The story of Us
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
วันนี้วัน halloween

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ในที่สุดเดือนนี้เราก็มีวันหยุดเต็มๆ กับเค้าด้วยตั้ง 1 วัน เนื่องในโอกาสวัน ฮาโลวีน ร้านปิดค่ะ

เราก็ อีกแล้ว อยู่ไม่สุขชอบออกบ้านหาเรื่องเที่ยวอยู่เรื่อย ตามประสาคนไม่เคยหยุดงาน
วันนี้เราวางแผนไว้ว่าจะไปปิคนิคที่ Sebastian ได้ยินคนเค้าเล่ามาว่าทะเลที่นี่สวยมีคนไปเล่นน้ำ ตกปลาเยอะแยะ
แหม่มก็ตื่นแต่เช้ามาทำอาหาร ข้าวเหนียวนึง กับเนื้อเค็มทอด ซี่โครงหมูทอด ห่อไปกินด้วย

สองข้างทางไป sebastain เป็นทะเลค่ะ ข้างหนึ่งเป็น atlantic ocean อีกข้างหนึ่ง เป็น Indian River จะมีบ้านคน บังกะโล โรงแรมตลอดแนว บ้านแถวนี้สวยจนน่าอิจฉา
เราก็ขับรถชมวิวสองข้างทางไปเรื่อยๆ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเราก็มาถึง Sebastian Inlet Park เสียค่าผ่านประตู $5 พอไปถึงเราก็รู้ว่าคนที่มาที่นี่ส่วนใหญ่คือมาเล่นกีฬาและมาพักผ่อน จริงๆ ไม่ใช่มาเป็นมือสมัครเล่นอย่างเราๆ มีคนนอนอาบแดด เล่น Windserf และ ตกปลา ซึ่งเยอะมากกกกก จริงๆ
เราก็รู้สึกตัวว่าเป็นคนนอก เพราะการแต่งตัวก็ไม่ใช่แล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า






Create Date : 01 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2549 20:49:41 น. 0 comments
Counter : 317 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mam&oat
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเอง
Friends' blogs
[Add mam&oat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.