Group Blog
  •   
  •  
กันยายน 2558

 
 
5
6
7
11
12
13
14
15
16
19
20
23
25
26
27
29
 
 
All Blog
Cloverfield ภาค 2
" ใครที่รอภาคต่อของหนังเรื่องนี้ #คงต้องเฝ้ารอกันอีกนิด "

ดรูว์ ก็อดดาร์ด ผู้เขียนบทหนังเรื่อง #Cloverfield #วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก กล่าวถึงแผนการสร้างหนังภาค2 ว่าจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะได้ไอเดียที่โดนใจ

เป็นที่พูดถึงตลอดเวลาเลยทีเดียวสำหรับแผนการสร้าง Cloverfield 2 ที่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ในวันนี้เรามีข้อมูลอัพเดทจากปากผู้เขียนบทอย่าง ดรูว์ ก็อดดาร์ด (Drew Goddard) ที่ออกมาพูดถึงความคืบหน้าให้เราได้ทราบกันเสียที โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2015 เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ MTV ว่าหนังภาค 2 จะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะได้ไอเดียที่โดนใจ

"ผมไม่รู้ว่ามันยังจะถูกสร้างอยู่หรือเปล่า" ดรูว์ ก็อดดาร์ด กล่าวถึงแผนการสร้าง Cloverfield 2 "อันที่จริงพวกเราอยากสร้างกันนะ แต่ผมคิดว่าผู้กำกับ แม็ตต์ รีฟส์ โปรดิวเซอร์ เจเจ เอบรัมส์ และตัวผม คงไม่อยากสร้างเพียงเพราะจำเป็นต้องทำ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเรามีไอเดียที่น่าดึงดูดพอหรือไม่ เพราะหนังทุกเรื่องไม่จำเป็นต้องสร้างเป็นแฟรนไชส์เสมอไป"

นอกจากนี้ ดรูว์ ก็อดดาร์ด ยังย้ำว่าการสร้าง Cloverfield 2 ต้องเกิดจากความต้องการที่แท้จริงของทีมงาน "การสร้างหนังภาคแรกไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังสร้างหนังอยู่ มันเหมือนเราไปเล่นสนุกในโรงรถแล้วประกอบมันขึ้นมามากกว่า ผมคิดว่าเราต้องนำบรรยากาศแบบนั้นกลับคืนมาให้ได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็อย่าสร้างมันเลยดีกว่า"

ถึงแม้ ดรูว์ ก็อดดาร์ด ยังไม่สามารถฟันธงอนาคตของ Cloverfield 2 ได้ในตอนนี้ แต่ในความเห็นของผู้กำกับ แม็ตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) กลับมีไอเดียที่น่าสนใจว่า อยากเล่าเรื่องโดยใช้เหตุการณ์เดิม สถานที่เดิม และสัตว์ประหลาดตัวเดิม ผ่านมุมมองของคนอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์เดียวกัน โดยเขายกตัวอย่างเหตุการณ์ในฉากที่สะพานบรูคลินถล่ม ว่ามีชายคนหนึ่งถือกล้องอยู่ในบริเวณนั้นด้วยเหมือนกัน #ใครชอบเรื่องนี้เเละรอดูบ้าง



Create Date : 22 กันยายน 2558
Last Update : 22 กันยายน 2558 15:59:16 น.
Counter : 1687 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1605206
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



คุณคือสุดยอดแฟนพันธุ์แท้หนังสยองขวัญหรือไม่ ?คุณชอบดูหนังสยองขวัญใช่หรือไม่ สุดสัปดาห์ไม่รู้จะดูอะไร แวะมาอาจมีหนังดีๆให้คุณดู




Flag Counter
New Comments