"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Westlife with Diana Ross - When You Tell Me That You Love Me






Westlife with Diana Ross - When You Tell Me That You Love Me
ขอบุณผู้อัพลงยูทูป



When You Tell Me That You Love Me


I wanna call the stars
ผมอยากเรียกดวงดารา

Down from the sky
ลงจากฟากฟ้า

I wanna live a day
ผมอยากมีชีวิตอยู่ในแต่ละวัน

That never dies
ที่ไม่มีวันตาย

I wanna change the world
ผมอยากเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

Only for you
เพียงเพื่อคุณ

All the impossible
ทุกสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้

I wanna do
ผมอยากทำ


I wanna hold you close
ฉันอยากกอดคุณกระชับ

Under the rain
ภายใต้ฝนพรำ

I wanna kiss your smile
ฉันอยากจุมพิตรอยยิ้มของคุณ

And feel the pain
และรับรู้ความเจ็บปวด

I know what's beautiful
ฉันรู้ว่าอะไรคือความงดงาม

Looking at you
การมองคุณ

In a world of lies
ในโลกแห่งการหลอกลวงใบนี้

You are the truth
คุณคือความจริง


And baby
และยอดรัก
Everytime you touch me
ทุกคราที่คุณสัมผัสฉัน
I become a hero
ฉันกลายเป็นยอดมนุษย์

I'll make you safe
ฉันจะทำให้คุณปลอดภัย
No matter where you are
ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งไหน

***And bring you
และนำมาให้คุณ
Everything you ask for
ทุกๆ สิ่งที่คุณร้องขอ

Nothing is above me
ไม่มีอะไรเหนือบ่ากว่าแรงของฉัน
I'm shining like a candle in the dark
ฉันกำลังส่องแสงประดุจเทียนท่ามกลางความมืด
When you tell me that you love me
เมื่อคุณบอกฉันว่าคุณรักฉัน


I wanna make you see
ผมอยากจะทำให้คุณเห็น

Just what I was
แค่ตัวตนของผม

Show you the loneliness
แสดงความเหงาให้คุณเห็น

And what it does
และอิทธิพลของมัน


You walked into my life
คุณเดินเข้ามาในชีวิตของฉัน

To stop my tears
เพื่อหยุดยั้งน้ำตาของฉัน

Everything's easy now
ทุกสิ่งทุกอย่างพลันง่ายดายบัดนี้

I have you here
ฉันมีคุณอยู่ตรงนี้


And baby
และยอดรัก
Everytime you touch me
ทุกคราที่คุณสัมผัสฉัน
I become a hero

ฉันกลายเป็นยอดมนุษย์
I'll make you safe
ฉันจะทำให้คุณปลอดภัย
No matter where you are
ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งไหน

And bring you
และนำมาให้คุณ
Everything you ask for
ทุกๆ สิ่งที่คุณร้องขอ

Nothing is above me
ไม่มีอะไรเหนือบ่ากว่าแรงของฉัน
I'm shining like a candle in the dark
ฉันกำลังส่องแสงประดุจเทียนท่ามกลางความมืด
When you tell me that you love me
เมื่อคุณบอกฉันว่าคุณรักฉัน


In a world without you
ในโลกที่ไม่มีคุณ

I would always hunger
ฉันจะกลายเป็นคนที่หิวกระหายตลอดไป

All I need is your love to make me stronger
ทุกอย่างที่ฉันต้องการคือความรักของคุณซึ่งทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้น

(repeat***)



ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงทุกคนค่ะ


ขอบคุณเนื้อเพลงและแปลจาก : //writer.dek-d.com/honeypooh079/story/viewlongc.php?id=361508&chapter=40








Create Date : 11 มกราคม 2556
Last Update : 11 มกราคม 2556 10:11:37 น. 15 comments
Counter : 1964 Pageviews.

 
เชิญเพื่อนๆมาฟังเพลงเพราะๆกันค่ะ
ที่สำคัญ นักร้องชายหล่อเจงๆๆ พับผ่าจิ
5555





โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:10:06:32 น.  

 
ถีบแกะจาก
ดาวกระจายสีสวย พร้อมใจบานรับต้นปี ที่บ้านริมคลอง มาฟังเพลง estlife with Diana Ross - When You Tell Me That You Love Me ค่า ซ้อ
เพลงเพราะโคดดดดด ชอบบบบบมาก
เชิญเพื่อน ๆ ฟังชิล สิว จุงเบยนะค่า






โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:13:08:23 น.  

