Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Shanghai Zoo

วางแผนกันเป็นอาทิตย์ว่าจะพาหนูไปเที่ยว Shanghai Zoo
คืนก่อนเดินทาง มี๊กะว่าจะยกเลิกเพราะกลัวว่าจะหนาวเกินไป
ถ้าพาหนูออกมาเที่ยวในที่โล่งๆแบบสวนสัตว์ แต่ที่ไหนได้ คนที่อยากไปมากที่สุด รู้สึกจะเป็นพ่อหนู เพราะพ่ออยากเห็นหมาแพนดี้ตัวเป็นๆนะสิ
แถมไม่ใช่แค่ 3ตัวอย่างที่เชียงใหม่ ทีนี่มากันเป็นฝูง 11ตัวแหนะ มี๊ก็เลยต้องตามใจคนจ่ายเงินเหมือนเดิม

บ้านเราตื่นกันแต่เช้าตรู่ เตรียมตัวไปเที่ยวกัน หนูเลยถูกแงะออกจากเตียงแบบงัวเงีย แต่ไม่งอแง

วันนี้เรามีน้าเซอิ เป็นไกด์ทัวร์ด้วยนะ ค่าเข้าที่นี่ 40หยวนต่อคน



เราเริ่มจากดูสัตว์น้ำ ที่มี๊ว่าเมืองไทยสวยกว่า แล้วก็ไล่ไปตามรูปเลยนะ
บรรดาหมีทั้งหลายเป็นไฮไลท์ เพราะที่เมืองไทยของเราไม่มี รวมทั้ง กอริล่าด้วยนะ









ทริปนี้ หนูงัวเงียตลอด เพราะอยากหลับซักงีบแต่น้าเซอิไม่ยอม ก็เลยไม่เห็นรอยยิ้มหวานๆของหนูเลย น่าสงสาร



แม้ว่าตอนนี้หนูจะยังไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน สัตว์พวกนี้คืออะไร แต่มี๊สัญญานะจ๊ะว่าตอนที่หนูโตกว่านี้ เราจะพาหนูย้อนรอยมาที่สวนสัตว์ที่นี่อีกครั้งจ๊ะ
รักลูกนะ



Create Date : 22 พฤษภาคม 2553
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2554 13:28:52 น. 0 comments
Counter : 518 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Thai-In-Shanghai
Location :
Shanghai China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Second Birthday tickers
Friends' blogs
[Add Thai-In-Shanghai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.