เปลี่ยนกันมั้ยให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง จะได้รู้ว่ามันทำได้ยาก
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
23 กันยายน 2551

เรื่องเศร้าของความรัก... (2)

เธอคงแปลกใจหล่ะสิว่าทำไม "เรา" ที่ดูเหมือนจะทำใจ และถอยออกมาจากตัวเธอได้แล้ว อยู่ๆ ก็มาถามว่าเธอกำลังจีบผู้หญิงคนนึงอยู่รึเปล่า?

ลึกๆ แล้ว เรายังคาใจเรื่องผู้หญิงคนนี้อยู่ รวมทั้งคนอื่นที่รู้เรื่อง ก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า เธอไปสนใจใครคนอื่นอยู่ ถึงได้บอกเลิกกับเราได้ง่ายดาย และรวดเร็วแบบนี้

แต่ไม่ว่าใครจะถามยังไง เธอยืนยันคำตอบเดิมว่า ยังไม่มีแฟนใหม่ แต่สุดท้ายเธอก็จนมุมกับคำถามของพี่คนนึงที่ถามว่า ไม่ได้หมายถึงว่าเป็นแฟนกันแล้วอย่างเดียว แต่รวมถึงว่ามีคนที่เธอกำลังสนใจอยู่
พี่คนนั้นบอกว่า เธอเปลี่ยนเรื่องคุย และไม่ยอมตอบคำถามนี้!!!

ไม่รู้ว่าสวรรค์ต้องการกลั่นแกล้งหรือด้วยเหตุใด ทำให้เราได้ไปเห็นข้อความในอีเมล์จากคอมพิวเตอร์ของเธอ
มันเป็นข้อความที่เธอส่งหาผู้หญิงคนนั้น คนที่เราสงสัยมาตลอด
ด้วยความสงสัยเดิมที่สะสมอยู่ ทำให้เราเริ่มต้นดูข้อความที่อยู่ในเมล์นั้น

เธอกำลัง "จีบ" ผู้หญิงคนนี้!!!!
เหมือนมีก้อนอะไรมาจุกที่คอ

ไหนหล่ะที่เธอบอกว่าไม่มีใคร และยิ่งบีบหัวใจมากยิ่งขึ้น เมื่อได้เห็นวันที่ที่ส่งเมล์กัน มันเป็นช่วงที่เรามีปัญหากันอยู่ แต่เธอกลับส่งเมล์คุยกัน ด้วยคำพูดน่ารักที่เธอเคยใช้กับเรามาก่อน

อึ้ง...เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเรา
เธอคนที่รักเกียรติ และศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นที่สุด มาวันนี้กลับมา "กลืนน้ำลาย" ตัวเอง

เรานอนไม่หลับ ใจเต้นหนักมากตลอดคืน จนทนไม่ไหว
เมื่อเช้าเราได้ถามเธออีกครั้งนึงว่า "กำลังจีบ" ผู้หญิงคนนี้รึเปล่า?
คำตอบที่เธอให้มาคือ "เปล่า"

ความรู้สึกของเราที่เกิดขึ้นคือ "โกรธ" แม้ว่าจะไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอแล้วก็ตาม
มันเหมือนโดน "เธอ" หักหลัง... และความรู้สึกอื่นๆ อีกมากมายที่พลุ่งพล่านอยู่ในตัวเรา

แน่นอน ณ ตอนนี้ เรารู้ว่าเราควรทำตัวยังไงต่อไป เพื่อให้ชีวิตของ "เรา" มีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น แม้ว่าหนทางอาจจะลำบากไปซักหน่อย

ก็เลยขอพิมพ์เรื่องราวนี้ เพื่อเป็น "บาดแผล" ไว้เตือนตัวเอง
"บาดแผล" นี้ อาจดูเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเรามันใหญ่นัก
แต่ "บาดแผล" นี้ ต้องมีวันหายไปจากใจเราแน่นอน.....




 

Create Date : 23 กันยายน 2551
2 comments
Last Update : 23 กันยายน 2551 23:25:11 น.
Counter : 1229 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันและให้กำลังใจในการสอบ
ผมก็ขอให้คุณมีกำลังใจไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม นะ...

 

โดย: oneshot (oneshot ) 24 กันยายน 2551 11:08:39 น.  

 

เรื่องบางเรื่องความจริงก็คงปรากฎเองเมื่อถึงวันๆหนึ่งซึ่งตอนนี้ก้อคงปรากฎออกมาแล้ว

แต่มีความจริงบางอย่างที่บางคนก็ต้องเก็บมันไว้ตลอดชาติ ทำไงได้หล่ะ...ก็มันต้องเก็บไว้

อย่ามองคนแค่การกระทำภายนอกนะ บางทีอาจไม่ถูกเสมอไป

 

โดย: อิอิ.. IP: 58.8.173.67 14 กรกฎาคม 2553 11:48:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaloN_Bread
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add MaloN_Bread's blog to your web]