 
ไล้ท์ค่า ซ้อ
อย่านั่งเน่าน๊า ซ้อ
เพลงเพราะดี

คุงนิคคคคคคคคคคคคค
อยู่หนายยยยยยยย
มาว่าป้าขาปาจาม
แล้วคุงนิคคคคคคคคคค
อยู่หนายยยยยยยยยยยยยย
ห๊าาาาาาาาาาาาาาาา


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:13:10:45 น.  

 
2...กร๊ากกกกก ฮาอีกแร่ะ
นั่งอ่านเม้นท์ขำขรี้แตกขรี้แตนอยู่เนี่ย
ถีบแกะ จากดาวกระจาย 55555
สงสารแกะฟร่ะ น่วมไปหมดแระมั๊ง

ขอบคุณไล้ค์ด้วยน้าป้านิว
ม๊วฟฟฟฟฟฟ



โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:13:22:52 น.  

 
ล.ป. ลืมไป เม้นท์ 1 ไม่นับนะค่า เพื่อน ๆ
อย่างคุงนิคว่า ซ้อขี้โกง ปาจามมมมม


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:13:48:11 น.  

 
5..วันนี้มีคนมาฟังเพลงน้อย
ไม่คึกคักเท่าที่ควร
ฟังกันจ๋องคนกะได้นิ

เปิดตอนเช้า มะมีใครงิ
เลยต้องเปิดบ้านเอง
ปาจัมแร่ะ โฮๆๆ



โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:13:51:56 น.  

 
555 ช่างมานซ้อ เราก็มีสโลแกนแล้วกัน
เปิดเพลง ฟังเอง ไม่เลวทีเดียว 555
ไปกินข้าวก่อนนะซ้อ รอโน่นนนนนนนน


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:14:01:45 น.  

 
โห... ซ้อคะ ดอกดาวกระจายอันนี้ก้อจ๋วยอ่ะ
ไหวเยิบยาบด้วยจิ
เข้ากะเพลงเลยอ่ะ



แล้วนี่ซ้อทำรัยอยู่อ่ะ เกบเป๋ายังคะ
จะไปฝึกเกบหญ้ามะใช่เหรอ
ถ้าเจอตาคนสวนนั่น
ฝากเตะตรู๊ดทีนะซ้อ
ฮึ่มๆ แง่มๆ
ทำเฮียเราเหนื่อยเนอะ




โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:17:08:11 น.  

 
2.3. อย่างเว่อว่าเลยอ่ะป้านิว
น่ารักเจงๆอ่ะ

6.7. ขอโต๊ดก๊าบบบ..
เจ้านิคหัวบานอ่ะวันนี้
มาทันก่อนปิดเครื่องนะก๊ะ




โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:17:10:57 น.  

 
8..อ่ะ ซ้อเพิ่งเข้ามา
แอบไปนอนมางีบนุง ค่อยสดใส

ยังมะได้เก็บเป๋าเลย
ถ้าเจอตานสวน มีหวังโดนซ้อตื๊บแน่
เหอๆๆ




โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:18:43:57 น.  

 
มาฟังเพลงโรแมนติค
แอบเคลิ้มไปหน่อยๆค่ะ

ได้คลายเครียดจากงาน และปํญหาต่างๆ


โดย: Kozumochi IP: 83.117.57.130 วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:22:20:57 น.  

 
11..สวัสดีค่า เลิ้มได้เต็มที่เลยค่ะ ไม่ต้องแอบ อิอิ

จะชวนไปดูดอกไม้สวยๆ
จาได้หายเครียดนะคะ

เชิญตามนี้ค่ะ

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=mambyrose

ลองไปน้าาาา



โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:22:44:49 น.  

 
11..ขอบคุณที่แวะมาด้วยนะคะ



โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:22:51:08 น.  

 
ขอบคุณค่ะ
แอบมาบ่อยๆอยู่แล้ว

ดอกไม้ที่บ้านริมคลอง สวยค่ะ


โดย: Kozumochi วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:23:50:02 น.  

 
14...ขอบคุณค่ะ ที่นี่ยินดีต้อนรับเสมอ

เม้นท์ที่หน้าหลักก็ได้นะคะ




โดย: mambymam วันที่: 12 มกราคม 2556 เวลา:9:32:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.