Mom&Dad Love U Very sO Much.
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

เขียนไดครั้งแรก+แนะนำตัว

 

เพิ่งจะเคยทำไดอ่ะนะ + กับมะมีเวลา ต้องเลี้ยงตัวแสบSmiley



วันนี้ฤกษ์งาม ยามดีSmiley ก็เลยทำซะเลย อิ! อิ! Smiley



แนะนำตัวเลยดีกว่า



นามกะผมชื่อ เด็กชายโปรแกรมงับ



เกิดเมื่อวันพุธ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2551 Smiley



เวลา 14.07 น. น้ำหนักแรกคลอด 2,570 กิโลกรัม



แม่ผมคลอดผมโดยการผ่างับSmiley



เนื่องจากสายสะดือพันคอ ผมงับ (หายใจมะออก)



นี่คือรูปผมงับ



ตั้งแต่แรกเกิด-1 เดือน



หล่อมะ



แรกเกิด - 1เดือน



แรกๆถึงจะมีอุปสรรคบ้าง เพราะแม่ต้องเลี้ยงผมคนเดียว แต่เราก็ผ่านมาได้Smiley



อ่ะๆ!!! สงสัยนะจิ ว่าปะป๊าผมไปไหน



ปะป๊าของผมต้องเฝ้าร้าน(เกมส์คอมฯ)งับ Smiley เนื่องจากคนเฝ้าออกไปทำงานที่อื่น



ทำให้ปะป๊าผมต้องเฝ้าเอง



แล้วผมก็ไปอาศัยอยู่ที่บ้านยายงับ



Smiley กว่าปะป๊าจะมาหาผมได้ก็ราวๆ ตี  4 นะงับ Smiley



(สงสารปะป๊าของผมจังเลย)



แต่เพื่อลูกปะป๊าทนได้งับ



จนแม่ทนสงสารมะไหว เราก็เลยกลับมาอาศัยที่บ้านปะป๊า



แม่เลี้ยงผมไม่เหนื่อยงับ



เพราะผมเอาแต่กินนม แล้วก็นอน



นอนมากเกินไป จนแม่ผมเป็นกังวล



ไปหาหมอครบ 1 เดือน ฉีดวัคซีน Smiley



ผมหนัก 4,700 กรัม(แม่จะเปงลม)





จนผมครบ 2เดือน(หนัก  6,000 กรัม )



            



2 เดือน



แม่บอกว่า ตอนนี้ผมน่าเกียจงับ



พอดีผมดำมากไปหน่อย Smiley



แถวมีพุง กะสะดือจุ่นด้วย



หมอบอกว่าลมในท้องมากไป เลยต้องกินไกร๊ปวอเตอร์



ช่วงนี้ผมคอยังมะแข็ง แต่ผมก็ฝึกชันคอทุกวัน



ในที่สดผมก็คอแข็ง ชันได้สูงๆ ตอนผม 3 เดือน



แม่พาผมไปหาหมอ Smiley ฉีดวัคซีน



พอหมอให้ชั่งน้ำหนัก แม่ผมตื่นเด้นมากงับ



ปรากฎว่า ผมหนัก 7 โลSmiley



จนคุณหมอเอง ยังตกใจ (แม่กะย่าตกใจมากกว่าอีก)



เพราะตอนผมเกิด ผมตัวจิดเดียวเอง



ฉะไหนถึงได้หนักเท่านี้หว่า SmileySmileySmiley



ทั้งที่ผมทานแต่นมแม่นะ สงสัยจะสูบมาหมด  SmileySmiley



3 เดือนจร้า



หล่อ คมเข้มป่ะงับ Smiley





และแล้ววววววว......



กระผม ก็ครบ 4 เดือนแล้วงับ



ไปโดนเชือด...Smiley



เอ้ย!!!!ไปฉีดวัคซีนงับ



น้ำหนักกระผม ไม่เป้นไปตามคาดงับ



ผมหนักแค่ 7,500 กรัมเอง อิ ! อิ!Smiley



แม่ผมตั้งไว้ที่ 8,000 กรัม



(โล่งใจนะที่หนักแค่นี้อ่ะ)



อุ้มมะไหว Smiley ปวดแขนมากมาย Smiley



4เดือนแล้ววว



ยิ้มหวานเก่งแล้วนา...



ตอนนี้แม่เริ่มให้ผมลองทานน้ำซป นิดๆ หน่อยๆ แล้วนะ



ดูแก้มผมจิ น่าทานมะงับ



หัวยังเหม่งSmileyเหมือนเดิมงับ



มะได้โกนผมไฟ ที่บ้านคุณยายมะให้โกน



แม่บอกว่าผมนอนดิ้นสุดๆงับ



นอนที ผ้ากระจุย กระจายหมด





5 เดือนผ่านไป ไว เหมือนโกหกSmiley



นี่ลูกช้านนน...  โตแล้วเหรอเนี่ยSmiley



แม่เว้อร์ไปหน่อยอ่ะ



เหมือนกะฝันไป



เหมือนเพิ่งจะคลอดลูกมามะนาน



อิ ! อิ!



5 เดือนก๊าบบบบ



หล่อบาดใจ สาวๆงับ



อวบอั๋นกะลังดี (8,000 กรัม)เท่านนั้นเอง



พลิกคว่ำ พลิกหงายเก่งเลยงับ



แต่กระดึบไปไหนยังมะได้



ติดพุงงับ





ณ ปัจจุบัน



ผมอายุ 6 เดือนงับ



คืบแล้ว สามารถไปเอาของที่ต้องการได้แล้วงับ



แม่เลยต้องระัวังเป็นพิเศษ



เพราะผม ซน อย่าบอกคัยเลย



โดนแม่ดุ ประจำงับ



และแม่ต้องระวังอีกอย่างคือ ผมเริ่มนั่งอ่ะงับ



เพราะฉะนั้น ผมจะหงายท้องประจำ



บางทีหัวก็โขกกระพื้นงับSmiley



เจ็บ Smiley อย่าบอกคัยเลย



แนะนำแค่นี้ก่อนนะงับ



ว่างๆเด้วผมจะมานะงับ



ตอนนี้ขอไปนอนดูดนม สบายใจเฉิบก่อนนะงับ



Smiley บับบาย.....Smiley



SmileyP.S แม่ผมเพิ่งหัดทำครั้งแรก ถ้ามีข้อแนะนำไร บอกได้งับSmiley











Free TextEditor











 

Create Date : 09 ธันวาคม 2551
3 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2551 23:39:10 น.
Counter : 327 Pageviews.

 

แค่หัดทำก็เก่งกว่าเราแล้ว

 

โดย: FlyByWire (Angsarano ) 10 ธันวาคม 2551 3:06:54 น.  

 

กำลังน่ารักเลยครับ เพิ่งหัดเขียนบล็อก แต่ก็แต่งบล็อกได้ดีเชียวครับ สงสัยตรงไหนเข้าไปถามผมได้นะครับ
รูปลงเยอะอีกนิดนะครับ
สู้สู้ครับ

 

โดย: AJono 14 ธันวาคม 2551 0:56:38 น.  

 

มารับน้องใหม่ น่ารัก ๆ ค่ะ

[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]

 

โดย: teddybear@LB 31 ธันวาคม 2551 4:39:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องโปรแกรม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add น้องโปรแกรม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.