vs เดะศิลป์
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
กอดหมอน




กอดหมอนนอนดูแต่ข้างฝา
เวลาก็ผ่านมานานแล้วตั้งหลายปี...ตั้งหลายปี
ต้องทนจมอยู่กับความเหงา
อยากจะมีคนควงอย่างใครเขา ซักที...ซักที

มีวิธีอย่างไรให้ใครซักคนเข้ามารักฉันที
ใครรู้ดีวิธีขั้นตอนแบบไหน

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปีเป็นอย่างนี้ทุกที
ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดีรอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย

จะทำอย่างไรหากไม่สน
เวลาก็เริ่มจะผ่านพ้นไปทุกที...ทุกที
หากมันยังเป็นอยู่อย่างนี้
เห็นทีต้องทนอยู่คนเดียว อีกแล้วซิ...อีกแล้วซิ

มีวิธีอย่างไรให้ใครซักคนเข้ามารักฉันที
ใครรู้ดีวิธีขั้นตอนแบบไหน

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปีเป็นอย่างนี้ทุกที
ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดีรอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย

เฮ้..โจโจ้ ไอ้เรื่องแค่นี้มันไม่ถึงตายหรอก
เราไม่ได้โม้โม้ ที่คุณคนสวยเขาชอบเดินควงกับคนที่โก้โก้
ขับรถวอลโว่ รูปหล่อกล้ามโต กับเราก็โนโน ก็ไม่เป็นไร
แค่รอสักวันให้ฟ้าสงสารและดลบันดาล ให้เป็นคู่ตุนาหงัน
ที่ยังไม่พบพาน รอนานชักรำคาญ
รอแล้วรอเล่านั่งเฝ้าแต่รอ เมื่อไหร่จะมา..น้อ...

มีวิธีอย่างไรให้ใครซักคนเข้ามารักฉันที
ใครรู้ดีวิธีขั้นตอนแบบไหน

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปีเป็นอย่างนี้ทุกที
ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดีรอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปีเป็นอย่างนี้ทุกที
ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดีรอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย


Create Date : 06 เมษายน 2551
Last Update : 6 เมษายน 2551 13:12:57 น. 0 comments
Counter : 246 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ริ้วคลื่น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาด้วยนะ แวะมาเม้นหั้ยด้วยนะจ้ะ
Friends' blogs
[Add ริ้วคลื่น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.