้นคอ ที่ใช้การม้วนเข้า-ออกช่วงปลายผมช่วยเก็บทรงให้
ดูอ่อนหวาน นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น



12


สวย เฉี่ยว เปรี้ยวที่สุดในโลกกับผมซอยสั้น ปัดข้างแบบนี้ เพราะผมด้านหน้า
จะช่วยปิดโครงหน้ากลม ๆ ทำให้ช่วงคางดูยาวขึ้น



13


ผมซอยสั้นที่ทำสีโทนสว่าง เหมาะกับสาว ๆ หน้ากลมที่อยากเปลี่ยนลุคให้เก๋
มากยิ่งขึ้น ใช้การเซตผมด้านบนให้พองและมีวอลลุ่มด้วยการม้วนลอนใหญ่



14


สาวขี้ร้อนต้องทรงนี้เท่านั้น ผมซอยสั้นในสไตล์บอยลุค ที่ใช้แวกซ์เป็นตัว
ช่วยด้วยการเซตปลายผมแบบชี้ออกเล็กน้อย เท่านี้ก็กลายเป็นสาวมั่นแล้ว



15


ผมสั้นแสกข้างระดับคอที่ใช้การเซตช่วงปลายแบบยุ่ง ๆ จะช่วยเก็บรูปหน้า
ให้เรียวขึ้น ขอบอกว่าทรงนี้หากสาว ๆ ทำแล้วจะดูสวย เซ็กซี่เหมือนคริส
หอวังเป็นที่สุด !


เชื่อว่าสาว ๆ ที่หน้ากลมและหน้าไม่กลมทั้งหลายคงจะถูกใจกับทรงสวยๆ ที่เรา
นำมาฝากกันไปไม่มากก็น้อย ยังไงก็ลองเลือกหาทรงที่เหมาะที่ชอบไปลอง
ปรับเปลี่ยนลุคกันให้สวย สดใสกันเยอะ ๆ นะคะ


kapook.com


















Create Date : 10 มกราคม 2557
Last Update : 10 มกราคม 2557 15:14:35 น. 12 comments
Counter : 71245 Pageviews.

 
ไม่ได้ออนหมวดนี้นานแล้ว ชักคิดถึง
วันนี้จัดซะหน่อย

ตามสบายนะคะเพื่อนๆ
หวังว่าจะมีทรงโดนใจบ้างนะคะ








โดย: mambymam วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:11:13:42 น.  

 
สวัสดีครับ.
ทรงผมของสาวๆทั้งนั้นเลยครับ...
เพลินดีครับกับเพลงเพราะๆด้วยครับ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Beauty Blog ดู Blog


โดย: คนไกลที่ยังคอยเขาคนนั้น วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:12:39:07 น.  

 
2...สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมานะคะ
ไม่ต้องโหวตดีกว่าค่ะ ทำสนุกๆ
เอามาแบ่งปันเพื่อนๆเฉยๆค่ะ

ดูหลังไมค์ด้วยค่ะ
อิอิ







โดย: mambymam วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:13:22:17 น.  

 
หน้าไม่กลมค่ะนิค แต่โดนใจหลายทรงเลย
อยากดัดผมนิดๆแบบนี้มั่งอ่ะ
มันดูทะมัดทะแมงดีเนอะ



mambymam Beauty Blog ดู Blog


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:14:19:19 น.  

 
โดนใจหลายทรง แต่หน้าไม่ใสกิ๊กแบบนางแบบน่ะเซ๊... ทำไงดี ^__^


โดย: เนินน้ำ วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:15:17:13 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแหม่ม
แบบผมถูกใจคนหน้ากลมแบบเรามากเลย


โดย: Banana Muffin วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:16:32:58 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 5
ว๊าววว สวยทุกทรงเลยนะคะ



โดย: อุ้มสี วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:20:52:57 น.  

 
สวยทุกทรงเลยจะชอบมากๆๆๆ


โดย: kae bitbiw IP: 171.5.6.226 วันที่: 14 มกราคม 2557 เวลา:20:24:57 น.  

 
8....ขอบคุณค่ะ สวยเนอะ




โดย: mambymam วันที่: 14 มกราคม 2557 เวลา:20:30:45 น.  

 
แล้วมีทรงหน้าเหลี่ยมที่กำลังดังขนาดมั่งไหม
ทายว่าเอนทรี่นี้จะขึ้นถึงห้าหมื่นในสามวัน คริคริ



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 15 มกราคม 2557 เวลา:10:07:14 น.  

 
มีแต่ทรงผมน่ารักทั้งนั้นเลย
เพลงน่ารักดีนะคะ


โดย: VELEZ วันที่: 16 มกราคม 2557 เวลา:22:26:09 น.  

 
11...ขอบคุณค่ะ




โดย: mambymam วันที่: 17 มกราคม 2557 เวลา:12:01:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.